Trixie Pov!,
Salamat naman at naakyat na din namin yung mga gamit nila terrence.
Nagpalit na din ako ng pangtulog magpapahinga na ko.
Infairness, nanakit yung balikat ko matawagan nga si lovely ano naman kayang ichihika nun.
kinuha ko na yung cellphone kong nakahambalang sa kama ko para tawagan si lovely.
[HELLO BEST!!!]nilayo ko yung tenga ko sa cp kasi sigawan ba naman ako ni lovely wagas.
''para ka namang nakalunok ng mega phone ang sakit sa tenga ng boses mo''ako
''[hehe sarrie']said lovely
''che! ituloy mo na yung ichichika mo"sabi ko
[alam mo ba dapat pupunta ko sa inyo kanina kaso nakita ko si terrence papasok sa bahay ninyo]sabi niya.
"alam ko na yan! ano ka ba!! yun lang ba sasabihin mo??"ako
[Oo!!so anong ginagawa niya sa inyo??]sbi ni lovely
''kasi!Ano kasi eh!??"sabi ko ayoko sanang sabihin sakanya kaso nakita niya pala si terrence ehh letse!
[siguro ipapabarangay kanya kasi sinapak mo siya lagot ka!!!!]sabi ni lovely ng may pagbabanta sa boses niya
''CHE!!!!hindi yun"iritang sabi ko
[eh ano nga??]sabik na sabi ni lovely.
''kasi WAHHHHHHHHHHH"sigaw ko.
[makasigaw anu nga un??]sabi ni lovely
"WAAAHHHHHHHHH-------"hindi ko na natuloy yung sasabihin ko kasi biglang pumasok si terrence na hingal na hingal ano naman kayang ginagawa nito dito?
"Trixie anong nangyari?? okay kalang??Nasan yung magnanakaw??"sabi niya at kita mo sa kanyang mukha na alalang alala siya.
''anong sinasabi mo? baliw kaba?''sabi ko ng may pagtataka.
''eh kasi sigaw ka ng sigaw may magnanakaw bang nakapasok sa kwarto mo??''sabi niya na halatang worried ang mukha.
''Hahahahaha nagpapatawa kaba?..trip ko lang sumigaw noh haha''tawa ako ng tawa habang nakatakip yung kamay ko sa bibig ko ang epik naman neto sabi ko sa isip ko!
''Akala ko pa naman kung ano na nangyari sayo, ganito ka ba talaga maingay ??"
''Oo kaya dapat masanay kana''sabi ko hahaha ang epic naman neto.
''che dyan kana nga''inirapan niya ko tapos tumalikod na siya
''HOY!!Terrence !"tawag ko sakanya.
''ano?''tanong niya ng nakakunot ang nuo.
''salamat ha!!''sabi ko
''bakit ka nagpapasalamat dahil sinakyan ko yung trip mong sumigaw''sabi niya tapos umalis na siya na bwisit sakin.
nagpasalamat lang naman ako kasi kahit matalik ko siyang kaaway, eh concern pa rin pala siya pinanuod ko siyang umalis ng maalala kong kausap ko pala si lovely sa phone pero pagtingin ko sa phone ko naka call ended na.
kaya tinext ko na lang siya na bukas na lang namin pagusapan yung tungkol kay terrence.
makatulog na nga kasi pasok nanaman bukas paniguradong aasarin ako ni lovely bukas pag nasabi ko yun sa kanya bakit niya pa kasi nakita!
BINABASA MO ANG
Mr.saltik meets Ms.baliw
Novela Juvenilito po ay ang unang kwentong ginawa ko sana po ay magustuhan niyo at kung may mga maling spelling po kayong nakita pasensya na po :-)