14 [ H+ ]

215 7 0
                                    

Warning !!!
H! H! H! Thận trọng trước khi đọc nhé! Hãy đọc khi bạn ở 1 mình nhé! Ư ư ~~~
Và... ừm, nếu muốn nghe cái trên kia thì dùng headphone nhé. Hjjjj...















- Em còn điều gì để nói không hả Kang Mimi?
Anh tiến gần tới em, liếm môi nhìn em.

- Anh... anh... em... em làm... gì... gì chứ?
Em lắp bắp, mắt đảo liên tục như tìm chỗ trốn vậy.

- Em còn hỏi sao? Trước mặt anh mà dám nhắc đến thằng con trai khác. Gan em cũng to lắm. Để xem hôm nay anh xử lý em thế nào.
Anh túm lấy tay khi nó định chui tọt ra khỏi người anh.

- Anh... em mới 16 thôi đó. Không... được làm bậy đâu đó oppa...
Em mắt nhìn anh như cầu khẩn gì đó.

- Anh mặc kệ. Là em hư. Anh phải phạt.
Anh cởi phăng cái áo phông đang mặc của mình ra. Và kìa, từ trước đến giờ em vẫn tưởng anh có 1 bụng nước lèo cute thì ngay bây giờ, các múi bụng hiện ra rõ mồn một =]]]
Em mở to mắt nhìn anh, rồi nhìn xuống cơ bụng không rời mắt, nhẹ nuốt nước bọt.

- Sao thế? Đừng nhìn thế anh ngại lắm đó =]]]
Anh nhìn em khiêu khích.
Em ngại ngùng quay đi, đột nhiên thấy anh mặc lại áo, rồi đi xuống nhà.
Em ngạc nhiên, chả lẽ mục đích anh sang đây là cho em  ngắm cơ bụng sau đó về???
Đang ngồi thẫn thờ thì anh quay lại, trên tay là ly trà sữa vị nho em thích. Nhìn thấy vật thế trên tay anh em liền sáng mắt.

- Thôi này! Nãy anh đùa thôi! Uống đi anh thương.
Anh nhìn nó âu yếm, vuốt tóc yêu chiều.
Em không nghĩ nhiều liền hút cái rột rột.

- Em uống đi nhé, anh đi ngủ 1 lát.
Anh thấy em uống liền đắc ý, trèo lên giường giả vờ ngủ.
Em vẫn ung dung ngồi uống, vẫn nghĩ là anh mệt nên đi ngủ.

Vài phút sau.

- Nóng quá vậy nè. Mình phải vào tắm cho mát mới được.
Em phi thẳng vào nhà tắm mà quên không cầm quần áo.
Một lát sau liền phải quấn tạm cái khăn tắm và... không mặc đồ lót.

- Chết mất. Ngứa... dưới... ahhhh.
Em đứng ngọ ngọ chân làm cho phần dưới đỡ ngứa hơn nhưng bất thành.
Mắt đảo xung quanh phòng, nhìn thấy cái cục trên giường liền nghĩ tới anh. Nãy giờ em quên mất còn có anh ở đây.
Không cần suy nghĩ nhiều, em chạy đến trèo lên người anh. Baekhyun nãy giờ cũng ngủ quên mất, thấy có người trèo lên mình liền giật mình tỉnh dậy.

- Baekie... em... emmm... agrrr
Nó mắt đục ngầu, tóc vẫn còn 1 ít nước vì khi tắm có bắn vào, chảy dọc xuống cổ.
Baekhyun nhìn em chằm chằm, da trắng, cổ gầy và thon, phần ngực bị che bởi chiếc khăn tắm theo hơi thở của người trên mà phập phồng.
Lật nó xuống rồi nhếch mép nói :
- Em... là đang câu dẫn anh à?

- Ưmm... Baekhyun ahaaa...
Em quắn quéo hết cả lên, không thể ngăn được những gì mình làm.
Anh nhìn em, mắt nổi đầy những đốm đỏ, cảm giác muốn sở hữu đứa bé ở dưới hiện lên trong người anh. Ngay lập tức, môi cả hai chạm nhau, anh cứ tham lam khám phá bên trong khoang miệng em.
Sau khoảng 3 phút, anh liếc xuống người em, nghĩ nếu để lại hickey trên cổ sẽ lộ mất nên kéo nhẹ chiếc khăn tắm xuống, để lộ bầu ngực của con gái mới lớn : không to, không nhỏ, chỉ vừa dùng =]]]]
Anh ngậm 1 bên ngực của nó, mút mát như đứa trẻ, tay còn lại cũng không ngừng xoa nắn bên còn lại.
Mimi ngửa cổ, hai bàn chân vẫn quắn quéo hết vào với nhau, có lẽ do tác dụng của thuốc quá mạnh.

백현 || tình yêu không khoảng cách ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ