Chương 4:Kẻ bị tình nghi-chọn lựa liều lĩnh

30 1 0
                                    


Phần 6

Cuối cùng Shidou và Miku cũng thoát khỏi nơi đó. Phần vì chạy nhanh, lại còn bế thêm một cô gái trên tay nữa, cậu gần như kiệt sức.

Dù hôm nay không phải là ngày cuối tuần, nhưng vì có sự kiện đang diễn ra nên mọi người cứ cosplay và đứng nhan nhản khắp nơi trong công viên ấy. Và khi gần đến đích, đôi bạn trẻ đã bị một nhóm người thấy mặt Miku đuổi theo như một bầy thú săn mồi nhìn thấy miếng thịt béo ngậy.

Cuối cùng, để thoát khỏi tình huống ngàn cân treo sợi chỉ ấy, Shidou buộc phải lôi Miku vào…. nhà vệ sinh, xong rồi……… cả hai lột hết đồ ra….. xong rồi…. mỗi người trong một buồng, họ tráo đổi quần áo cho nhau (ND: hy vọng mấy thím không nghĩ bậy ở đoạn này). Shidou mặc bộ trang phục của Miku và chạy quanh quanh như một thằng điên để đánh lạc hướng người hâm mộ. Miku thừa dịp tẩu thoát.
Nhưng bây giờ không phải là lúc để Shidou nghỉ ngơi hay thư giản.

Cuộc hẹn kết thúc lúc 5 p.m. Shidou tròng vội vàng bộ đồng phục vào, rồi phi như bay tới ngôi trường yêu quý.

Người tiếp theo cậu phải hẹn hò là Tama-chan-sensei.

“Tôi đã thông báo cho cô Okamine (ND:họ của Tama-chan đấy, mấy thím còn nhớ hay đã quên rồi?) rồi, cô ấy đang chờ cậu ở phòng tư vấn đấy.”

“Hiểu rồi, cháu sẽ đến đó ngay.”

Shidou đáp nhanh gọn rồi bước chân vào ngôi trường giờ đây đã thưa thớt học sinh.

After replying back shortly, he walked into the school building with few students left in it.

Đi được nữa đường, cậu bất ngờ nhận ra một chuyện. Cậu nói vào cái tai nghe bằng một giọng run run.

“…….Giờ cháu mới nghĩ tới điều này. Cô đã lấy ly do gì để gọi sensei đến vậy?”

Shidou nhớ lại bức thư Reine đã gửi cho Ai, kết quả là cô ta và đồng bọn cùng nhau kéo tới và xì xầm ầm ầm ngay trước mặt cậu đủ mọi chuyện xấu xa trên đời mà cậu ‘đã’ làm. Nhỡ đâu….

“……….À, đừng lo. Tôi bảo với cô ấy rằng [Cậu ấy muốn thảo luận với cô về sự nghiệp tương lai của mình.]”

“Cháu hiểu rồi. Có vẽ ổn đấy.”

Shidou thở dài nhẹ nhỏm rồi tự tin bước chân về phía ngôi trường.

Không lâu sau, cậu đã ở ngay trước cửa phòng tư vấn.

“Kóc! Kóc!” Shidou gõ cửa, rồi một giọng quen thuộc và nhẹ nhàng vang lên đáp lại “Vào đi.”

“Xin lỗi vì đã đường đột.”
Cậu nói rồi bước vào căn phòng. Tama-chan-sensei đang ngồi trên ghế sofa, sắp xếp lại những bài kiểm tra của học sinh. Có lẽ cô ấy làm việc này trong khi đang chờ cậu.

“Ah! Itsuka-kun! Lâu quá không gặp em!”

Tama-chan-sensei nói với một nụ cười tươi trên mặt, rồi cô cất xấp bài kiểm tra đi và lấy ra một cuốn sách định hướng nghề nghiệp đặt lên bàn.

“Lâu quá không gặp”, sao mà phải chào hỏi xa lạ như thế kia chứ? Nhưng rồi cậu chợt nhớ ra, đã hai hôm nay cậu phải nghĩ học để phá đảo trò chơi tử thần của Natsumi.

Date A Live Volume 8:Natsumi SearchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ