"Ah.............!"
Shidou càu nhàu khó chịu và ném mạnh cơ thể lên ghế sofa.
Thứ bảy, ngày 21, tháng mười.
Đã 5 ngày trôi qua kể từ khi Natsumi biến thành cậu, lẻn vào trường và quấy rối dàn harem của cậu.
Nhưng từ đó tới nay không thấy cô tay xuất hiện lại nữa. Nếu có một trận không gian chấn xãy ra, hẳn là <Fraxinus> đã ngay lập tức phát hiện ra rồi.
"..............Sự yên ắng bất thường này làm mình phát điên lên được."
Shidou nằm dài trên ghế sofa và thở dài. Trong lúc cậu còn đang mãi mê nghiên cứu cái trần nhà với một đống suy nghĩ lộn xộn trong óc thì....
"Kyumu!"
Một vật thể lại nào đó rơi ngay vào bụng cậu.
"Uguh... ặc ặc..........."
Với gương mặt méo xệch đi, cậu bỏ ngay việc nghiên cứu trần nhà và nhìn xuống bụng mình. Hóa ra vật thể đó là Kotori. Cô em gái bé bỏng của cậu dường như chẳng quan tâm anh mình đang cảm thấy như thế nào.
"Oy, Kotori......."
Kotori kéo lại thanh kẹo Chupa Chus đang ngậm trong miệng và nhìn Shidou với một vẽ mặt đầy tự tin.
"Anh có biết em đang nghĩ gì không? Nhà mình hình như hơi thiếu tiện nghi thì phải. May mà có cái ghế bọc da người này ở đây để.........."
"Đừng có ăn nói kiểu đó."
Shidou thoi thóp kêu lên như vậy. Thế là Kotori đứng bật dậy ngay lập tức."Kuehhh!"
"Ôi ôi, mình đã lỡ tay làm tổn thương một thiên thần bé bỏng mất rồi......"
Kotori mỉm cười và nhún vai.
"Ọc ọc............"Trong cơn thập tử nhất sinh, Shidou liều mình gượng dậy, phấn đấu tới cùng để giành lại sự sống cho chính mình. Hay gọi là liều chết để sống cũng được =]]
"Hừm, đây là hình phạt cho thái độ chủ quan của anh. Anh đang nằm trong tầm ngắm của một tinh linh mà lại lơ là cảnh giác như thế này.... Ngay cả bọn em cũng không thể hiểu được cô ta muốn gì nữa kìa. Phải nâng cao cảnh giác chứ......."
"Guh ......................"
Quả là không thể chối vào đâu được. Shidou giữ chặt nổi uất ức trong câm lặng.
"Bọn em không thể đoán được cô ta sẽ làm gì tiếp theo để quậy phá anh. Nhưng lần tiếp theo cô ấy xuất hiện hãy cố gắn tiếp cận và làm cô ấy tin tưởng anh không có ý xấu. <Fraxinus> sẽ hỗ trợ tối đa cho anh."
"Anh hiểu rồi."
"Không tin anh nổi......"
Khi Shidou gật đầu xác nhận mình đã tiêu hóa được chỉ thị đó, Kotori nhún vai một cách ngờ vực.
Nhưng Kotori đã đúng một điều.
Shidou, Kotori, phi hành đoàn <Fraxinus> và cả tổ chức <Ratatoskr> nữa, tất cả điều hướng đến mục tiêu chế ngự tinh linh mà không dung bạo lực. Và rồi cả hai bên đều sẽ sống trong hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live Volume 8:Natsumi Search
General FictionTruyện coppy trên Google Tác giả:Tachibana Koushi Họa sĩ vẽ minh họa:Tsunako ------------ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ<3