Phần 4Đêm hôm đó.
Sau khi đi ngủ để bù lại những gì cậu còn nợ cơ thể, Shidou đang ở cùng Shidou trong một căn phòng tối.
Có vẽ đây là một nơi nào đó thuộc sở hữu của tổ chức <Ratatoskr>, nhưng thông tin hoàn toàn được giữ bí mật. Kể từ lúc mới vào, cậu đã đi bộ một quảng đường dài mới đến được nơi này. Một khu vực u ám, khá xa với những khu dân cư bình thường.
Chiều rộng căn phòng bằn khoảng 20 chiếu tatami. Một vài chiếc bàn cao đặt rải rác đó đây nhưng căn phòng trông cũng chẳng khác gì một vũ trường.
Thực ra sẽ thuận tiện hơn rất nhiều nếu họ sử dụng phòng họp của <Fraxinus>, nhưng cho đến khi Natsumi với sức mạnh được giấu kỹ đang đội lốt một trong số những người còn lại được phát hiện, sẽ không ai cho phép họ làm điều đó.
Không lâu sau, một âm thanh vang lên. Cánh cửa phòng từ từ mở ra.Ba cô gái từ từ bước vào căn phòng.
“Kuku, thật là một nơi lý tưởng làm sao. Có lẽ đã đến lúc chúng tôi phải nêu ý kiến cho cậu tham khảo rồi nhỉ, tên bất lực.”
“Kuku, how idealistic. It’s a suitable stage for us to give judgment to your wicked king”
Người đầu tiên là Kaguya.
“Tuyệt quá, cứ như chúng ta đang ở một căn cứ bị mật vậy.”
Người thứ thứ hai là Miku.
“…………………”
Và cuối cùng là Origami.
Tính luôn cả Shidou và Kotori, lúc này đã có năm người trong phòng.
Toàn bộ nghị phạm đã tập hợp đầy đủ.Và đây chính là những gì Shidou đã yêu cầu Kotori.
Cậu muốn Kotori sắp xếp cho mình một nơi để nói chuyện cùng lúc với toàn bộ những nghi phạm còn lại.Để có được quyết định cuối cùng của chính mình, đây là cái giá phải trả.
Còn một điều nữa, cậu thực sự muốn hỏi ý kiến của mọi người.
Tất cả họ đều đã được nhân viên <Ratatoskr> giải thích sơ về tình hình hiện tại. Mãi đến bây giờ phương án này mới được bật đèn xanh vì tất cả những người còn lại đều biết về sự tồn tại của tinh linh. Quả là một chuyện may mắn, nhưng cũng rất không may khi bị dồn đến bước đường này.
“Thật vui vì các cô đã đến.”
Kotori nói, và cả ba người bối rối nhìn nhau rồi từ từ đi về phía họ.
Shidou hít một hơi sâu rồi nhìn lại ba người.
“…………có lẽ các cậu đều đã biết chuyện rồi. Trước tiên mình muốn nói một điều: Xin lỗi các cậu! Các cậu đều bị lôi vào chuyện này chỉ vì mình…….. thật sự xin lỗi.”
Rồi cậu cúi gập người. Tất cả họ đều mang một gương mặt bàng hoàng khó tả.
“Fuun, không sao cả. Nhưng thay vào đó, tôi muốn cậu phải xin lỗi bọn tôi vì đã giữ im lặng một chuyện quan trọng như thế này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live Volume 8:Natsumi Search
Aktuelle LiteraturTruyện coppy trên Google Tác giả:Tachibana Koushi Họa sĩ vẽ minh họa:Tsunako ------------ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ<3