" THẬT Ạ???? " - Nó hét lên khi nghe thông báo có 3 thực tập sinh nam ở cùng nhóm nó từ chị Mina...
" Ừ! Đó là Huan Xing, Roy với Dai. " - Mina vừa vuốt lại tóc vừa nói.
" What??? Thật sao??? Ôi anh Xinggg... " - Nó ôm tim.
" Huan Xing má ơiii. Cứ Xing Xing gì không biết? " - Binnie bĩu môi nhìn nó.
" Xùy. Chú Jin ơiiiiiiiiiiii. Con đói. TvT "- Mè nheo với chú Jin miết thôi. Bây giờ ví dụ vì 1 lý do nào đó chú không làm quản lý nhóm nó nữa, chắc chúng nó cũng chả buồn nói nữa huống chi làm việc như bình thường...
" Ủa?? Còn quan tâm tới cái thân già này à? Lúc nào hoạn nạn là tìm tôi hả? Giải quyết xong là vứt bỏ tôi như món đồ chơi không à? Bởi vậy ta nói không có Jin ta cái nhóm này không sống nổi mà! Haizzzz! Đi! Ta dẫn đi ăn!!!!.... " - Chú Jin nói nhiều quá đi 🤤. Già rồi mà, vậy sao lấy được vợ???
" Yeahhh! Chú Jin là nhất! " - Nó nhảy cẫng lênnnn, phi lên phòng thay đồ.
Mấy bà chị cũng chán nản xách mông lên phòng thay đồ.
" Đi như con Nấm xem nào? Nhìn 4 đứa chúng mày đi như không có hồn thế? " - Chú Jin chống hông nhìn đàn nhóc đi với tốc độ rùa bò. Khéo chưa lên đến nơi con Nấm đã chuẩn bị xong cả rồi.
" Gì chứ? Đi ăn cũng như không á trời! Chú lại bắt ăn ít để không tăng cân cho coi?!! Như vậy sao no nổi? Chỉ con Mimi là ăn thả ga thôi. Với lại, chú còn chưa thay đồ nữa đó, ở đó mà nói tụi connnn =]]] " - Anna vừa đi vừa nói. Lúc hết câu cũng là lúc cửa phòng của bà ấy đóng lại.
Chú Jin vẫn đứng dưới phòng khách chống hông. Vài phút sau mới lên phòng chuẩn bị đưa mấy đứa nhóc đi ăn...Hôm sau
" Dậy... Cheng Cheng Cheng... Dậy mau mấy con lườiiiiiii... " - Jin đại ca cầm 2 cái vung nồi đập vào nhau. Gọi đám nhóc này dậy là cả 1 vấn đề khó khăn...
" Ủa chú??? Mới sáng sớm làm gì mà làm om sòm lên vậy??? " - Mina, Binnie, Lili, Anna từ phòng tập gym chạy ra, ngó đầu xuống gọi cái người đàn ông kia.
Sau cái tối hôm qua, chú Jin nói cả nhóm được ăn thả ga nên mấy đứa nhóc cứ nhồm nhoàm hết lên. Kết quả chính chúng nó sợ tăng cân nên sáng sớm đã rủ nhau tập gym rồi. Thường ngày lười lắm, nhưng hôm nay chăm lạ thường. Chính chú Jin còn ngạc nhiên mà =]]]
" Ủa? Chúng mày bị điên hay sao mà hôm nay chịu tập gym mà không cần bắt ép vậy?? " - Trời mé, Jin cảm thấy cuộc đời mình thiệt là khổ, cái nhà to như vầy, 4 đứa chúng nó ở tầng trên cứ gào xuống, Jin lại gào lên, rát cả cổ họng :(((
" Không phải cái bữa ăn hôm qua của anh sao? Mà anh gọi tụi em có chuyện gì không thế? " - Mina đại diện gào đáp trả chú =)))
" Thì chúng mày không định dọn dẹp đón thực tập sinh kiêm thành viên mới à? Con Mimi đâu?? Gọi dậy đi ơ???? " - Mợt mỏi sau khi gào, Jin thở dốc...
" Chú ơi! Cho Mimi ngủ đi ạ? Hôm qua con bé gặp ác mộng mấy lần, 4h sáng mới ngủ được!! " - Anna.
" Được rồi! Trời ơi xuống đây dùm cái, tôi không gào được nữa đâu! " - Jin vào bếp cất 2 cái vung đi rồi ra sofa ngồi chờ bọn nhóc xuống.
" Bây giờ phân chia dọn dẹp nhé ................ Được rồi, thế nhé. Bắt đầu thôii "
2 tiếng sau.
" Xong rồi! Vất vả cho mấy đứa quá! Tầm tối mấy nhóc kia mới qua cơ! Giờ đi ra siêu thị mua đồ về nấu ăn còn làm tiệc chào mừng tụi nhỏ đến chứ! " - Chú Jin đấm đấm lưng nói.
" Mina với anh đi siêu thị! Còn mấy đứa thì trang trí lại nhà đi! Nấm để bao giờ làm xong việc mà tụi nhóc gần tới mới gọi dậy cũng được! " - Chú Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
백현 || tình yêu không khoảng cách ||
Fanficđây là fic đầu tay của mình luôn đó =]]] mong là các bạn ủng hộ mình nhiều nhiều hjjjj nếu như các bạn có góp ý thì cứ comment nhé ^•^. mình cũng cần thêm kinh nghiệm để viết tiếp chứ. với lại, huhuuu, các bạn xem chùa nhiều quá à, hiccc, vote cho...