Sáng tinh mơ, đồng hồ sinh học của Haerim đã hoạt động. Em có chút hoảng hốt khi bản thân đang nằm trong lòng của Suyeon, đầu gối lên tay phải của chị ấy, còn tay trái của Suyeon vòng qua eo em ôm chặt.
Nhìn Suyeon ngủ ngon như vậy, em không nỡ đánh thức. Nhẹ nhàng nhấc cánh tay để ở eo lên, Haerim ngồi dậy, bước vào phòng tắm. Em phải đi xin việc làm mới có thể kiếm tiền chữa bệnh cho Suyeon và lo cho cuộc sống.
" Em định đi đâu?" Suyeon lờ đờ thức giấc, nhíu mi mắt.
" Suyeon, tôi phải đi tìm việc làm, chị ở nhà chờ tôi. Đừng phá phách lung tung có được không?"
" Ờ"
" Tôi có để ổ bánh mì trên bàn chị ăn rồi ngồi trong nhà đợi tôi về"
" Em đã ăn chưa?"
" Tôi không đói"
Haerim dặn dò Suyeon một số chuyện rồi khóa cửa rời đi. Cánh cửa rỉ sét nặng nề đóng sập lại, Suyeon cầm ổ bánh mì trên tay có một loại cảm giác xúc động không nên lời. Em ấy biết rõ cô chỉ là kẻ điên nhưng vẫn đối tốt với cô như vậy. Trong nhà Haerim có một cái điện thoại bàn đời cũ, Suyeon bấm một dãy số, nhanh chóng được kết nối.
" Là chị Suyeon đây"
Doyeon phun thẳng ngụm trà đang uống trong miệng ra ngoài, sặc chết tôi rồi! Doyeon nói như hét vào máy.
" Chị nói cái gì? Chị giả điên đến điên luôn rồi hả?"
" Cho em mười lăm phút lập tức đến đây"
" Này! Này! Này??!"
Tiếng tút tút kéo dài, Doyeon rít lên
" Ashhhh thật tức chết với chị Ji Suyeon!"
Nhanh chóng gọi điện thoại cho Hyojung.
" Hyojung mau lái xe đến đây, Lão gọi"
Chỉ sau năm phút Doyeon đã yên vị trên xe do Hyojung cầm lái.
" Chị ấy chơi đủ rồi à?"
Cách đây hai tháng đột nhiên Suyeon giao tất cả mọi việc cho Doyeon và Hyojung quản lý. Một thân một mình đi đóng giả làm người điên, nói cái gì mà muốn thử cảm giác mới mẻ của cuộc sống, là điên thật thì có. Đường đường là lão đại của bang KL có quyền lực không nhỏ trong giới hắc đạo lại tự chuốc khổ vào thân.
Nhưng suy cho cùng đều có nguyên do, mẹ của Lão trước đây do bị cưỡng bức mới ngoài ý muốn mang thai Lão và bà ấy trong lúc mang thai Lão đã...bị điên. Khi Lão lên mười lăm tuổi bà ấy vì bảo vệ Lão lại một lần nữa bị làm nhục rồi sát hại. Chuyện năm đó đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của Lão. Nhiều lần Doyeon và Hyojung khuyên Lão nên điều trị tâm lý đều bị mắng cho một trận ra trò.
" Lão ấy nói muốn cưới vợ"
Chiếc xe thắng gấp giữa đường, tiếng mắng chửi xói xả từ những tài xế ở phía sau. Doyeon suýt chút nữa thì đã đập đầu vào kính xe, phóng ánh mắt hình viên đạn đến Hyojung.
" Con nhỏ này, muốn chết à! Lái xe cẩn thận vào"
" Lão giả điên thành điên thật rồi á?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HYUNGDUNG] Yêu Người Điên (Suyeon×Elly)
FanfictionỪ thì đâu ai muốn là người bình thường khi yêu...