8 .

78 5 0
                                    

" Unnie ! Mọi người sắp về chưa ?! " - Nó nhõng nhẽo , ôi trời . Nếu cứ ở trong bệnh viện một mình thì chán chết mất . Các chị thì có lịch trình . Mọi người trong công ty ai cũng bậng rộn cả . Một mình ở cái nơi mà nó cực kì ghét này thì làm sao vui được . À không , bác Man có thuê 1 cô đến chăm nó . Cô rất dễ tính và hài hước nhưng nó vẫn thấy chán . .
" Xin lỗi em nhé . Chắc phải tối mai mới về đến nơi . Em cố đợi nhé . " - Mina nói qua điện thoại . Giọng buồn buồn . Để nó phải chán nản như vậy cô thật không nỡ .
Thở dài sau khi tắt máy . Ôi chán quá . Huheo ~~ .
" Cô Hana ơi ! Con nhờ cô cái này nhé ?! " - Nó vừa thấy cô Hana bước vào liền nói .
" Sao thế ?! Muốn đi đâu à ?! " - Cô đặt túi hoa quả xuống bàn , ngồi xuống cái ghế bên cạnh nó .
" Con muốn vẽ quá . Cô về nhà lấy hộ con đồ vẽ đến đây nha ?! " - Mắt long lanh , mặt ra vẻ đáng thương .
" Được rồi ! Nằm nghỉ ngơi xíu đi ! Cô về ngay đây ! " - Cô nhẹ nhàng đứng dậy , cười hiền nhìn nó .
" Vất vả cho cô rồi ! Cô đi cẩn thận nhé ! " - Nó nói , sau khi thấy cô đã rời khỏi phòng bệnh nó lại lôi điện thoại vào Instagram . Nó vào viện cũng gần 1 tháng đó cũng là thời gian nó bỏ bê Instagram . Thật là tội lỗi .

@mimiii : Thật xin lỗi mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@mimiii : Thật xin lỗi mọi người . Mình khỏe hơn rồi mọi người đừng lo lắng nhé . (っ◞‸◟c) .
hi_sseulgi , miyayeah 3.927.023 người thích .
1.842.432 bình luận .
@hi_sseulgi : xin lỗi vì chị bận không tới thăm em thường xuyên được .
=> @mimiii : không sao đâu ạ , chị làm việc vui vẻ nha ❤ .
@miyayeah : nhớ chị không nè ?! hay lâu rồi không gặp quên luôn người ta rồi
=> @mimiii : Là Sunmi tỉ tỉ làm sao em quên được .
=> @miyayeah : khi nào rảnh hơn chị sẽ đến thăm bé nhé , nhớ nghỉ ngơi thật tốt .
=> @mimiii : cảm ơn chị yêu ❤ .
@twicetagram : chị là Momo đây , huhu , tuik chị bận quá nên không thể đến thăm bé được . thay mặt mọi người xin lỗi em nha .
=> @mimiii : dạ không sao ạ , chúc mọi người làm việc thật tốt nha .
@limyu : mau khoẻ nhé . #GetWellSoonMimi .
@hayeon : ôi trời , khỏe mau còn làm trò cho mọi người xem nữa chứ . #GetWellSoonMimi .

Nhấn để tải thêm bình luận .

Đọc mấy bình luận của mấy chị tiền bối với fan mà nó ấm lòng . Động lực để tập luyện chăm chỉ là đây chứ đâu ! Fightingggggggggg !!!!!

Vài tuần sau đó .
" Yeahhhhhh ! Cuối cùng cũng được tự do rồi ! " - Nó bay nhảy khắp công ty , vừa gào vừa cười như con hâm .
" Đây là công ty thưa cô ! Tự trọng giùm ! " - Lili khoanh tay giương ánh mắt khinh bỉ nhìn nó nhưng chỉ nhận lại được nụ cười nham nhở của mẻ .
" MIMI ....... "

______________________________________
Tít ! I'm Comeback ! Don't Forget Me !

백현 || tình yêu không khoảng cách ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ