" Mimi ! Chú ở đây ! " - Một người đàn ông điển trai , ăn mặc khá thoải mái , đeo chiếc kính to bự đang vẫy tay với một người con gái khá nhỏ bé .
" Chú Charlie ! Lâu rồi không gặp ! Dạo này có đẹp trai hơn nha ! " - Mimi chạy lại chỗ Charlie Puth , vui vẻ ôm chú mình một cái . Charlie Puth là người bạn chí cốt của ba nó khi gia đình nó còn ở bên Mỹ . Tuy ba nó có hơn chú tận 10 tuổi nhưng họ rất thân với nhau .
Hôm nay , nó một mình lặn lội từ Hàn sang đây để chuẩn bị cho ca khúc hợp tác với Charlie Puth . Có hơi đột ngột vì nhóm vừa comeback cách đây 1 tháng . Không có gì bất ngờ đối với fan của hai người . Chuyện nó thân thiết với không chỉ Charlie Puth và còn rất nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Selena Gomez , Justin Bieber , Dua Lipa , Billie Eilish và ngay cả Taylor Swift , Alan Walker ... hầu như mọi người đều biết .
" Dạo này cuộc sống của nhóc thế nào ?! " - Đã ổn định trong xe , chú cất tiếng hỏi .
" Chú còn không biết sao ?! Nhóm con đã nổi tiếng hơn ! Còn cuộc sống sao ? Vẫn ổn định ạ ! " - Nó trả lời đưa tay ra sau gãi cổ .
" Nhớ chú ý đến sức khỏe một chút ! Đừng làm việc quá sức ! "
" Vâng ! Bao giờ đến nơi chú gọi con dậy nhé ! Con ngủ đây ạ ! "
_____________________________________
" Cha ! Con đổi kiểu tóc xong đẹp đấy ! "
Vừa thu âm bài hát xong nó tức tốc đi thay đổi kiểu tóc để quay MV . Chả những cắt phăng đi mái tóc dài mà còn chơi lớn nhuộm màu .Kiểu này thể nào cũng gây bão cho mà xem . Có một điều là từ khi debut đến giờ nó chỉ trung thành với tóc dài đen suôn mượt , đôi khi hơi xoăn thôi , và chẳng bao giờ nó mặc váy ngắn hay quần ngắn cả . Đó là điều mà thắc mắc về đôi chân nó . Biết là ngắn nhưng tại sao nó lại không phô ra . Lần này có cái gì nó sẽ phô ra một lèo luôn , trừ đi giày cao gót . Hehe .
Sau khi quay xong MV , đúng 17h ngày 24/07/2019 MV xịn xò đã được tung ra . Lần hợp tác này thành công ngoài mong đợi .
Cái tên Mimi chưa bao giờ hết hot , từ khóa #Mimi đứng đầu top trending ở nhiều quốc gia trong nhiều giờ trên Twitter , Naver ...
Sau lần hợp tác ấy nó ở lại thêm vài ba hôm để thăm người quen rồi cũng ra về .Đồ tuy khá đơn giản nhưng gây choáng vì có giá lên tới 1,5 tỉ . ( Xạo lon )
" Mimi number one . Mimi là nhất . Hú hú ! " - Mấy bà chị vừa thấy nó bước vào công ty liền la lớn rồi chạy đến ôm nó .
" Ôi trời ! Mấy cái con người này ! " - Nó dang tay ôm lại , cũng gần tháng không gặp rồi còn gì .
" Mimi về rồi hả con ?! " - Thầy So Man đứng đằng sau nhìn bọn trẻ .
" Ô ! Tụi con chào thầy ạ ! " - Giật mình vì có người gọi , mấy đứa nhỏ quay lại liền chào hỏi chủ tịch .
" Được rồi ! Để ăn mừng sự thành công của Mimi cũng như cả nhóm mấy đứa . Tối mai chúng ta sẽ mở một bữa tiệc hoành tráng . " - Thầy Man nói rồi cười tươi .
Ai cha . Lâu lắm không thấy thầy vui như vậy . Chuyện lạ nha .
_____________________________________
Ngắn thôi !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
백현 || tình yêu không khoảng cách ||
Hayran Kurguđây là fic đầu tay của mình luôn đó =]]] mong là các bạn ủng hộ mình nhiều nhiều hjjjj nếu như các bạn có góp ý thì cứ comment nhé ^•^. mình cũng cần thêm kinh nghiệm để viết tiếp chứ. với lại, huhuuu, các bạn xem chùa nhiều quá à, hiccc, vote cho...