Chapter 8

3.5K 60 3
                                    

"I love sex," Jett began, "but only with a woman I love. I love being with woman I love and admire, I love kissing her, I love seeing her in the nude, I love kissing her, and touching her.. but the irony is... I can't finish it... I can't finish what I would start..."

"Ano'ng ibig mong sabihin?" tanong ni Rita.

"I have a severe case of concrete cock."

Lalo lang nalito sa narinig si Rita. "Concrete what?"

"I can't come," sabi nito. "Hindi ako nilalabasan during sex—"

"Are you kidding me?" tanong niya rito, sa ilang pagtatalik nila, minsan ay nauuna pa itong umabot sa sukdulan kaysa sa kanya. "Ilang beses ka nag-come no'ng nagse-sex tayo?"

He threw her a grateful smile. "Yeah, that's true, that's why I married you."

Natulala siya sa narinig na sagot.

"Don't get me wrong, Rita, hon," sabi nito. "I love you... even before we had sex, attracted na 'ko sa 'yo, gusto na kita, and I know na kung magtatagal pa ng kaunti ang pagkakakilala natin, e, mai-in love na 'ko sa 'yo. Bumilis lang 'yong pagkaka-in love ko sa 'yo no'ng mag-sex tayo, no'ng mag-come ako dahil sa yo."

Nasagot bigla ang mga tanong ni Rita at ang mga pagtataka niya sa mga reaksiyon ni Jett tuwing lalabasan ito habang nagtatalik sila. How he looked like the happiest man on earth every time he orgasmed. How it seemed to feel like Christmas for him, how he looked like he was seeing an angel in front of him.

"Gano'n din ang nangyari sa inyo ni Jewel?" tanong niya.

Tumango ito. "She was my twelfth girlfriend," sabi niya. "At sa kanya ko lang naranasan na labasan ng normal."

"And normal means?"

"Within twenty minutes," sagot nito.

"At alam 'yon ng mga babae?"

"Hindi," pag-iling nito. "There's such a thing as fake orgasm, 'di? Akala mo mga babae lang ang gumagawa niyon? Magkukunwari akong nilabasan sa first round, then, I would ask for another round to try to finally ejaculate, still in vain. And usually, after second orgasm, wala na 'yong babae, pagod na, so I 'd end up frustrated. Pag-alis ng babae, nagsasarili na lang ako para labasan."

"Nilalabasan ka sa gano'n?"

"No sweat," may mapaklang ngiti sa mga labing sagot nito.

"Bakit gano'n?"

"How I wish I knew."

"Ano sabi ng doktor mo?"

"Wala raw problema sa katawan ko," sabi nito.

"I believe that."

"And there's nothing wrong with my dick."

"Naniniwala rin ako riyan."

"At wala akong ibang sakit and I'm not taking any medications. The problem is here," itinuturo nito ang sentido. "It's psychological. Siguro daw, hindi ako komportable sa babaeng ka-sex ko, na may doubts ako sa kanya..."

"Doubts? Gaya ng ano?" tanong ni Rita.

"I'm really not sure," pag-iling nito. "Siguro, doubts kung totoo bang mahal ako ng babae, o pera lang ang habol niya sa 'kin... na baka may doubts din ako sa ugali ng babae, like, is she really nice? Magiging faithful ba 'to sa 'kin? O lolokohin lang ako nito. O baka may masama siyang plano sa 'kin... I know it's absurd... pero 'yon ang sinasabi ng doktor ko..."

"Sabi mo in love ka sa kanila? Bakit mo sila pinagdududahan?"

"I really don't know," pag-iling uli nito. "I know I should trust them but it's my subconscious at work, maybe it's telling me that something bad is gonna happen, that I should stay away from this woman, that my relationship with her won't work, that I really wasn't in love with her... or she with me..."

COME (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon