Dirty talk

66 3 2
                                    

Hoàng Đức cựa quậy. Em thấy người mình tê tái. Dù cố gắng cho qua nhưng em không thể chịu được nữa mới từ từ mở mắt.

Bất ngờ chưa kìa, Đạt đang ra sức thao em. Những múi cơ hiện ra mập mờ trước mắt, cùng những giọt mồ hôi lấm tấm trên làn da màu đồng.

Đức ngây ngẩn nhìn Đạt.

- Oh babe, em dậy rồi?

- Mày đang cố làm cái quái gì vậy Đạt? Á.. đau tao, nhẹ thôi.

Đức gồng mình lên, đau thì đau thật, nhưng khoái cảm vẫn cứ len lói khiến em bối rối.

- Chúng ta đang make "love" đấy cục cưng, vậy nên đừng cố gắng chửi nữa mà hãy ra sức rên rỉ đi.

Đạt nói, và hắn cười một cách ma mị. Quả thật, vừa nói xong, hắn thúc những cú mạnh đến tưởng chừng như mảnh thiên thạch va chạm với Trái Đất. Mỗi lần thúc là mỗi lần chạm đến điểm gồ của Đức. Em rên la, đôi chân co lại, hai tay bấu chặt ga giường và nước miếng thì không ngừng chảy ra mép miệng.

Đạt hôn em, sâu đậm và không dừng lại. Hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau như những con rắn hội tụ. Nồng cháy và nóng bỏng, tình yêu của hắn dành cho em là quá lớn, nó không chỉ thể hiện ở hành động va chạm xác thịt như thế này. Hắn muốn dành tất cả mọi thứ cho em, hắn hay tất cả mọi thứ hắn có.

- You're so erotic baby, you're driving me crazy.

Đức giờ chẳng còn nghĩ đến điều gì nữa. Đầu óc em giờ đã tọa lạc ở chốn xa xôi nào đó rồi, em đang tận hưởng điều đạt đem một cách thoải mái và hưởng thụ nhất. Chúa ơi, đau nhưng sao lại lạ thế này!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 27, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đạt Đức] Chuyện chúng mìnhWhere stories live. Discover now