EXO vừa kết thúc chuỗi concert , nhóm được nghỉ ngơi khoảng một tuần .
" Em phải rủ Mimi đi uống trà thữa mới được . Lâu lắm không gặp bảo bối rồi . Hiu hiu . " - Sehun vừa về đến kí túc xá đã nghĩ tới Mimi .
" Anh cũng phải rủ Mina đi đây . " - Suho cũng lăn ra sàn nhà , rút cái điện thoại ra bấm bấm gì đó .
" Em rủ Lili nữa . " - Loài Gấu cũng không vừa .
" Yah ! Oh Sehun ! Rủ ai thì rủ đi ! Mimi là của anh ! " - Baekhyun gào rú lên .
" Xì ! Còn lâu đi ! Mimi là vợ tương lai của em cơ mà ! " - Sehun lè lưỡi , trêu chọc .
" Mày ... "
" Thôi đê ! Đứa nào gọi trước được thì con bé sẽ đi cùng ! Tranh một hồi là tao đá đít ra ngoài đấy ! " - Lay lấy hai cái gối đáp thẳng vào mặt hai đứa à nhầm hai thằng đang cãi nhau tranh " vợ " .
" Alo ! Ủa Mina hả ?! À , anh định hỏi Mimi xem em ấy có bận không thôi ! Anh tính rủ em ấy đi chơi thôi ! CÁI ... CÁI GÌ CƠ ?! Được rồi anh đến ngay ! " - Baekhyun vừa nghe xong điện thoại đã nhanh chóng chạy ra cửa đi lại giày .
" Baekhyun ! Sao thế ?! " - Chanyeol thấy cậu bạn hấp ta hấp tấp ngạc nhiên hỏi .
" Bệnh viện ! " - Nói một câu ngắn gọn rồi nhanh chóng chạy ra gara xe .
" Ấy ! Chìa khóa xe ở đây này ! " - Suho gọi với theo , tay nhanh chóng với lấy cái chìa khóa trên bàn rồi phi ra cửa như một vị thần .
Cả đám thấy Baekhyun gấp gáp vậy cũng luống cuống theo .
" Ôi trời ! Đợi mình nữa ! Baekhyun ! " - Chanyeol chạy không kịp phải gào lên ở phía sau .
Cạch .
" Rốt cuộc là có chuyện gì vậy Baekhyun ?! Đi nhanh như vậy nguy hiểm lắm ! " - Lay tí nữa đập đầu vào ghế trước nếu không có Suho đỡ . Hú hồn hú vía .
Baekhyun vẫn im lặng lái xe . Còn tâm trạng sao ?!
" BAEKHYUN ! CẬU MUỐN CHẾT À ?! " - Chanyeol gào lên khi thấy Baekhyun vượt đèn đỏ .
" MẤY NGƯỜI CÂM HẾT MIỆNG LẠI ĐI !!! " - Vì quá tức giận nên Baekhyun cũng hét lên ngay sau đó . Xem kìa . Anh ấy ... đang khóc sao ?!
Mọi người trên xe rất bất ngờ . Thấy tâm trạng của anh không tốt nên không dám hỏi gì .
" Hyung đừng nhìn em bằng con mắt ấy ! Em sợ đấy ! Chắc hyung cần cái này ! " - Vừa đến nơi Baekhyun đã vội vàng định mở cửa xe bước xuống mà không để ý mình chả bịt mặt gì cả . May có bạn Gấu nhanh trí giữ lại đưa cho cái khẩu trang không thì toi mịe rồi . Mà khổ thân bạn ấy , vừa kéo tay Baek đáng yêu lại đã nhận ngay cái ánh nhìn chẳng mấy yêu thương . Tội >< .
" Cảm ơn chú ! " - Anh nói rồi đeo nhanh khẩu trang mở cửa xe phi thẳng vào trong .
Mấy thanh niên còn lại trong xe nhìn nhau một hồi . Không ai bảo ai cũng đeo - mở - phi như Baekhyun .
" Ôi trời ! May mà theo kịp ! Mệt chết em rồi ! " - Sehun vừa chống gối vừa thở khi bước vào được thang máy . Chết thôi . Anh Baekhyun trông không được cao cho lắm cơ mà chạy nhanh thế .
" Baekhyun ! Bây giờ nói cho tụi anh biết là có chuyện gì ?! Tự nhiên khi không chạy vào bệnh viện với tốc độ ánh sáng thế ?! " - Sau khi mọi người ổn định trong thang máy , Suho mới gặng hỏi . Dù trong lòng anh lịt đờ có hơi sợ nhưng vẫn phải cố hỏi thôi . Chứ tự nhiên cả đám kéo nhau theo Baekhyun vô bệnh viện là hơi kì .
" Thật ra lúc nãy em điện cho Mimi là Mina bắt máy . Mina nói là ....... Mimi em ấy ..... bị tại nạn rất nặng đang trong bệnh viện nên .... nên em mới vội như vậy . Xin ... xin lỗi vì lúc nãy đã lớn tiếng với mọi người ... " - Anh cúi đầu , giọng nghẹn lại . Đến câu cuối thì đã nghe tiếng nức nở .
" Ôi trời ! Sao cậu không nói sớm ! Tụi này thông cảm cho cậu mà ! Cố gắng lên ! Lát nữa xem tình hình em ấy thế nào đã ! " - Chen vỗ vai anh .
Baekhyun không nói gì , vẫn chỉ cúi đầu . Tự dưng anh cảm thấy có lỗi quá , anh không thể bảo vệ được nó . Anh thật sự rất tệ sao ?!
" Tầng 11 sao ?! Ôi trời ! Em ấy sợ độ cao mà ! " - Kai nói to .
" Đến nơi rồi ! Ủa ... Lili .... " - Thang máy vừa mở ra , mọi người đã nhìn thấy Lili đang định đi vào thang máy bên cạnh nên gọi lại .
" Các anh ... Đến đây làm gì thế ?! " - Nhìn kìa . Chị ấy vừa thấy mọi người mắt đã rưng rưng , kiểu như sắp khóc .
" Tụi anh đến thăm Mimi . Em đi đâu thế ?! " - Kai nhìn thẳng vào mắt Lili . Anh thấy đau lòng quá .
" À . Phòng Mimi ở kia , số 406 . Mọi người vào đấy chăm sóc em ấy hộ em nhé . Em xuống dưới sảnh nhận đồ từ Việt Nam gửi sang cho em ấy . Còn mấy chị khác có lịch trình riêng rồi . Vậy nhé . Em đi đây . " - Lili nói một lèo rồi nhấn thang máy .
" Để anh đi cùng em . Mọi người cứ vào trước đi . Lát em vào sau " - Kai nói sau đó cũng bước vào thang máy .
Mọi người cũng từ từ tiến lại căn ấy . Riêng Baekhyun lại đi nhanh hơn , anh muốn nhìn thấy nó ngay lập tức .
Cạch .
Đây rồi . Người con gái anh thương đây rồi . Người con gái ấy đang nằm trên chiếc giường bệnh kia . Người con gái ấy nhìn ốm yếu quá mức khiến anh và mọi người luôn lo lắng . Người con gái ấy nằm đấy , khuôn mặt nhợt nhạt , thiếu sức sống . Người con gái ấy vẫn chưa biết đến sự hiện diện của mọi người , vẫn ngắm nhìn bức tranh treo trên tường .
" Các anh ... " - Vì cảm thấy có đó khác lạ , nó quay qua nhìn . Hóa ra là EXO .
" Mimi ! Em sao thế này ?! " - Sehun lên tiếng . Mắt anh cứ nhìn vào cái chân bên phải bị bó lằng nhằng của nó .
" A ! Em bị tai nạn ! Nhưng anh yên tâm . Em khỏe lắm . Em mạnh mẽ lắm . Em sẽ cố gắng tập luyện để có thể đi lại , để có thể chạy nhảy cùng mọi người và ... hức để có thể nhảy nữa chứ ! " - Từng lời , từng lời của nó tuôn ra như một vết cắt lớn trong lòng mọi người . Cô nhóc này , đam mê lớn nhất của nó là nhảy , nếu như ... à mà thôi , không nói nữa , xót lắm .
" Yah ! Mấy anh đang khóc sao ?! Đừng có khóc ! Đồ trẻ con nhà các anh ! Em đã nói là em sẽ cố gắng luyện tập , điều trị mà . Các anh phải tin ở em chứ . " - Nó vừa ngước cái mặt đầy nước vừa nói to .
" Đúng rồi ! Mimi của chúng ta là giỏi nhất ! Tụi anh sẽ luôn bên cạnh giúp đỡ và ủng hộ em . Cố lên nhé ! " - Lay mắt đỏ hoe nhìn nó .
" Sắp tới sẽ rất vất vả ! Đừng nản nhé ! Tụi anh sẽ luôn ở bên cạnh em ! Fighting !!!! " - Mặc dù mặt đã tèm lem nước nhưng ChanYeol vẫn động viên nó . Thật ấm lòng .
Cạch .
" Đây ! Quà của em đây ! Tha hồ mà ăn !!! " - Kai với Lili đi vào . Trong khi Kai khổ sở bê cái thùng to tướng thì Lili lại nhàn rỗi chỉ mở cửa và đóng cửa . Hứ . Ai bắt đòi đi theo .
" Ôi trời ! Cái gì mà đồ sộ thế ?! Trà thữa à ?!" - Sehun mắt long lanh nhìn cái thùng ấy .
" Dở hơi à ?! Nếu là trà thữa í lộn trà sữa thì cần gì phải gửi từ tận Việt Nam sang đây . " - Chen đá đít Sehun . Lúc nào cũng trà thữa trà thữa .
" Không phải trà sữa đâu ! Em không biết món này các anh có ăn được không ?! " - Lili nháy mắt .
" Cái gì mà bí ẩn thế ?! " - Mọi người cứ tò mò nhìn vào cái thùng giấy được bọc kĩ càng ấy .
" Nào mở ra đi ! " - Mimi giục , người ta thèm lắm rồi mà ~~~ .
Lili lấy con dao gọt hoa quả trên bàn rồi rạch chỗ băng dính ra . Bên trong là 1 chiếc thùng giấy khác .
" Mấy hyung có ngửi thấy mùi gì không ?! " - Sehun hít hít vài cái rồi nói .
" Đừng hành động như Vivi thế chứ ! " - Chanyeol vỗ vỗ vai Sehun . Ngay sau đó là một trận chiến mang tên " Lườm " diễn ra . Nó vẫn sẽ tiếp tục nếu không có Suho .
" Á ! Thầu riêng .... " - Sehun la lên . Ở với Vivi riết đánh mùi cũng nhanh .
" Ôi trời cứu tôi ! " - Chen nhanh chóng bịt mũi lại . Ghê quá .
" Anh thấy thơm mà ! Cha ! Chắc ngon lắm đây ! " - Baekhyun .
" Mimi ! Ăn luôn hả ?! " - Lili hất cằm về phía nó . Tay chị cầm con dao to chà bá khác có sẵn trong cái thùng này . Chà . Ai gửi mà chu đáo thế .
" Nhanh lên nha ! Em đói rồi ! " - Mimi xoa bụng .
Mọi người cứ nháo nhào cả lên , chỉ có Chen không thể ngửi mùi này nên đã nhanh chóng đi chỗ khác .
Cuối cùng , sau 20 phút cật lực , chị Lili cũng giải quyết xong 5 trái sầu riêng vừa to vừa ngon . Mọi người đã ổn định trên bàn , Sehun đi lại bế nó đến chiếc ghế còn trống .
" Oa ! Thơm quá ! " - Nó vừa cầm miếng đầu tiên cho vào miệng đã kêu lên .
" Nhưng nhiều như vậy làm sao ăn hết ?! " - Lay vẫn tròn mắt nhìn mấy miếng sầu riêng yên vị trên đĩa .
" Anh không phải lo ! Con bé Mimi nó phải ăn hết 2 quả mới đủ ! Lần trước nó có rủ em đi mua ! Lúc mua về nó ăn hết để lại cho mấy chị em em 1 quả . Thế đấy ! " - Lili .
" Cứu tôi ! " .....
BẠN ĐANG ĐỌC
백현 || tình yêu không khoảng cách ||
Fanfictionđây là fic đầu tay của mình luôn đó =]]] mong là các bạn ủng hộ mình nhiều nhiều hjjjj nếu như các bạn có góp ý thì cứ comment nhé ^•^. mình cũng cần thêm kinh nghiệm để viết tiếp chứ. với lại, huhuuu, các bạn xem chùa nhiều quá à, hiccc, vote cho...