Chương 2:Kì án và 12 tấm hình(2)

57 1 0
                                    



“Fuuaaaa……”

Shidou ngáp một cái thật lớn khi đang bước đi trên hành lang trường trung học Raizen.

Một âm thanh như chuông báo vang lên, báo hiệu tiết bốn đã kết thúc. Những bạn nữ thì vừa đi tìm nơi ăn trưa, vừa trò chuyện, trên tay là hộp bento. Còn nam sinh thì lại phi như ngựa về phía căn tin với nét mặt của những con thú đi săn sắp chết đói.

Shidou gãi má là làu bàu.

“Tới giờ nghĩ trưa cmnr. Hình như mình hơi trễ.”

Thực ra đã có một cuộc họp khẩn cấp trên <Fraxinus> và Shidou được yêu cầu phải có mặt. Theo dự kiến ban đầu thì mọi người sẽ họp xong sớm nhưng vì lần này đối tượng là Natsumi, tinh linh mà vẫn chưa ai điều tra được sức mạnh và ân mưu của cô ta là gì khi nói với Shidou những lời cuối. Thế là cuộc họp dường như kéo dài vô tận.

Dù đã không được ngủ nhưng Shidou cũng không đến nỗi gục gã. Cậu lại gãi má và thở dài them lần nữa.

Nhưng khi bước lên cầu thang, rồi mở cửa lớp, cậu tỉnh hẵn ra.

“………………”

Tất cả học sinh trong lớp đều nhìn chằm chằm về phía Shidou, những ánh mắt ấy trông như sắp bắn ra những con dao găm về phía cậu.

Shidou giật mình, run rẫy liếc nhìn mọi người.

“Er.. Sao vậy? Mấy bạn bị sao thế?”

Shidou không thể hiểu được chuyện gì đã xãy ra, một giọt mồ hôi lăn trên má cậu. Trong số mấy chục cặp mắt ngắm vào Shidou, nổi bật nhất là ba cô gái đang ngồi trong góc lớp học, đôi mắt họ ‘lấp lánh’.

“Sao cậu còn dám quay lại hả? Không biết nhục à?”

“Cậu không cảm thấy hối hận à? Hay chưa đủ thõa mãn?”

“Đáng lẽ một thằng như cậu không nên có mặt trên cõi đời này, con tinh trùng khuyết tật, sự thất bại thảm hại của durex!”
Mỗi người một câu rủa, và họ bao vây Shidou. Những người còn lại gầm lên như một bầy sói đang đói.

Shidou cứng người lại. Đây không phải là lần đầu tiên ba cô gái ấy chữi rủa cậu nhưng hình như hôm nay thì khác hẳn. À mà khoan, họ nói cứ như thể là Shidou đã đến lớp trước khi cậu xong việc và gây ra vụ áng kinh hoàng nào đó vậy.

“Kho…khoan đã, sao các cậu nóng thế?”

Shidou đưa tay lên như thể cản những lời đó lại. Ai, Mai và Mii tự nhiên rủa xả cậu. Cậu tự hỏi mình đã làm gì sai cơ chứ?

“Cậu không thể chối tội được đâu.”

“Đúng vậy, bọn này đã tập hợp đủ nhân chứng.”

“Tôi không thể chấp nhập rằng cậu đã quên chuyện đó được.”

Ai chỉ thẳng vào mặt Shidou. Mai hất đầu về phía những người còn lại trong lớp. Mii thì nhún vai.

Nhưng Shidou vẫn không hiểu chuyện gì đã xãy ra, long mày cậu nhíu lại hết cỡ và nhìn xung quanh để tìm xem liệu có ai đứng ra giúp hay không.
Và như thể đáp lại sự tìm kiến của cậu, một giọng nói quen thuộc vang lên từ phía sau Ai và Mii.

Date A Live Volume 8:Natsumi SearchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ