Nhạc ở trên đó ^^^^ .
_____________________________________
Đúng như lời thầy Man nói , tối nay công ty sẽ tổ chức tiệc tùng gì đó .Nó vẫn chưa quen mặc quần ngắn cho lắm nên quay lại style cũ :)))
" Chúc mừng sự thành công của Mimi , Baekhyun và EXO - SC ! " - Phải rồi , mấy ngày này không không chỉ một mình nó comeback thành công mà còn mấy hyung nhà EXO nữa :))
" Yo ! " - Mọi người nâng ly chúc mừng , vui vẻ nói cười .
Mà ai cũng uống rượu hết chỉ còn nó với Anna là uống nước ngọt . Nó uống coca , Anna uống nước cam .
" Chúc mừng em nhé , Nấm ! " - Seulgi vui vẻ đi tới , theo sau là chị Irene , Wendy , Joy và cả Yeri nữa .
" A ! Nae ! Em cảm ơn ! " - Nó ngại ngùng , thật ra Seulgi là bias của nó trong Red Velvet , dù cùng công ty nhưng nó vẫn rất bối rối khi ở gần thế này .
" Không sao ! Ôi trời ! Ngại cái gì chứ ?! Thôi tụi chị sang đây một lát nhé ! " - Chị ấy nói rồi chào tạm biệt chúng tôi .
Nó cúi xuống chào đến khi ngẩng lên chưa kịp trả lời thì không thấy họ đâu rồi !
" Hi vợ tương lai của anh ! "
" Ối trời ơi .... Giật cả mình . Yah ! Oh Sehun ! Anh muốn dọa chết bảo bối đáng yêu này phải không ?! " - Nó giật mình vì tiếng của Oh Sehun , đáng lẽ phải cho Oh Sehun làm main vocal trong EXO mới đúng . Gào rõ to .
" Aigoo ! Sehun chin nhỗi nha ! Bảo bối đừng giận anh nha ! Anh có cái này cho bảo bối đáng yêu nè ! " - Oh Sehun nói với cái giọng đáng yêu , lại còn làm mặt moe moe nữa . Giờ mới để ý , tay anh giấu gì ở đằng sau ấy ?!
" Cái gì thế ? " - Mắt nó mở to nhất có thể , long lanh như nước .
" Đoán xem ?! " - Sehun nói rồi cười . A . Tức chết mà .
" Không nói thì thôi ! Đoán làm gì cho mệt ! " - Nó nói rồi bĩu môi , giọng giận dỗi , lấy ly coca uống dở lúc nãy định đi ra chỗ mấy bà nhóm mình đang tám chuyện với chú Heechul .
" A ! Đây đây ! Thật là không có chút hài hước nào cả ! " - Oh Sehun nhanh chóng giữ tay nó lại rồi đưa ra trước mặt nó hai ly trà sữa vẫn nguyên trong túi . Là vị đào và nho đen . Vị nó thích .
" A ! Trà thữa nè ! Ôi trời ! Oh Thehun là nhất ! Em yêu anh Thehun ahhhh ! " - Nó cầm lấy túi trà sữa rồi ôm chặt lấy Sehun . Bị ngọng , thông cảm a ~~~~~ .
" Ặc ... Nghẹt thở ... !!! Bỏ ... tay ra ... mau Nấmmm !!! " - Sehun mặt mày khó coi , tay đấm loạn xạ , may mà không đấm vào con nhóc này chứ không nó khóc rồi .
Hốt hoảng thả Sehun ra , nó cười tít mắt nhìn anh .
" MIMI !!! " - Một giọng nói lớn phát ra .
" Ahuhu ! Ôi trời ! Byun Baekhyun ! Anh là đang dọa chết em phải không ?! Hết Oh Sehun rồi đến anh ! EXO các anh là thánh gào sao ?! " - Xổ một tràng rồi đứng thở , thở xong lấy ly trà sữa vị nho đen ra cắm ống hút rồi hút rột rột . Con bé đúng lạc quan .
Baekhyun bật cười vì hành động của nó . Nhưng sau đó nhanh chóng đanh mặt lại .
" Xong chưa ?! " - Baekhyun đút tay vào túi quần , nói .
Oh Sehun đã mất tích , chả biết chuồn từ bao giờ .
" Làm gì chứ ?! Em đang uống trà thữa mà ! " - Nó nói trong khi miệng đầy ắp bánh nướng . Nghe đáng yêu ~~~
" Đáng yêu chết mình rồi ! Huheo ! " - Anh nghĩ thầm .
" Đi theo anh ! " - Anh nói rồi cầm tay nó dắt đi .
" Á ! Từ từ em còn trà thữa , Đồ ăn nữa nè ! " - Nó la oai oái , chạy theo không kịp .
" Đi theo anh ! Chỗ đấy nhiều đồ ăn lắm ! "
Baekhyun dẫn nó đến một căn phòng nào đó , tối om . Còn bắt nó nhắm mắt lại để anh đi bật đèn , bao giờ anh kêu mở thì mở .
" Được rồi ! Bảo bối mở mắt ra đi ! "
" Wao !!! " - Vừa mở mắt ra , nó phải há hốc mồm . Trước mắt nó là một cái bàn đầy ắp đồ ăn mà nó yêu thích . Quan trọng hơn , căn phòng này có thể nhìn ngắm toàn cảnh Seoul rực rỡ . Thật đẹp .
" Thích không ?! " - Anh hỏi nó .
" Có ạ ! Mà anh chuẩn bị cái này sao ? Một mình anh ăn hết chỗ này sao ! Ầy phải chia cho bảo bối đáng yêu của anh nữa chứ ! " - Nó huých vai anh , mắt sáng rực .
" Ngốc ! Nếu một mình ăn thì anh dẫn bảo bối lên đây làm gì ?! Tất cả chỗ này đều là của em hết ! " - Anh xoa đầu nó rồi chỉ vào cái bàn đầy ắp đồ ăn ấy . Hấp dẫn quá a ~~~ .
" Oh ! Thật sao ?! " - Nó vẫn mở to mắt , không thể tin những gì anh nói .
Anh mỉm cười , gật đầu rồi dắt tay nó đến chiếc ghế ở bàn , cho nó yên vị trên cái ghế ấy . Anh cũng kéo ghế ngồi bên cạnh nó .
" Em ăn nha ! " - Nó ngại ngùng hỏi anh .
" Ôi trời ! Em còn muốn anh đút cho sao hả mèo con ?! " - Anh bật cười lần thứ n .
Nó nhanh tay lấy ly trà sữa và uống chúng một cách ngon lành .
" Wao ! Ngon quá ! "
" Ăn nhiều vào nhé ! Trông em gầy quá ! Anh vừa đặt gà với pizza rồi ! Lát nữa sẽ có người giao đến ! " - Anh nói rồi lau miệng cho nó .
Chụt .
Baekhyun mở to mắt nhất có thể . Mimi vừa hôn anh . Ái . Anh hạnh phúc quá . Ô mai gót . Ai đó hãy cứu lấy Byun Baekhyun . Còn nó hôn xong thì vô tư ăn tiếp , chẳng cần biết đang xảy ra chuyện gì .
Cố gắng kìm chế cảm xúc , anh nghe điện thoại .
" Vâng . Tôi xuống liền ... Mimi , ở đây một lát , họ giao hàng tới rồi . Để anh xuống lấy . "
" Nhanh lên nhé . Em sợ . " - Nó đút miếng bánh chocopie vào miệng rồi nói , bên miệng vẫn còn dính vụn bánh .
Trong khi đó ở bên ngoài phòng .
" Chết rồi ! Baekhyun hyung ra rồi ! Trốn mau ! " - Kai Gấu nói rồi kéo cả đồng bọn trốn sang phòng bên cạnh .
" Ôi trời ! May anh ấy không phát hiện ! " - Lili ôm lấy tim than thở mà không biết mình đang bị tên nào đó ôm chặt vào người .
" Không ngờ hai đứa nó đánh lẻ đi ăn uống ngon nghẻ như vậy ! " - Suho nói rồi thở dài .
" Cái anh này ! Người ta là đang tạo cơ hội cho bọn trẻ đó ! " - Mina nói rồi vỗ vào ngực anh một cái nhẹ . Chắc sợ đau .
" Thôi đừng nói như kiểu như em già rồi đi ! " - Suho ôm chỗ vừa bị Mina " xoa " bĩu môi nói .
" Không biết bao giờ mới tới lượt mình đây ?! " - Anna thở dài thườn thượt .
" Chẳng phải xin được chữ kí của tiền bối BTS rồi sao ? Còn được mấy tiền bối xem màn trình diễn rồi , được nhìn thấy các tiền bối bằng xương bằng thịt rồi còn lo cái gì ?! " - Binnie nói giọng trêu chọc , làm cho Anna ngại đến đỏ mặt .
" Xì . Unnie đừng trêu em nữa ! Chị cũng đang được cầm tay Chanyeol oppa rồi còn gì ?! " - Anna cũng không vừa , phản bác lại .
Sau câu nói nói của Anna , Binnie mới để ý , năm ngón tay của mình đang được bao trọn bởi năm ngón tay dài và lớn của ai khác . Lúc này hai người kia mới buông tay nhau ra , ngại ngùng quay đi . Cả nhóm nhịn cười .
" Còn hai cái người này nữa , ôm nhau chưa chán à ?! " - Sehun chỉ tay vào Kai với Lili đang khoác vai khoác cổ nhau .
Lại một trận nhịn cười nổ ra , nếu mà mấy con người này mà không nhịn chắc dưới sảnh công ty còn nghe thấy . Đây là tầng 5 đấy cơ mà tính cả EXO với AOD là 9 người , trừ Baekie với Mimi , 9 người cùng nhau cười một lúc có mà banh công ty . May là không có con Mimi ở đây , nếu nó ở đây thì một mình nó đã banh cả cái Seoul này rồi chứ nói gì đến công ty :))
" Xuỵt ! Hình như Baekhyun lên rồi ! " - Lay vừa nói vừa đưa tay lên miệng ra hiệu im lặng .
Có tiếng bước chân và mở cửa ở phòng bên . Mấy đứa bên phòng này mới thở dài thêm lần nữa .
" Xuống thôi ! Xem vậy đủ rồi ! " - Suho nói nhỏ rồi rón rén bước ra khỏi phòng , theo sau là đám còn lại .
Quay lại chỗ hai bạn trẻ lúc nãy :))
Sau khi cho Mimi ăn uống xong và con nhỏ cũng đã ngủ say , Baekhyun bế nó đến chỗ giường trong phòng ( Đầy đủ vậy tar ?! ) , đặt nó nhẹ nhàng xuống , tháo giày rồi lại bật cười khi thấy đôi tất Doraemon của nó , kéo chăn rồi tắt đèn , nằm cạnh ôm nó ngủ . Trước khi ngủ anh còn lấy điện thoại nhắn tin cho Suho với Mina : ' Em / Anh với Mimi sẽ ngủ ở công ty , đừng đợi cửa . Yên tâm em / anh không làm gì bảo bối nhỏ đáng yêu đâu ! Vậy nhé ! Tạm biệt ! Ngủ ngon ! '
Nghe mọi người trong nhóm nó nói rằng . Mimi rất hay gặp ác mộng khi ngủ , các chị thường phải dỗ nó ngủ . Vì mỗi người một phòng nên cũng khá bất tiện . Người dỗ nó ngủ nhiều nhất là Anna , vì chị ở cạnh phòng nó , cái gì cũng nghe thấy đầu tiên . Anna có nói rằng sẽ dọn qua ngủ với nó . Nó từ chối , nó không muốn vì mình mà chị cảm thấy bất tiện .
Baekhyun khẽ ngắm nhìn khuôn mặt của nó . Đôi môi hơi chu ra , má phúng phính , hàng mi khẽ đung đưa , mái tóc đen mượt giờ đã thay đổi . Nhưng dù nó có thay đổi cỡ nào thì trong tim Byun Baekhyun nó vẫn là duy nhất .
Hôn nhẹ lên tóc rồi đến trán , anh mỉm cười chìm vào giấc ngủ .
Hai giờ sáng anh gọi em không nhấc máy , không một tin nhắn từ tối qua . Giỡn thôi .
Hai giờ sáng , Baekhyun đang ngủ thấy người bên cạnh dãy dụa không ngừng . Giật mình tỉnh giấc , thấy mèo con bé nhỏ đang ôm đầu sợ hãi .
" Tránh ra ... Đừng ... Đừng ... Đừng ... Lại gần đây ... ĐỪNG !!! " - Những tiếng gào yếu ớt của nó vang lên như xé lòng anh .
" Mimi ! Anh đây ! Đừng sợ ! " - Ôm nó vào lòng , vuốt lưng nhẹ nhàng .
Đáp lại anh là tiếng thở đều đều của nó . Ngủ nhanh vậy sao ?!
Anh lại đặt nó nhẹ nhàng xuống giường . Người con gái này , anh thật muốn bảo vệ .
_____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
백현 || tình yêu không khoảng cách ||
Fanficđây là fic đầu tay của mình luôn đó =]]] mong là các bạn ủng hộ mình nhiều nhiều hjjjj nếu như các bạn có góp ý thì cứ comment nhé ^•^. mình cũng cần thêm kinh nghiệm để viết tiếp chứ. với lại, huhuuu, các bạn xem chùa nhiều quá à, hiccc, vote cho...