CHƯƠNG 54: Hội Phụ Nữ Liên Hợp

3.6K 64 2
                                    

Gần một tháng sau vết thương của Trình Hy cũng đã khỏi, và làm thủ tục xuất viện. Ninh Dao thì cũng nhận lại cha, ông thực là một người ba tốt, lúc nào cũng quan tâm cô cả.

Không lâu sau đó Thuần Thiên Vỹ thăng chức, chính thức trở thành tổng giám đốc Thuần Gia.

Từ Duật Duy và Bạch Tịnh trở thành một cặp, quan hệ của họ còn tốt hơn mọi người tưởng. Bạch Tịnh đã nhận ra, Duật Duy mới chính là người để mình gửi gắm suốt đời, còn Trình Hy chỉ là rung động nhất thời kéo dài trong 6 năm thôi.

Chỉ còn mối tình dang dở của Phong Dục và Vũ Hân Hân. Phong Dục đã biệt tích từ hôm ấy, Vũ Hân Hân đến giờ vẫn chưa gặp lại anh. Cô vẫn chưa kịp nói cho anh biết, cô đã mang thai rồi...

" Hân Hân... "

Vũ Hân Hân đang ngồi một mình trong công viên ngắm nhìn những đứa trẻ đang vui đùa cùng bố mẹ mà môi hơi mỉm. Chợt nghe tiếng người gọi, cô quay lại nhưng chẳng thấy ai. Cô nhíu mày khó hiểu rồi không tìm nữa. Quay lại thì cô sững sờ. Người đàn ông anh tuấn trước mặt đang cầm một bó hoa thật to.

" ... Phong Dục" Cô xúc động đứng lên nhưng đứng không vững.

" Anh về rồi" Cô lao vào ôm lấy anh. Bỗng chốc như có nguồn điện phóng thẳng vào người làm Phong Dục cũng suýt mất thăng bằng.

" Tha thứ cho anh"

Hân Hân buông anh ra, rất muốn gật đầu nhưng lại nghĩ như thế thì dễ dãi quá, cô đành lắc đầu. Trong lòng thì tha thứ cho anh lâu lắm rồi.

Mặc kệ cái lắc đầu đó của cô, anh khụy một chân xuống. Động tác như muốn cầu hôn đưa bó hoa ra.

" Vũ Hân Hân, làm vợ anh nhé? "

(...)

Ba cặp tình nhân trai tài gái sắc Trình Hy - Hạ Ninh Dao, Thuần Thiên Vỹ - Âu Nhã Linh, Từ Duật Duy - Bạch Tịnh, ngồi trong một quán cà phê giữa trung tâm thành phố. Họ cố ý chọn vị trí ngồi trong góc thế mà vẫn không tránh được sự chú ý của các vị khách.

Thực sự là chủ đề họ nói không phải là một, nói chuyện trên trời dưới đất, từ việc trong ty rồi chuyển sang việc gia đình tiếp tục sang chuyện kết hôn,.v.v,..

Ngồi chưa đầy năm phút đã chia ra hai bố cục, đúng hơn là hai phe. Không nói cũng biết, một bên nam một bên nữ rồi.

" Mấy người đàn ông các người đúng là cổ hủ, thời này rồi ai lại đi tổ chức hôn lễ ở nhà hàng chứ?" Âu Nhã Linh nhăn mặt nói.

" Các em mới cổ hủ đấy, hôn lễ ngoài trời thì nhỡ hôm đó trời mưa hay nắng gắt thì sao? Phụ nữ các em không phải sợ ảnh hưởng đến nhan sắc lắm à?" Đây là Thuần Thiên Vỹ.

" Ư thế nếu không còn nhan sắc nữa thì các anh không yêu nữa hả?"

Câu chuyện vẫn cứ thế mà tiếp tục.

Họ quên mất bây giờ mình đang ở đâu lẫn thân phận là gì. Các vị khách trong quán cuối cùng cũng có kịch hay để xem rồi.

Mấy chàng này cũng thật là, đàn ông ai lại đi tranh cãi với phụ nữ thế chứ. Đang đến lúc cao trào, Ninh Dao nãy giờ không nói gì, giờ buông một câu khiến tất cả im bặt đi.

Tổng Tài Là Osin [Full] - Hàn Khả Giai NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ