Chương 2:Kì án và 12 tấm hình(3)

34 1 0
                                    

Trụ sở chính của tập đoàn <DEM>, vương quốc Anh.

Tại tầng hai mươi, rất nhiều người đang nối đuôi nhau vào phòng họp.

Tất cả họ đều là thành viên thuộc hội đồn quản trị.

Sau khi đã ngồi vào bàn họp, mọi người bắt đầu lật tài liệu trong tay ra. Ai cũng mang một gương mặt căng thẳng.

Bởi vì chuyện mà đang bàn tới thật khó mà tin được.

Tất cả đều đã nhận được báo cáo với đầy đủ chi tiết sự việc, và họ đang cầm nó trên tay.

Những chi nhánh của <DEM> do Isaac Westcott điều hành thực hiện những việc không ai có thể giải thích được. Đã vậy, trụ sở chính của chi nhánh Nhật Bản đã bay mất nóc nhà, phần còn lại thì như đống gạch vụn.

Ngoài ra, một vài người trong số những Wizards giỏi nhất được cử đi do Isaac chỉ đạo đã bị thương hoặc thiệt mạng. Những công nghệ bí mật do Realizer độc quyền sáng chế đã bị phơi bày ra trước mắt dân thường. Dường như chỉ suýt một chút nữa thôi là <DEM> đã bị phá sản. Tất cả những chi tiết trên đã được ghi đầy đủ trong bản báo cáo.

Nhưng không phải tất cả mọi người trong căn phòng đều mang gương mặt nặng nề đó.

Một người đàn ông ngồi lặng lẽ trên chiếc ghế xa nhất tính từ cửa ra vào.

Anh ta vận một bộ đồ đen tuyền từ đầu đến chân. Đó là một người đàn ông khoảng 30 tuổi. Ông ta nhìn lướt qua mọi người tham dự cuộc họp với đôi mắt lạnh lùng. Đó chính là Isaac Ray Peram Westcott, tổng giám đốc của tập đoàn <DEM> và cũng là chủ đề chính của cuộc họp lần này.

"Cậu....đang nghĩ cái quái gì trong đầu vậy hả Mr. Westcott?"

Một thành viên trong hội đồng quản trị đóng sầm tập tài liệu lại và lớn giọng hỏi. Đó là một người đàn ông đeo kính, thuộc độ tuổi trung niên. Dù trông ông ta còn khá trẻ so với những người khác nhưng vẫn già hơn nhiều so với Westcott.

Dù cho họ đã được cảnh báo về việc không được vô lễ với tổng giám đốc, như dường như bây giờ nó không có ý nghĩa gì nữa. Và những người còn lại cũng đang định bật ra điều tương tự.

Nhưng khi đối mặt với cả hội đồng, Westcott không mảy may lo lắng. Anh tai chỉ đơn thuần nhún vai.

"Tôi không hiểu ông đang nói gì cả Murdoch."

Khi nghe thấy câu trả lời hờ hững đó, Murdoch không kiền chế nữa, ông chộp ngay tập tài liệu trên bàn, thẳng tay ném về phía Westcott và hét lên

''Đừng tỏ ra ngây thơ nữa."

"Cậu đã can thiệp một cách vô lý vào JSDF, sử dụng các trang thiết bị và Wizards cho mục đích cá nhân, có những hành động gây nguy hiểm cho dân thường và biến chi nhánh tại Nhật thành một bãi chiến trường khủng khiếp. Nếu chỉ tính sơ qua thôi thì thiệt hại cũng đã lên tới hơn 1000000000£ (1 tỉ pounds) rồi đấy........... Và chúng ta cũng đã lộ ra điểm yếu để chính phủ Nhật Bản dễ dàng nắm được. Cậu làm thế quái nào để bù đắp những thiệt hại này đây?"

Date A Live Volume 8:Natsumi SearchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ