1

533 13 0
                                    

Giới thiệu xíu nè

Kang Mimi : sinh 2004 , là thành viên của nhóm AOD ( Angel Or Devil ) trực thuộc SM Entertainment

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kang Mimi : sinh 2004 , là thành viên của nhóm AOD ( Angel Or Devil ) trực thuộc SM Entertainment . Nhóm đã ra mắt được hơn 1 năm chính xác là 1 năm 6 tháng . Đảm nhận phần nhảy chính , hát phụ , visual và maknae trong nhóm . Được mọi người gọi là Nấm vì cái chiều cao 1m45 , nặng 35 kg . Con lai Anh - Việt - Nhật - Trung .

Byun Baekhyun : Thôi thì đứa nào không biết lên Google nhé , chứ mị mà viết ra đây thì có mà đến sáng mai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Byun Baekhyun : Thôi thì đứa nào không biết lên Google nhé , chứ mị mà viết ra đây thì có mà đến sáng mai .
Các thành viên khác của AOD :
Kim Mina : 1997 tuổi , leader , hát chính trong nhóm . Sống ở Gwangju . Cao 1m70 , nặng 48 kg .
Huang Binnie : 1999 tuổi , rap chính . Con lai Trung - Hàn . Cao 1m69 , nặng 44 kg .
Sakamoto Lili : 2001 tuổi , Nhật - Trung , rap phụ , nhảy phụ . Cao 1m67 , nặng 47 kg .
Kaneko Anna : 2003 tuổi , hát phụ , nhảy phụ , face of the group . Người Nhật Bản. Cao 1m72 , nặng 50 kg .

Và không thể thiếu các cục bông đáng yêu còn lại củ EXO rồi ....

__________________________________________________________________________

Tại SM Entertainment . 10 giờ trưa .
" Chú ! Mimi muốn ăn kem mà huhu ! Mimi muốn uống trà thữa nữa aaaaaaa !!! " - Một đứa bé , chính xác là nữ chính của chúng ta , đang bám áo chú quản lý siêu cấp đẹp trai để đòi ăn kem và uống trà sữa . Tội ! Bị ngọng như Oh Sehun !!!
" Không nói nhiều ! Chẳng phải sáng nay con đã ăn 2 ly kem với uống 1 cốc trà sữa rồi sao ?!! " - Kim Han Jin , 30 tuổi , quản lý của AOD , người anh của người ta nhưng đối với Mimi là chú , cùng đẹp trai , tốt bụng .
" Ahuhu ! Chẳng phải chú nói con mà ăn được thì càng tốt sao ? Sao bây giờ lại không cho con ăn chứ ?!! " - Nó ngồi bệt xuống sàn nhà chỗ sảnh công ty , chân duỗi thẳng ra , ăn vạ .
" Đúng là như thế ! Nhưng con là hát phụ , phải để ý đến cổ họng của mình . Ăn nhiều đồ lạnh là không tốt !!! " - Jin khoanh tay , đanh mặt nói .
" Hứ ! Chú Jin là đồ đáng ghét ! " - Nó cũng khoanh tay , giận dỗi nói
" Jin hyung !!! " - Suho từ phía cửa sau đi vào , phía sau còn có Sehun , Kai , Chanyeol , Baekhyun , Lay và Chen .
" Ừ ! Mấy đứa vừa đi ăn về hả ? " - Quay trở lại với vẻ hiền lành mọi ngày , chú Jin vui vẻ nói .
" Vâng hyung ! Mà sao Mimi lại ngồi xuống sàn nhà thế kia ! Đứng dậy mau ! " - Sehun nói tiện tay kéo nó đứng dậy .
" Huhu ! Chú Jin không cho Mimi ăn kem với uống trà thữa ! Huhuhu ! " - Nó lúc này mới ngẩng mặt lên , nước mắt nước mũi từa lưa , tèm lem .
" Hyung ! Sao lại không cho Mimi của em ăn chứ ? Cổ họng của cô bé cũng rất tốt mà ! " - Oh Sehun thấy nó khóc liền đưa ánh mắt hình viên kẹo nhìn chú Jin :)) , chống hông bênh Mimi . Mấy chế đừng nghĩ 2 đứa nó yêu nhau nhá !!! Oh Sehun và Kang Mimi là thánh cuồng trà thữa và kem cả EXO-L và SUNSHINE ai cũng biết điều đó đấy !!!
Baekhyun từ khi bước vào sảnh đã thấy hình ảnh vô cùng đáng yêu của nó . Chà chà . Nhưng bây giờ lại nhíu mày khi thấy Oh Sehun thân thiết với nó quá mức . Khó chịuuuuuuuuuuu !!!!
" Haizz ! Oh Sehun ! Em đừng chiều nó quá mức ! Nó sẽ leo lên cổ em đó ! " - Chú Jin bất lực , xoa trán nói .
" Hyung cũng biết Mimi khó ăn khó ngủ mà ! Thôi Mimi , để oppa dẫn em đi ăn sập chợ nhé ! " - Vẫn cái mặt đanh đá , Oh Sehun nói .
" Này Oh Sehun , đi đâu mà đi , mau đi tập luyện mau ! Mimi à xin lỗi em nhé " - Chanyeol nói rồi khoác tay Sehun đi mất tiêu .
Mọi người cũng dần giải tán , để lại mình Kang Mimi lạc trôi giữa đời :))
" Ơ ! Đáng ghéttttttttttt ! " - Gào lên 1 tiếng rồi hậm hực đi về . Hôm nay mấy bà chị có lịch trình riêng nên nó được nghỉ , liền theo chú Jin đến công ty chơi với mấy tiền bối mà ai cũng bận comeback hết !!! Nhóm nó đã comeback 1 tháng trước . Lần comeback ấy , 1 tay nó chuẩn bị từ sáng tác nhạc , thiết kế trang phục , vũ đạo ... Thật ra nó đã chuẩn bị cho lần comeback ấy từ cuối năm ngoái cơ . Đúng không làm nó thất vọng , lần comeback trước thành công hơn mong đợi !!!
Đây ! Để kể cho nghe cái này ! Kang Mimi , được mệnh danh là cỗ máy nhảy , nữ thần mới của Kpop , nữ hoàng fancam ... Bằng chứng là số view hàng loạt fancam của nó gây sốc :
- Fancam bài hát debut Lipstick đạt cán mốc 43 triệu view chỉ sau 3 tháng .
- Fancam khi xem phát biểu của BTS ở MAMA in Hongkong 2018 khi đạt giải Daesang đạt 37 triệu lượt xem . Biết sao không ? Nó khóc như muốn lụt luôn cái MAMA chứ sao . Cả ARMY lẫn SUNSHINE đều biết nó là fan cứng của cả Kpop này , nhất là BTS và EXO
- Fancam cover Love Shot của EXO dù có 15 giây nhưng đạt 36 triệu lượt xem .
- Fancam khi xem phát biểu của TWICE tại MAMA in Hongkong 2018 , lại cũng khóc , đạt 33 triệu view .
- Fancam cover DNA của BTS tại Golden Disk Awards đạt 40 triệu lượt xem .
Vân vân và mây mây .
Nó nổi như vậy là do trước khi là 1 idol nó là 1 ulzzang nổi tiếng dù chỉ 13 , 14 tuổi , người ta cũng biết rằng nó là fan Kpop từ lúc ấy nên những lời chỉ trích rằng hám fame khi nói mình là fan của idol này , idol kia mới không có . Với lại vì nó là người thực tập ngắn nhất trong nhóm , 1 ngày , vào công ty 1 ngày sau đó nó tập luyện cùng các chị và ra mắt luôn , dù thực tập muộn nhưng tài năng của nó không ai có thể phủ nhận . À , do nó có nét đẹp đáng yêu và hơi Tây nên rất nổi bật . Hai chiếc răng thỏ to chình ình , hai má bánh bao với làn da trắng mịn . Nó còn nổi tiếng với nhân cách vô cùng tốt . Không chỉ các nhân viên , các fan mà các idol cũng công nhận điều đó .
.............. ____ ..............
Ấy ! Hơi quá hehe !!!!

백현 || tình yêu không khoảng cách ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ