*RẦM*
- CỰ GIẢI!
TY chạy vụt vào, nhìn thấy CG khóc thì tim như nghẹt lại...
CG nhìn thấy TY đến, đứng dậy cùng với SN, chưa kịp nói gì đã bị TY ôm chặt vào lòng.
- Cự Giải, đừng khóc, tớ đây!_TY vuốt tóc CG, giọng khàn khàn nói.
Không ai biết anh đã lo đến như thế nào đâu. CG hiền lành, yếu đuối như vậy, thế nhưng lại nhẫn tâm để cô chịu cảnh vừa rồi, nghĩ thôi đã khiến anh đau lòng...
Khi vừa nghe XN nói, anh đã lo sốt vó lên được, vụt chạy đến đây chỉ để ôm CG vào lòng, an ủi cô, để cô không hoảng sợ.
Vừa lo lắng vừa căm hận kẻ rắp tâm hãm hại CG, anh thề phải tìm ra kẻ đó, kẻ đã khiến CG của anh rơi lệ.
CG bị ôm chặt nên hơi khó thở, nhưng cô không nói gì, chỉ vùi đầu vào vòng ngực ấm áp của TY. Lúc này, sự tủi thân lại vây lấy cô khiến cô rơi nước mắt, giống như trong lòng anh, cô cảm thấy an toàn, lại muốn dựa dẫm, cảm giác lạ lùng thế này... chỉ vì TY mà thôi...
Các sao còn lại đến nơi, chứng kiến chiếc violin bị đập đến như thế thì khuôn mặt cũng ngưng trọng, họ không ngờ lại có việc như thế xảy ra...
- Chết tiệt! Kẻ nào tàn nhẫn thế chứ?_NM nhăn mặt lẩm bẩm.
- Bây giờ... chúng ta nên làm gì đây?_BD cũng lo lắng hỏi. Nên tiếp tục...hay dừng lại?
- Tớ có một cách, nhưng mà..._TB suy nghĩ rồi ấp úng nói, ST thúc giục:
- Cách gì? Cậu nói đi.
TB lại gần CG đang được TY ôm vào lòng, cô hỏi:
- Cậu có thể chơi tất cả các loại violin không?
CG trong phút chốc hơi không hiểu, ngây ngô trả lời:
- Ừm...có thể...
TB gật đầu rồi vội vàng nói:
- Tớ có một cây violin ở KTX, bây giờ sẽ về lấy, nhất định sẽ kịp thôi, hứa đấy!_Nói xong liền phi vèo ra ngoài.
- Này đợi đã tôi cũng đi._SoT vội vàng lên tiếng.
- Tôi đi một mình..._Chưa để TB nói xong, SoT ngắt ngang:
- Bộ cô nhớ đường à?
- ..._Vội quá quên mất, cô bị mù đường bẩm sinh...
Sau đó cả hai chạy vội ra cửa...
- Nhờ các cậu._BB gọi với theo.
- Cảm ơn..._CG cũng nghẹn giọng nói.
Đáp lại là nụ cười mỉm của TB, sau đó cả hai người TB và SoT cùng biến mất sau cánh cửa...
- Mong họ sẽ kịp..._XN lẩm bẩm...
- Không sao, Bình nhi đã hứa thì nhất định sẽ được._BD cam đoan nói. MK nhìn đồng hồ, nhẩm tính:
- Còn hai tiết mục nữa...cộng với 15 phút nghỉ giữa giờ...họ có nửa tiếng...
- Đừng lo, sẽ ổn thôi..._SN mỉm cười trấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] 12 Chòm Sao Và Lớp Học Zodiac
Romansa12 con người cùng nhau bước qua tuổi thanh xuân đẹp nhất ở mái trường Zodiac, cùng trải qua những hạnh phúc, đau thương, đôi lúc sẽ là nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời, nhưng đôi khi cũng phải nghẹn ngào nước mắt. Thế nhưng tuổi trẻ là thế, có đau k...