Phần 3:Hai thằng đực dựa
"Phù....tiếp theo là ai vậy?"
Sau buổi hẹn đầy thảm hại với Yoshino, Shidou hỏi Reine bằng giọng nói của một vị tướng vừa thua trận. Chưa đến một giây sau, giọng nói của người phụ nữa đó vang lên đáp trả.
"....Aah, tiếp theo là Tonomachi Hiroto."
"Tonomachi à...."
Với Shidou, ngoài dàn harem của cậu ra thì chỉ có duy nhất Tonomachi là người bạn thân của cậu, tất nhiên là chuẩn men. Hai thằng đàn ông cùng nhau đi quẩy mà lại gọi là hẹn hò có lẽ không được thích hợp cho lắm.
".....Nghe giọng cậu có vẻ thoải cmn mái nhỉ?"
"Haha, tất nhiên là thoải mái rồi. Đó là một thằng đực rựa. Hai thằng đàn ông nói chuyện với nhau sẽ dễ dàng hơn rất nhiều."
".....Hmm...Vậy thì tốt. Tôi đã dùng tên cậu để gởi cho Tonomachi một email. Và theo đúng lịch thì cậu sẽ phải gặp cậu ta trong vòng một giờ nữa."
"Cháu hiểu rồi. Địa điểm là ở đâu vậy?"
Reine ngập ngừng đáp.
".......À...nơi đó là......."
Và khi nghe được câu trả lời, mặt cậu lập tức méo đi một cách kỳ dị.
Một giờ sau.
Hai thằng đực rựa đang ngồi cạnh nhau trên băng một băng ghế trong phòng tắm hơi.
Vâng, vị trí gặp mặt mà <Fraxinus> chỉ đạo là một nơi gần nhà cậu.
"..................."
"..................."
Đã vài phút trôi qua kể từ khi hai đứa ngồi cạnh nhau. Cả hai vẫn không ai nói một lời nào cả. Mặc dù đó chỉ là thằng cờ hó bạn thân, nhưng một bầu không khí u ám lại bao trùm cả hai đứa. Cái này chắc còn hại não hơn cả việc hẹn hò với mấy nàng kia.
"He-hey Tonomachi....."
".............Uh....gì....gì vậy Itsuka?"
Không thể chịu đựng sự im lặng này hơn được nữa, Shidou đành phải lên tiếng trước. Tonomachi giật mình.
"À không....không có gì đâu, xin lỗi...."
Shidou cúi gằm mặt xuống và ngồi quay lưng lại với Tonomachi.
"...........Reine-san, cô nghĩ sao mà lại chọn nơi này chứ?"
Shidou hạ thấp giọng hết cỡ và phàn nàn với một sự bực tức tối đa. Câu trả lời của người phụ nữ đó được truyền tới tai cậu thông qua đường truyền đặc biệt của <Fraxinus> nên cậu có thể cảm nhận được sự buồn ngủ trong câu nói dù cho đang ở trong phòng kín.
".............Vì cả hai cậu đều là phụ nữ, ý lộn, đàn ông với nhau, nên tôi cho rằng tốt nhất là cứ cởi hết ra mà nói chuyện cho thoải mái......"
"Ối zời ơi, quả là một phát kiến vĩ con mẹ nó đại...... Bây giờ không phải như trước đây nữa đâu. Lúc mà Natsumi biến thành cháu, cô ta đã làm hoặc nói gì đó với Tonomachi làm cho nó hành động ngộ. Bởi vậy bây giờ thằng cờ hó này lúc nào cũng giữ thế thủ mỗi khi cháu tới gần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live Volume 8:Natsumi Search
General FictionTruyện coppy trên Google Tác giả:Tachibana Koushi Họa sĩ vẽ minh họa:Tsunako ------------ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ<3