2 .

185 12 1
                                    

Nhớ nghe nhạc cho đỡ buồn nhé :)))
____________________________________
" Kang Mimi ! Dậy mau ! Hôm nay chúng ta có buổi diễn ở Daegu đó " - Anna lôi chăn của Mimi ra khỏi người nó .
" Ưm ! Đợi em 10 phút nữa ! " - Quá ghê tởm ! Kang Mimi trong mắt nonfan sẽ vô cùng xinh đẹp , đáng yêu nhưng Kang Mimi trong mắt SUNSHINE , mấy bà chị cùng nhóm hoặc là người quen của nó là vô cùng luộm thuộm .
" Mau đi thôi ! Sân bay thẳng tiến ! " - Bước ra ngoài với đống đồ trên tay , Kang Mimi chui tọt vào xe .

Cứ coi như đây là đồ của con dở người ấy đi ! Chứ nó không cao vậy đâu !!! Một tháng sau đó : " Cái gì ?!! Concert bị hủy bỏ sao ? Yah ! Không được đâu ! Các fan đã rất mong chờ mà !!! " - Mimi hét lên khi nghe thấy thông báo hủy concert bên Nhật ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cứ coi như đây là đồ của con dở người ấy đi ! Chứ nó không cao vậy đâu !!!
Một tháng sau đó :
" Cái gì ?!! Concert bị hủy bỏ sao ? Yah ! Không được đâu ! Các fan đã rất mong chờ mà !!! " - Mimi hét lên khi nghe thấy thông báo hủy concert bên Nhật từ anh à không chú Jin ! Chuyện là nhóm đang trong Wolrd Tour vòng quanh thế giới ! Một quyết định khá liều lĩnh từ bác Man ! Cũng may vé bán cho 2 đêm concert ở Nhật đã hết sạch trong 1 phút ! Nhưng mà !! Gì chứ ??? Đã chăm chỉ tập luyện vậy mà lại hủy là sao ? Các fan đã mong chờ vậy mà !
" Bình tĩnh nào Mimi ! Có một số trục trặc khi dàn dựng sân khấu , sẽ rất nguy hiểm nếu chúng ta vẫn có quyết định tiếp diễn concert ! " - Chú Jin giải thích .
" Vậy bây giờ chúng ta sẽ làm gì ?! " - Lili bình tĩnh hỏi .
" Chúng ta tạm thời sẽ rời concert ở Nhật sang tuần sau ! Bây giờ sẽ chuyển sang Singapore ! " - Chú Jin lật cái tập giấy trên tay , nói .
" Được rồi ! Bây giờ chúng ta về khách sạn sắp xếp đồ thôi ! Em nghĩ sẽ đi vào sáng đi vào sáng mai ? " - Binnie nói .
" Đúng rồi ! Đừng lo gì nhé ! Chúng ta sẽ quay lại đây vào tuần sau ! " -Chú Jin khẽ gật đầu , an ủi mấy đứa nhỏ ! Đúng là Binnie , nói đâu đúng đấy .
Sáng hôm sau tại sân bay quốc tế Tokyo .

Nhìn các fan cố gắng động viên cả nhóm rằng không sao đâu , những tiếng hò reo , cổ vũ của mọi người khiến nó không kìm được nước mắt . Đứng vẫy tay chào fan mà nước mắt cứ chảy , nghẹn ngào nhận từng lá thư , từng món quà của fan mặc dù chú Jin đằng sau cứ cằn nhằn là không được nhận . Gớm . Già rồi vẫn đanh đá .
Sau khi lên máy bay , nó mới nín khóc hẳn . Gì chứ ? Kang Mimi nó đây thương fan nhất quả đất này . À không còn mấy đồ ăn vặt hay cùng Oh Sehun ăn suốt ngày nữa !!!
_____________________________________
" Sau World Tour mấy đứa sẽ comeback ! " - Đó là thông báo của chú Jin khi nhóm đang bên Pháp . Tính ra chuyến lưu diễn cũng bắt đầu được hơn 2 tháng . Đi khắp nơi , chơi khắp chỗ rồi !
" Vậy concept lần này là gì vậy ạ ? " - Nó đang trang điểm cũng phải ngước lên nhìn làm cho chị make up suýt thì lỡ tay vẽ một đường dài trên mắt :)
" Trong sáng , nhẹ nhàng , thuần khiết ! " - Khẽ vuốt cằm , đại ca Jin nói .
" Vậy là con lại chuẩn bị tất cả mọi thứ như lần trước sao ? " - Mắt nó mở to hết cỡ , không phải là vì sợ hay gì , mà là chuyến lưu diễn còn kéo dài gần 1 tháng nữa , nếu một tay nó làm , còn lâu mới kịp .
" À không ! Trời ơi cô nương , cô nghĩ mọi người lại bắt ép cô làm nhiều việc vậy à ? Cứ lo trình diễn tốt cho hôm nay với các ngày còn lại đi ! Mọi thứ đã được mọi người chuẩn bị sắp xong rồi ! " - Đùa chứ , dù gì Kang Mimi cũng là vàng là ngọc , ai lại nỡ để những thứ cao quý ấy làm việc như vũ bão được !
" Vậy được ! Chúng ta mau lên sân khấu thôi ! Fan đang chờ kìa " - Chỉnh sửa lại trang phục , 5 cô gái tự tin gặp người hâm mộ của mình .
_____________________________________
Nhạt thèo !!!!!

백현 || tình yêu không khoảng cách ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ