' Đoàn '
' Đoàn 'Căn phòng sau hai tiếng súng bỗng im lặng đến đáng sợ. Thời gian như ngừng lại...
Thân hình cao lớn bỗng ngã xuống trước mặt Ninh Dao.
" Trình Hy " Từ Duật Duy gọi anh rồi lại chống trả lại mấy tên kia. Lực lượng đối thủ khá là đông nhưng sức lực lại nghiêng về phía Mafia Hell's hơn.
Ninh Dao nhìn chằm chằm vào người trước mắt. Anh bị bắn vào chân, môi đang mím lại, tay nắm chặt thành nắm đấm ngước lên nhìn cô.
" Chạy đi " Giọng nói lạnh lùng đến chỉ số cao nhất.
Là anh đang muốn bảo vệ cô hay không muốn cô nhìn thấy bộ dạng mình bị thương...?
" Đi đi, nếu không... Tôi sẽ giết em. " Anh nói lại lần nữa.
Nếu hôm nay cô bắt buộc phải chết, thì ngoại trừ anh ra, không ai được phép giết cô cả.
Ninh Dao nhìn Từ Duật Duy và Phong Dục. Họ đang yếu thế... Bên ngoài lại thêm đám người phe Phan Chính Vỹ chạy vào. Ninh Dao cau mày, theo như tình hình này, bên Trình Hy chắc chắn sẽ thua...
Cô lại nhìn anh... Vết thương rất sâu, máu chảy rất nhiều, môi dần trở nên trắng bệch... Anh có bị sao không?
Ninh Dao cúi xuống lấy khẩu súng trong tay Trình Hy ra.
Anh theo dõi từng hành động của cô.
Tôi tin em.
' Đoàn! Đoàn! Đoàn!
Ba tiếng súng hướng về ba phía khác nhau... Phát đầu bắn ngay ngực Phan Chính Vỹ, phát thứ hai, thứ ba bắn vào hai tên đang đấu với Phong Dục và Từ Duật Duy... Vô cùng chuẩn xác.
Cô lại nghĩ đến những người đó là anh nên mới chính xác như vậy? - Trình Hy bỗng nhiên nở nụ cười... Nhưng nó chứa đầy ẩn ý không thể giải thích.
Ninh Dao cứng người, ánh mắt vô hồn cứ nhìn thẳng về phía trước.
Vì cái gì... Cô lại giết người? Vì kẻ thù đã giết chết người thân???
Lúc này cảnh sát xuất hiện vào dẹp đám hỗn loạn.
Từ Duật Duy và Phong Dục mình đầy thương tích chạy lại.
" Trình Hy, Trình Hy... "
Anh nhắm mắt, hiện anh vô cùng tỉnh táo.
" Mất máu quá nhiều, gọi cấp cứu "
____
Bệnh viện.
Từ Duật Duy và Phong Dục bị thương nhẹ nên không sao, vào băng bó tí là xong.
Ninh Dao thì vẫn ngồi trước cửa phòng cấp cứu Trình Hy.
" Tiểu thư..." Vũ Hân Hân chạy đến
" Cô có sao không? Cổ sao bị thương thế này?"
Thấy cô không trả lời, Hân Hân nhìn Phong Dục và Duật Duy, hai người lắc đầu.
Thời gian sau đó bốn người chìm vào khoảng thời gian im lặng.
Bốn giờ sau...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Là Osin [Full] - Hàn Khả Giai Nghi
RomanceAnh và cô gặp nhau và quen nhau trong hoàn cảnh khá là khác với bao người khác. Cô, Hạ Ninh Dao ngay lần đầu đã hận anh vô cùng, vì anh đã giết ba và anh trai mình nhưng không biết là vì nguyên nhân gì. Sau đó anh lại bắt cô về biệt thự nơi mình sốn...