*Mình sẽ gộp lại các phần cho dễ,đỡ đọc ngắnPhần 4:Mong muốn của một tinh linh
"Hàà........."
Shidou thở dài khi bước đi một mình trên con phố vắng.
Dù chỉ vừa mới ra khỏi phòng tắm hơi, cậu chẳng những không cảm thấy khỏe hơn mà gần như là bị suy nhược đánh gục.
Nhưng dù sao thì cậu cũng đã có được kết quả nhất định cho nhiệm vụ. Thêm một buổi 'hẹn hò' nữa hoàn tất.
"Còn một buổi coi mắt nữa ở công viên phải không?"
"Uh, nhưng cậu hơi muộn rồi đấy, đi nhanh lên nào."
"Vâng......."
Bước vội trên con dốc ngoằn nghoèo, cậu đang dần tới nơi hẹn. Những ngôi nhà trên phố chìm trong ánh trăng mờ ảo, nhưng nhiệt độ thì cũng không đến nỗi lạnh. Không lâu sau đó, cậu đã tới nơi. Tại đó có cô một gái đang ngồi đơi trên băng ghế. Ánh sáng từ ngọn đèn đường soi rõ khuôn mặt thanh tú của cô.
Đó là một cô gái quyến rũ, cô ấy mặc một chiếc áo sơ mi dài tay màu nhạt và một chiến váy trông như một ngọn lửa đen đang cháy. Cô ấy từng là một nửa của tinh linh Yamai, Yamai Yuzuru.
"Phẫn nộ. Có đủ cam đảm để hẹn với ai đó nhưng cuối cùng lại đến muộn."
Yuzuru nhìn Shidou, rõ ràng là cô đã cáu vì phải chờ cậu. Shidou vội vàng chạy tới trước mặt cô ấy, cậu chắp hai tay lại với nhau và cúi gập người. Khổ thân thằng bé, phi hành đoàn <Fraxinus> gọi cho Yuzuru lúc nào Shidou không biết và kết cục là cậu phải lãnh đủ.
"Rất xin lỗi cậu. Mình có chuyện ngoài ý muốn."
"Bớt giận. Được rồi, không sao đâu. Yuzuru rất tốt bụng nên có thể bỏ qua lỗi lầm 5p của cậu."
Nói xong, cô ấy thở dài và khoanh tay lại.
Thấy vậy, Shidou đỡ căng thẳng hơn. Cậu gãi gãi đầu một cách vô thức (ND: hết gãi má rồi nhỉ?).
Yuzuru đang ngồi đây có vẽ không khác gì với Yuzuru mà cậu từng quen biết. Nhưng thực ra cậu còn có một linh cảm khá lạ nữa. Chỉ mới nói vài câu với cô ấy mà cậu đã có cảm rằng cả hai chị em đều không bị Natsumi tráo đổi, nói một cách đơn giản thì Yuzuru là hiện thân của Yamai, mà Yamai thì đã bị tách ra thành hai người như hiện tại. (ND: quả thực là đoạn này mình chả hiểu gì cả).Theo như kế hoạch thì Yuzuru sẽ là người cuối cùng mà cậu phải gặp mặt hôm nay, và ngay lúc đó, cô ấy đã nhận ra sự khác biệt trong ánh nhìn của cậu. Thực ra thì từ khi cậu phong ấn tinh lực của cả hai, họ còn cãi nhau thường xuyên hơn bình thường vì những chuyện nhỏ nhất, như giành nhà vệ sinh chẳn hạn.
Yuzuru cuối cùng cũng lên tiếng.
"Thở dài. Một mình Yuzuru không đủ cho cậu à?"
"Không, không phải vậy đâu, mình chỉ nghĩ là......."
"Từ chối. Cậu không cần phải tự dối lòng. Yuzuru và Kaguya từng là một tinh linh và có chung một cơ thể, cả hai chúng tôi có một mối liên kết vô hình với nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live Volume 8:Natsumi Search
General FictionTruyện coppy trên Google Tác giả:Tachibana Koushi Họa sĩ vẽ minh họa:Tsunako ------------ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ<3