6 .

84 9 0
                                    

Sáng hôm sau , nó thức dậy đã không thấy anh đâu , chắc là bận lịch trình nên rời khỏi đây rồi .
Định bụng sẽ dọn sạch chỗ hôm qua nó bày ra thì thấy căn phòng sạch đến lạ .
Rời khỏi công ty để về nhà . Thật ra chỗ cả nhóm đang ở là nhà của nó . Trước khi thực tập , chính nó đã mua căn nhà với giá 700 tỉ VND . Lúc đó nó chỉ 13 tuổi . Một mình ở trong căn nhà to lớn . Vì ba nó là chủ tịch của một công ty lớn mạnh nhất Hàn Quốc , rất bận rộn . Còn mẹ nó là chủ của chuỗi khách sạn nổi tiếng khắp Châu Á . Cả hai thường không gặp nó , nó chỉ thui thủi một mình . Tự ăn , tự làm , tự sống . Mỗi đêm nó đều dùng thuốc ngủ để được một giấc ngủ ngon . Nếu không mấy con ác mộng quái quỷ đó sẽ tìm tới nó . Từ nhỏ đã tự lập , không dựa dẫm vào ba mẹ , không kiêu ngạo , không chảnh chọe như mấy tiểu thư khác . Luôn hiểu chuyện , biết suy nghĩ cho người khác .
" Mimi về rồi hả ?! Hôm qua vui không ?! " - Vừa bước vào nhà đã nhận được cái nhìn đầy ẩn ý cùng câu hỏi trêu đùa của chị Mina .
" Bình thường ! " - Mệt mỏi trả lời rồi bước lên cầu thang lên phòng . Nhưng đi được ba bước lại dừng lại hỏi " Hôm nay không có lịch trình sao ạ ?! " .
" Bọn chị không có . Còn em thì phải về Busan đấy . Về đấy dự hội thảo gì đó . " - Mina bình thản ngồi ăn mấy quả dâu tây , nói .
" Mấy giờ ạ ?! " - Lại lịch trình riêng .
" Chiều 2 giờ ! Lên chuẩn bị đồ đi , nghe nói đi đến chiều ngày kia mới về ! "
" Mà mọi người đâu rồi ạ ?! "
" Ngủ ! "
Bây giờ là 8 giờ sáng . Ôi trời . Phải gọi chú Jin dậy để chuẩn bị đi cho kịp giờ bay .
11 giờ trưa tại sân bay Incheon .

Set đồ một lần nữa gây sốc vì giá của nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Set đồ một lần nữa gây sốc vì giá của nó . Tổng thể là 1,2 tỉ .
" Làm phiền tránh ra một chút ạ ! " - Mấy chú vệ sĩ đứng xung quanh nó tạo thành vòng tròn để dẹp fan .
Mãi cũng lên được máy bay , nó liền ngủ luôn . Mặc kệ chú Jin bên cạnh vẫn cứ luyên thuyên .
_____________________________________
Mina đang nằm phè phỡn ở nhà vì không có lịch trình thì nhận được cuộc gọi từ chú Jin .
" Mina ! Mimi đang trong bệnh viện . Mau chuẩn bị đồ cho con bé rồi đến đây mau lên . " - Chú Jin nói với giọng khẩn cấp rồi cúp máy luôn .
" Chết rồi ! Mấy đứa , chết rồi ! " - Mina nhanh chóng phi lên phòng để gọi mấy đứa vẫn đang ngáy khò khò trên đấy .
" Cái gì vậy ? Ai chết vậy ?! " - Binnie đang đánh răng trong phòng vệ sinh của mình thì chạy ra .
" Mimi ... Em ấy đang trong bệnh viện . Chẳng biết làm sao nữa ?! " - Mina vừa thở vừa nói .
" Ôi trời . Mau chuẩn bị vào đấy thôi . LILI . ANNA . DẬY MAU ! "
Bệnh viện Seoul .
" Jin ! Em ấy sao rồi ! " - Chị Sumin hớt hải chạy đến chỗ chú Jin đang ngồi , theo sau là 4 đứa nhóc . Bên cạnh chú Jin là vali của cả hai người .
" Anh không biết ! Con bé bị xe đụng , chả biết như thế nào nữa ?! " - Chú Jin thở dài , mặt lộ rõ sự lo lắng  .
" Nhưng em ấy đi với anh mà ! Sao lại xảy ra chuyện này được ! " - Binnie vẫn là người bình tĩnh nhất .
" Sau khi xuống sân bay con bé nói muốn đi dạo một chút nên đã bảo anh về trước . Nhưng không ngờ anh vừa lên taxi đã thấy con bé nằm dưới vũng máu rồi ! " - Chú Jin ôm mặt , giọng run run như sắp khóc .
" Ôi trời ! Sao lại xảy ra chuyện này chứ ?! " - Lili ngồi thụp xuống đất , ôm mặt khóc .
" Anh xin lỗi . Tại anh không chú ý tới con bé . Anh thật sự xin lỗi ! " - Chú Jin cũng khóc .
Mọi người cứ ôm nhau khóc đến 2 tiếng sau . Đèn phòng bệnh tắt , bác sĩ bước ra . 6 người đang gục mặt xuống cũng phải bám lấy người bên cạnh đế đứng lên .
" Bác sĩ ... Em ấy ... Thế nào rồi ạ ?! " - Anna mất bình tĩnh , nức nở lay người vị bác sĩ đã có tuổi hỏi .
" Cô bé đã qua cơn nguy kịch . May mà phần não chấn thương nhẹ nên không ảnh hưởng gì .... "
Nghe xong câu nói của bác sĩ ai cũng thở phào , mặt cũng dần giãn ra . Nhưng chưa được 5 giây thì ...
" Có điều ... Chân của cô bé đã bị va đập mạnh nên chấn thương rất nặng . Có thể sẽ khó di chuyển ! " - Vị bác sĩ thở dài nói .
" CÁI GÌ ?! EM ẤY THÍCH NHẢY LẮM MÀ ! TẠI SAO ?! " - Mina nghe xong như sét đánh ngang tai , hét lên trong nước mắt .
" Cô hãy bình tĩnh . Chúng tôi có thể điều trị được . Chỉ có điều cô ấy có quyết tâm hay không thôi ?! " - Vị bác sĩ nhẹ nhàng khuyên bảo . Giọng ông hơi khàn .
" Mọi người bình tĩnh nào ! Chị tin em ấy sẽ làm được mà . Trước mắt là đợi em ấy tỉnh dậy đã . Đừng suy sụp như thế chứ . " - Lili bình tĩnh đáp nhưng trong lòng chị cũng đang rất buồn .
" Đúng rồi . Mọi người cứng cỏi lên . Phải cố gắng giúp em ấy . " - Mina nói trong khi mặt mũi tèm lem nước mắt .
Tại SM Entertainment .
" CÁI GÌ ?! Được rồi . Tôi đến ngay ! " - Thầy So Man sau khi nhận được cuộc điện thoại từ chú Jin cũng nhanh chóng sắp xếp công việc ổn định rồi đến công ty thăm nó .
Vừa mở cửa phòng bệnh của nó , thấy chú Jin , chị Sumin , Mina , Binnie , Lili và Anna đang ngồi trong đấy . Mặt ai cũng như đưa đám .
" Con bé sao rồi ?! Có ảnh hưởng gì nghiêm trọng đến sức khỏe không ?! " - Chưa kịp điều chỉnh hơi thở của mình bình thường lại , thầy Man đã hỏi dồn dập .
Mọi người im lặng , cuối cùng cũng là chú Jin kể hết đầu đuôi câu chuyện rồi cả tình trạng sức khỏe của nó ra sao chú cũng kể .
" Thầy tin Mimi sẽ làm được . Mấy đứa cố gắng lên nhé . " - Thầy lên tiếng trấn an mọi người  .
_____________________________________

백현 || tình yêu không khoảng cách ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ