Chapter 3

4.9K 73 5
                                    

Nanlulupaypay na napasandal si Rita sa sofa pagkatapos nang makauga-mundong orgasmo na iyon habang nananatili siyang nakayakap kay Jett. Sinapo ni Jett ng mga kamay nito ang magkabilang pisngi niya at pinaliguan siya ng halik sa noo, sa ilong at sa mga labi. "I will never forget this night," sabi nito. "Never. Ever."

Lalo siya, hindi niya makakalimutan ang gabing iyon. Kahit siguro matandang-matanda na siya, lagi pa ring papasok sa isip niya ang nangyaring iyon at ang bawat detalye niyon. Kaya lang, iyon ang klase ng alaala na hindi mo puwedeng ikuwento at ipagmalaki sa mga apo mo. Mayamaya pa, humugot na sa kanya si Jett at anyong nanghihinang naupo sa tabi niya at sumandal. Sumulyap ito sa kanya at ngumiti, nangingislap pa rin sa kasiyahan ang mga mata. Was she really that extra-ordinary? Was the sex they just had really mind-boggling? Okay, it was probably  better than his previous ones but was it really mind-blowing? Ano ba ang naibigay niya sa lalaking ito ng hindi naibigay ng mga naging babae nito?

O ganoon lang talaga si Jett? Ipinararamdam sa bawat babaeng kasama nito na espesyal ito, na katangi-tangi ito, na numero uno ito sa lahat ng bagay. At iyon nga ang dahilan kaya magkatabi sila sa upuang iyon ni Jett at katatapos lang nilang magtalik, hindi ba? He made her feel special that night. Mula nang umupo ito sa tabi niya sa tabing-dagat at makipag-usap sa kanya, ipinaramdam na nito, sa pamamagitan ng mga tinging ipinupukol sa kanya, sa mga salitang binibigkas nito, na hindi siya pangkaraniwang babae para rito.

Nakaramdam lang siya ng lungkot nang maisip na napakalaki ng posibilidad na pagkatapos ng gabing iyon ay hindi na sila nito magkikita, na bukas ng umaga ay may makikila na itong ibang babae na ituturing din nitong espesyal at pagkatapos ay dadalhin sa opisinang ito, iuupo sa sofa at aangkinin.

Sa kabila niyon, wala siyang maramdamang pagsisisi sa nangyari. Kahit iyon ang una at huling araw na magkikita sila ni Jett, she stil would treasure her memories with him.

Hinaplos niya ang itim na tinta sa dibdib nito. "Parang ang bangis naman nito," komento niya sa mukha ng galit na wolf.

Marahan itong tumawa. 'I got that right after college," sabi nito.

"May sinisimbulo daw ang bawat tattoo, ano sinisimbulo niyan?"

"That I'm wild and fierce," sabi nito bago uli marahang tumawa. "Maganda naman siya, 'di ba?"

"I don't think I'm a good judge of tattoos," sabi niya.

Hindi na ito nagsalita, dumapo ang kamay nito sa mukha niya at tumitig sa kanya, nangingislap ang mga mata. "Nasabi ko na ba sa 'yo na napakaganda mo?" mayamaya ay tanong nito.

She didn't remember blushing while they were having sex, but she blushed at that words. Gusto niyang isiping binobola lang siya nito pero hindi , ramdam niya ang sinseridad sa boses at sa mga mata nito. Hindi na siya kailangang bolahin nito. Nakuha na siya nito, naangkin na ang katawan niya. At alam niyang makukuha uli siya nito at maaangkin kung gugustuhin lang nito, na hindi ito magdadalawang-salita sa kanya.

"Hindi pa," pagngiti niya.

"Napakaganda mo, hindi ako magsasawang sabihin 'yan sa 'yo," sabi nito bago siya niyuko at masuyong hinagkan sa mga labi. Halik na masuyo sa umpisa bago naging mariin at agresibo. Halik na walang pag-aalinlangang agad niyang ginantihan. Kasunod niyon ay muling namasyal sa katawan niya ang kamay ni Jett. Mula sa pisngi niya ay humaplos iyon sa leeg niya at pagkatapos ay bumaba sa kanyang dibdib. He cupped her breast, kneaded it and softly pinched its nipple, making it hard. Lumipat ito sa kaliwa niyang suso at hinaplos din iyon at nilaro ng mga daliri ang utong niyon, sapat na iyon para mapaungol siya. Mula sa dibdib niya ay humaplos ang kamay ni Jett sa tiyan niya at pagkatapos ay dumausdos pababa sa pagitan ng mga hita niya. She still was sore down there but she welcome his hand there wholeheartedly—it delivered both warmth and chill. He touched it, caressed it, parted its lips, played with her clit, then he inserted a finger there, which jolted her a bit.

COME (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon