3 .

146 10 2
                                    

" Đi một lần này thôi mà Mimi " - Chị stylist năn nỉ , mặt bất lực ! Chuyện là Kang Mimi nhà ta đang bị bắt đi giày cao gót để đóng MV mới của nhóm lần này . Không . I don't wantttttttt !!! I don't need ! Huheo !
" Không muốn aaaaaaaaaaaaaaaa " - Nó giãy nảy lên khi nghe ba từ đấy ! Gì chứ ?! Bắt nó đi chân đất thì được chứ còn lâu nó mới đi cái loại giày đấy !
" Chứ em định đi cái gì ?! Hả ?! " - Kim Sumin chính thức cạn lời , đúng là con nhỏ cứng đầu .
" Thì đi giày thể thao , sandal hay đại loại là một loại giày đế thấp nào đấy hoặc là chân đất cũng được ! " - Nói với cái giọng cợt nhả rồi còn khuyến mãi thêm cái nụ cười kém sang nữa ! :)
" Aish ! Thật là !! " - Lườm nó một lúc thật lâu vẫn không hề hả giận , cái người gì đâu :)
" A ! Đi boot đi ha ?! Dù gì em vẫn thích đi boot hơn cái loại giày đấy ! Với lại dáng em đâu có hợp với nó đâu ! Nhìn ngố chết được ! Nha ... Unnie xinh đẹp ~ đáng yêu ~ nhaaaa ~~~ " - Và cả hung dữ đến nỗi gần 30 rồi vẫn chưa có người yêu . Ôi chị yêu của em ơi , chị rất hợp với chú Jin đấy :)
" Được rồi ! Để em lạc giữa một đám đi giày cao gót nhá ! Thế mới ngố ! " - Đến cả bà chị này còn không né được aegyo của nó thì ai né được đây ?!
12h trưa tại trụ sở SM . Trong khi mọi người đang thưởng thức bữa ăn ngon lành tại phòng ăn trong công ty thì ...
" Chết rồi chú Jin ơi ! Chú Jin ơi ! Chết thật rồi ! Huheo ! " - Mimi hối hả phi đến chỗ một thanh niên vừa đưa miếng cơm vào miệng liền phun ra như vũ bão . Chẹp .
" Yah ! Kang Mimi ! Mày lên cơn điên hả con ? Trời ơi ! Tội nghiệp cái thân già này khi phải quản lý cái nhóm toàn người dở hơi ! " - Vừa nói vừa ôm tim , gớm , chú cũng bình thường lắm .

" Chú ... Chú ... " - Vừa nói vừa chống gối thở như chó.
" Làm sao ? Ai lấy trà thữa , à không trà sữa của mày à ?! Đấy , ở riết với chúng mày tao bị lây bệnh luôn rồi ! Sao ? Bị gì nói nghe coi ? " - Vừa xổ một tràng vừa từ tốn lau miệng , rất duyên dáng .
" Chuyện ... cân nặng ấy ... con ... " - Nó cứ ngập ngừng , như kiểu nói ra là sẽ bị ăn mấy cái đập từ chú Jin vậy .
" Hửm ? Sao ? Tăng cân rồi hả ? Đấy , cho mày uống trà sữa suốt ngày cũng rất có lợi ! Hahaha ! " - Chú Jin nổi tiếng có tính tự luyến cao nhất công ty . Cứ động một tí là khen mình hết sức có thể . Thấy ghét .
" Không phải vậy . Là con ... con tụt mất 2 cân nữa rồi ! " - Cúi đầu . Lí nhí .
" CÁI GÌ ??? Ôi trời ơi . Tôi thật khổ tâm mà . Why ??????? "
" Con không biết ! Chẳng phải chú đã bắt con ăn nhiều vậy sao ? Chắc là con càng ăn nhiều càng gầy thì phải ?! " - Nó kéo ghế xuống ngồi , với lấy ly trà sữa chú Jin chưa hề động đến .
" Cha ! Mimi à ! Em nói nghe hay vậy ? Làm gì có ai ăn nhiều mà gầy đâu ?! Hửm ?! " - Một giọng nói phát ra từ phía sau . Là EXO cũng đang ăn trưa ở ngay phía sau bàn của chú Jin . Nãy là giọng nói của Suho . Mẹ ơi . Nãy nó lo chạy nên có nhìn thấy gì đâu . À không . Lúc nhìn thấy chú Jin nó đã tia thấy ly trà sữa còn nguyên vẹn trên bàn rồi . Chậc .
" Ôi trời ! Cái con nhỏ này ! Mau trả lại ly trà sữa đây ! " - Chú Jin la oai oái lên . Xì . Cái đồ keo kiệt .
" Không ! Lêu lêu ! Chú bắt được con thì con trả ! Nè , con chưa uống đâu haha ! Chú sẽ không bắt được con đâu ! Biết sao không ? Vì chú già rồi ! Hahaha ! Chú đã già rồi ... Ái .... " - Chuyện là nó cứ mải trêu chú Jin nên chân mắc chân và ...
" Ây ! Mimi em có sao không thế ? Có sứt đầu mẻ trán không hả ? " - Byun Baekhyun ôm người nó đứng lên , mắt tia từ trên xuống dưới ở người nó .
" Em bị sứt ở tim thôi ! " - Eo ~~ ! Tự nhiên nói câu ấy ra rồi ngại ngùng bỏ chạy mất tiêu . Mà cái dáng chạy như con vịt bầu ấy . Ấy mà ở ISAC năm ngoái nhóm nó chạy về nhất và nó là người chạy cuối cùng trong nhóm . Chỉ đứng đấy đợi mấy bà chị chạy xong đến lượt mình thôi . Kể cũng lạ , 3 người trước thì toàn về thứ 2 hay 3 , đến lượt của nó thì nó dành luôn giải rồi . Không thể tin được .
Byun Baekhyun cười như dở hơi . Quay lại chỗ ngồi , miệng cứ ngoác ra khiến mấy thanh niên khác khinh bỉ .
" Aigoo ! Đúng là vợ tương lai của em ! Vừa hậu đậu vừa đáng yêu ! " - Oh Sehun vừa hút trà sữa rột rột vừa nói rất tự tin . Giọng điệu nửa đùa nửa thật .
Đếu ai quan tâm !!!
" Hứ ! Thấy ghét !!! Em đi tìm vợ tương lai của em đây ! Lêu lêu cái đồ không có vợ ! " - Sehun cầm ly trà sữa phủi mông rời khỏi bàn ăn .
Baekhyun khẽ nhíu mày . Đây là lần nhíu mày thứ 19920506 của anh về mấy chuyện liên quan đến Oh Sehun và Kang Mimi , nói thẳng ra là Kang Mimi . Hừm .
" Thằng móm sao thân thiết với Nấm vậy ta ?? " - Suy nghĩ của ai đó xoẹt qua đời .
" Ăn đi Baekie ! Dạo này cậu bận quá nên không chú ý đến sức khỏe gì cả ! " - Vẫn là Chanyeol thương Baekhyun nhất . Nhưng mà thứ Byun Baekhyun đây cần bây giờ không phải là cậu Park Chanyeol à !!!!
Một tuần sau .
" Oa ! Unnie tin được không ? MV của chúng ta ... " - Kang Mimi là người dậy sớm nhất nhà . Trong khi đầu tóc còn bù xù như cây dù thì đã vội vàng cầm cái laptop chạy qua phòng mấy bà chị khác gào thét om sòm .
" Kang Mimi ! You got no jams ! " - Lại cái câu nói của BTS . Bà Anna đây là fan của BTS , phải nói là fan cuồng luôn .
" Unnie ! Dậy mau , MV Wave của chúng ta đạt 100M view trong 2 ngày phát hành thôiiiiiiiiiiii ! Ố mài gót ! " - Nó cầm cái laptop lắc lắc xem nó có bị làm sao không .
" CÁI GÌ ? Ố mài gót ! Là thật nè ! Trời ơi tin được không ! AAAAAAAAAAAAAAAA ! " - Cuộc chiến vocal vẫn chưa kết thúc khi 3 con người còn lại biết chuyện . Ố mài gót . Tao thài .
" Ôi trời đất cha mẹ ông bà anh chị em ơi ! Mấy cô vẫn chưa chuẩn bị đến Music Bank sao ?! MUỘN RỒI !!! " - Chú Jin bị đánh thức bởi mấy tiếng hét cũng hấp tấp chuẩn bị đồ .
" A ! Chú cũng dậy muộn còn gì . Mau mau . Muộn mất . Aaaaa " - Con tác giả xin phép không liệt kê những tiếng hét nữa . Nhức đầu ...

" A ! Không có thời gian cho con Mimi chuẩn bị đâu ! Mau đi thôi ! " - Chú Jin lôi nó như dắt chó ra xe khi nó vừa đánh răng rửa mặt xong và chưa kịp thay đồ .

Và đây là bộ đồ hết sức cute của nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và đây là bộ đồ hết sức cute của nó . Đậu , mặc đồ này đến Music Bank để fan cười cho thối mặt hay gì ?
" Chú !!!! Chú để con mặc đồ này đến Music Bank á hả ??? Ôi trời . Hình tượng của tôiiiiiiiii ! Huheo ! " - Nó không ngừng đả kích ông chú quản lý già .
" Không sao ! Đáng yêu mà ! Hehe ! " - Đúng là ông chú già . Đáng ghét .
" A ! Không được ! "
" Im coi ! Dở hơi à ! "  - Lili lườm nó , eo , đáng sợ quá .....
Vừa bước xuống xe nó đac là tâm điểm của mọi người . A . Ngại chết mất .
" Thể nào mai cũng lên báo cho coi ! " - Nó vừa dậm chân vừa suy nghĩ .
" Mimi à ! " - Có tiếng fan gọi , lúc này nó mới cười tươi để lộ răng thỏ với mắt cười của mình .
" Nae ?!! " - Chưa đầy 2 giây đã thấy tiếng trả lời của nó .
" Hôm nay cậu đáng yêu quá ! Huheo ! " - Bạn fan nữ nói còn đưa ngón cái lên . Đó , huheo là cái từ nó hay thốt lên mỗi khi làm nũng hay giật mình .
" Ohh ! Mình là đáng yêu nhất ! Huheo ~~ ! " - Nó tươi cười đáp lại fan , còn bonus thêm vài cái aeygo nữa . Quắn quéo cả người .
_____________________________________
Mình đã comeback rồi đây ! Huheo ~~~ !!!!

백현 || tình yêu không khoảng cách ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ