12.

71 5 0
                                    

" JongIn oppa! Em sang kí túc xá của tụi anh chơi nhé?! " - Minri.
" Sang đây! Tụi anh cũng đang chán! " - Kai nói qua điện thoại.
Sau khi kết thúc cuộc gọi đó, khoảng 15p sau, kí túc xá của EXO vang lên tiếng chuông cửa.
Kai nhanh chóng chạy ra mở cửa, chào đón Minri bằng 1 nụ cười tươi rói.
Nó đang nằm lên đùi Baekhyun để xem phim. Mọi khi là nó thường gối lên Sehun nhưng mà bây giờ Sehun đang không ở nhà . Baekhyun rất vui vì điều này, anh không thích nó quá thân mật với ai.
" Chào mọi người ạ!? " - Minri nở một nụ tươi cười tươi rói nhưng khi thấy nó ngóc đầu dậy thì nụ cười đó trở nên cứng ngắt.
" Vào đây ngồi đi Minri! " - Suho vẫy Minri đang nhìn chăm chú vào nó với Baekhyun.
" Em có mua 1 chút đồ ăn vặt cho mọi người đây ạ! " - Minri chạy lại chỗ trống bên cạnh Baekhyun rồi đặt đống đồ ăn xuống. Điều đó làm cho nó với tất cả mọi người nhíu mày. Baekhyun không thích ai ngồi gần mình ngoại trừ nó với các thành viên hoặc những người thân thiết hẳn.
" À, Minri! Tụi em vẫn chưa có kí túc xá hả? " - Suho đánh trống lảng trước khi Baekhyun nói gì đó.
" Dạ thầy Lee nói là chưa tìm được nơi thích hợp. Chắc phải để tụi em ở nhờ kí túc xá của mọi người đến khi tìm được nơi ở ạ! " - Minri cười cười nói.
" Vậy hả? Bên kí túc xá của tụi anh còn 2 phòng trống. Có thể cho 2 người ở! " - Kai nói.
" Bên kí túc xá của thừa 3 phòng lận! " - Nó thốt lên.
" Vậy bên kí túc xá của Red Velvet thì sao? " - Suho.
" Hình như là thừa 2 phòng đó ạ? " - Nó trả lời.
" Đây để em tổng hợp cho. Kí túc xá của các anh thừa 2 phòng, của tụi em là 3 phòng, của các unnie Red Velvet là 2 phòng, của NCT U thừa 4 phòng nữa ạ ! Vậy tất cả là thừa 11 phòng rồi đó ạ! " - Nó lấy tay tính tính rồi vỗ 1 phát khi tính xong.
" Vậy là đủ chỗ ở cho 11 con người rồi, chỉ chờ thầy Lee xếp chỗ ở nữa thôi! " - Kai xoa cằm nói.
" Xem phim dùm. Chuyện đấy là do thầy Lee quyết định, chúng ta không nói trước được đâu! " - Baekhyun nói. Giọng lạnh băng.
Mọi người bị giọng nói của anh làm cho sợ nên im bặt.
Nó khẽ liếc nhìn anh, sau khi nhận được cái xoa đầu thì lại yên tâm nằm ngoan ngoãn trong lòng anh.
Đến buổi tối, khi mọi người đã sẵn sàng để ăn tối thì có 1 chút chuyện đã xảy ra.
" Mimiiiiii! Em làm hỏng hết đồ ăn rồi phải không? " - Minri gào lên.
" Em... em chỉ lỡ tay thôi mà... chị đừng gào lên như th... "
" Em đừng nói nữa! Em có biết chị làm tốn biết bao nhiêu công sức không? Chị làm mấy tiếng để cho em phá trong vài giây à? " - Minri mặt đỏ lựng lên. Mắng vào mặt nó.
" Thôi! Con bé cũng chỉ lỡ tay thôi mà! Em đừng nói quá đáng như vậy chứ Minri! " - Kai thấy mặt Minri cũng đỏ bừng nhưng không phải do tức giận mà là do sợ hãi nên đã lên tiếng.
" Anh biết không? Em không thể chịu được những người như vậy! Nếu đã không biết làm gì thì đừng có chen vào! Sao cứ thích chen tay vào phá hỏng đồ của người ta thế? " - Minri tiếp tục nói.
Mimi òa khóc. Nó không cố ý mà, sao chị ấy phải mắng nó quá đáng thế?
" THÔI! ĐÃ NÓI LÀ EM ẤY KHÔNG CỐ Ý CƠ MÀ! ĐỪNG MẮNG CÁI KIỂU ĐẤY NỮA! " - Baekhyun lớn tiếng.
" Mọi người! Em ấy sai đó! Sao mọi người lại bênh nó như thế? Em đã tốn bao nhiêu công sức để nấu ăn cho mọi người? Bây giờ thì sao? Một mình em ấy phá hết, mọi người lấy gì ăn đây? Có phải là em ấy cố tình phá để mọi người phải lâm vào tình cảnh này không? " - Minri tiếp tục trách mắng nó.
" Tôi bảo cô im! Tại sao từ đầu đến giờ cô cứ nói đến 2 từ công sức thế nhỉ? Tôi có bắt cô đi nấu không? Là do cô tranh đi nấu. Còn nữa, Mimi là muốn giúp cô, không phải em ấy cố tình phá cô. Vì 1 bữa ăn cô có cần phải gắt gỏng vậy không? " - Baekhyun mất bình tĩnh nói.
" Em... "
" Ngậm mồm vào! Đi nào Mimi, anh dẫn em đi ăn món em thích! " - Quát vào mặt Minri rồi quay sang nó dịu dàng nói.
" Nhưng mà... còn mọi người thì sao ạ? " - Nó nhìn mọi người, mặt đầy nước mắt.
" Ai muốn đi thì đi cùng. Còn không thì tự đi ăn đi! " - Nói rồi dắt tay nó đi ra ngoài.
Một lát sau, Suho, Lay, Chen cùng nó với anh ra ngoài. Để lại Kai với Minri đứng bất động ở đó. Kai muốn đi theo mọi người nhưng chả lẽ để cô ở đây một mình? Dẫn theo cũng không ổn?
" Thôi được rồi. Ai cũng có lỗi sai, em đừng suy nghĩ nhiều. " - Kai lên tiếng an ủi Minri.
" Nhưng là Mim... "
" Em đi về đi!! " - Chặn họng cô rồi đi dọn dẹp nhà bếp.
Minri thấy vậy cũng lủi thủi đi về. Trong lòng giận giữ không thôi.

________________________________
Heyyyy. Đã bao lâu rồi con tác giả mới comeback trở lại vậy??? Huhuuu, xin lỗi mọi người nhiều nhiều ạ :(((

백현 || tình yêu không khoảng cách ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ