Vậy, các bạn đã gặp 2 trên 3 phản diện của truyện. Trong đó, Asmodeus là nhân tố chính, là nhân vật quan trọng của cả truyện, đến nỗi mà tôi có thể nói: không có Chris vẫn có truyện chứ không có Asmodeus thì không có truyện.
Asmodeus trong truyện của tôi được mô phỏng mượn từ hình tượng của Asmodeus trong Forgotten Realm của game Dungeons & Dragons: Xấu, gớm nhưng cực kỳ sang chảnh. (Spoil: Form người cực kỳ đẹp trai). Chỉ thay đổi kích thước để phù hợp với plot truyện. Kích thước của Asmodeus trong truyện của tôi cao gấp 2.5 lần Chris.
Nguồn ảnh: forgottenrealms.fandom.com
Pinterest không rõ nguồn
badassdanddpics@tumblr.com
Form người bởi lorandesore@deviantart.com
(Nhìn cái form người của lão tôi muốn xuống địa ngục quá)
Form thú của Asmodeus trong truyện vẫn là hình tượng 3 đầu, một đầu người đàn ông phun lửa, một đầu cừu (tôi đổi thành đầu dê) và một đầu bò. (Xem thêm: https://en.wikipedia.org/wiki/Asmodeus)
Về nhân vật John.
John không phải phản diện, John là phản anh hùng. Tôi luôn thích các nhân vật phản anh hùng trong các truyện và phim, vì ngoài đời thực thì tôi là một người phản anh hùng (bạn nào từng bị tôi tạt nước lạnh khi xin pass sẽ hiểu rõ điều này).
John là một phản anh hùng biến đổi do môi trường sống thay đổi, biến đổi từ một thiên thần sang ác quỷ với mục đích và lý tưởng rõ ràng. Có những con người gây ra những tội ác kinh tởm đến nỗi án tử hình và án chung thân cũng không xứng đáng. Nếu John là nhân vật có thật và trừng phạt những kẻ đó theo cách mà John đang làm, tôi là người đầu tiên ủng hộ.
Tuy vậy, phản anh hùng thì vẫn là phản anh hùng, lý tưởng của họ có hợp lý cách mấy cũng không thể nào thắng nổi anh hùng — người mà có sự tốt đẹp hơn trong tư tưởng. Tôi không tiết lộ về kết cục của John.
Phản anh hùng và phản diện các thứ phân chia như thế nào? Bạn có thể xem thêm về phân loại nhân vật trong chương sáu, phần ba, cuốn cẩm nang kỹ thuật viết của tôi.
Đây là tác phẩm dài nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nhưng chúng ta chỉ mới đi được một nửa chặn đường thôi.
Cảm ơn các bạn đã đồng hành cũng Chris và Matt. Những tình cảm và sự yêu thích của các bạn dành cho Ghostbuster và Junie Ng, tôi sẽ không làm các bạn thất vọng.
Tương tự, những sự thờ ơ, đọc truyện miễn phí mà coi người viết không ra gì, hoặc độ cô hồn tối thượng trong phát ngôn và cư xử của những bạn khác tôi cũng sẽ khắc cốt ghi tâm.
Mặc dù còn lâu tôi mới đặt password, nhưng từ chương 20 tôi đã lên danh sách những bạn sẽ được gửi password. Đảm bảo tất cả mọi người sẽ luôn được đối xử công bằng ở chỗ tôi.
Chúc các bạn một ngày tốt lành, trong tuần này sẽ có ít nhất một chương mới nữa nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
GHOSTBUSTER
General Fiction"Căn nhà ma ấy, tồn tại một điều kỳ lạ nhưng không xấu xa." . • Bối cảnh: Thành phố Helkan, đất nước giả tưởng. • Ngôi kể: Ngôi ba giới hạn - quan điểm của Chris. (xem hướng dẫn cách đọc ở trang đầu) • Chủ đề: NY/A • Thể loại: Fantasy M/M Romance |...