Chương 5:Công việc của phù thủy-Phù phép

26 1 0
                                    


Phần 1

Tại một tòa nhà thuộc sở hữu của tổ chức <Ratatoskr> ở ngoại ô thành phố Tenguu.

Ông ta đến tầng 3 của tòa nhà để thăm một trong số những người bị bắt giữ.

“Lối này, thưa ngài Woodman.”

Nhân viên trẻ chỉ đường cho Woodman dừng lại phía cuối hành lang dài.

Ở đó là một căn phòng nhỏ, được chắn ngang bởi những thanh sắt. Thực ra, phải gọi đó là một nhà tù mới đúng.

Bên trong có một người. Đó là một người đàn ông trung niên, trên người là một trang phục công nhân bình thường. Một vài vết thương có vẻ còn mới trên gương mặt và cơ thể ông ta.

“Khoảng hai tháng trước, chúng tôi bắt được người này khi ông đang tham gia vào kế hoạch của <DEM> ở đảo Arubi. Từ ID của ông ta, chúng tôi đã xác định được danh tính. Ông ta là đại tá chỉ huy James A.Paddington, làm việc cho bộ phận điều hành thứ hai, ngoài ra không còn gì khác.”
“Không còn gì khác? Vì ông ta không chịu khai à?

“Không phải là không chịu khai thưa ngài……….”

Một người hướng dẫn cho Woodman đến gần cái nhà tù rồi bất ngờ đập mạnh vào thanh sắt. Nếu là người bình thường thì hẳn đã giật mình rồi. Nhưng bên trong nhà giam, Paddington vẫn bình thản nằm trên chiếc giường, nét mặt không hề thay đổi.

“Vậy đó. Chúng tôi đã nhiều lần thẩm vấn về công nghệ Realizer mà ông ta đã sử dụng. Nhưng dường như mọi ký ức của ông ta đều biến mất cả rồi.”

“Hiểu rồi. Tên đó sẽ hữu dụng lắm đây.”

“Tên đó?”

Nhân viên nghiêng đầu thắc mắc. Nhưng thay vì trả lời, Woodman hỏi lại anh ấy, nói chính xác hơn là ra lệnh.

“Tôi có thể nói chuyện với hắn một chút không?”

“Haa…………. Được chứ, nhưng……..”

Rồi anh ta lùi lại. Woodman đưa tay lên làm một động tác, Karen đẩy xe lăn của ông đến gần, đối mặt với Paddington bên trong nhà giam.

“Yaa…. Có muốn tán gẫu với tôi một chút không James?”

Trong khoảnh khắc đó……

“…………………..”

Như thể bị một thứ gì đó kích thích, Paddington ngay lập tức bật dậy khỏi giường nhìn về phía người vừa nói câu đó.

“Uooo……………..!?”

Anh chàng hướng dẫn và bảo vệ đi cùng giật nảy mình. Paddington không để tâm gì tới chuyện đó, hắn bước đi xiêu vẹo đến gần Woodman. Và khi bị những song sắt nhà giam ngăn lại, hắn chộp lấy hai thanh sắt rồi gào rú điên cuồng, nước dãi chảy ra từ miệng.

“A-a-aaaaaaaaaaAAAAAAAAaaaaa-WoooooOOOOOOD-Ma-Mamamann”

Paddington lắc đầu dữ dội, gương mặt hắn méo xệch đi hắn kêu gào như vậy trong khoảng vài giây.

Nhưng đột nhiên, hắn im bặt tức khắc. Một giọng nói phát ra từ cổ họng hắn ta, khác hẳn với tiếng kêu điên cuồng vừa rồi.

Date A Live Volume 8:Natsumi SearchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ