Ai cũng nhìn tôi trầm trồ vì câu nói vừa rồi và đặc biệt là Ben, cậu ta nhìn tôi bằng ánh mắt hình viên đạn. Tôi cảm giác hơi ngại khi ai cũng nhìn tôi
-Jeff_Slendy
- Không_ Tôi
- EJ_Slendy
- Không _Tôi
- Masky_Slendy
- Không_ Tôi
- Tại sao lại không đồng ý cùng phòng với họ_ Slendy
- Vì con sẽ không bao giờ leo lên giường một thằng đàn ông chỉ vừa mới biết_ Tôi nhìn thẳng vào Slendy và nói, nhìn Slendy cũng hài lòng với câu trả lời của tôi
- Vậy ở cùng Jane đi_ Slendy
- Vâng_ Tôi đồng ý vì nếu còn từ chối thì chắc Slendy sẽ cho tôi ra đường ngủ với mủi quá.
- Giờ lên tham quan phòng chị thôi cô bé_ Jane kéo tôi đi bỏ lại những cặp mắt vẫn chưa định hình được điều gì đang sảy ra
Tôi cũng vậy, tôi quay đầu nhìn họ và chào đi rồi đi lên phòng cùng Jane để khỏi mang tiếng. Căn phòng rất rộng, giữa phòng là chiếc giường có gối và mền đen, ga giường trắng, một chiếc tủ trắng nằm ở góc phòng, đối diện tủ là nhà nhệ sinh, tường màu đen và sàn màu trắng. Kế bên chiếc giường là tủ trang điểm, trên đó có rất nhiều đồ trang điểm, son, kem, phấn, kem che khuyết điểm, nước sơn móng,... Phía còn lại của giường là một bái bàn nhỏ và đèn ngủ nằm phía trên. Cạnh cửa ra vào là kệ giày, rất nhiều loại giày và màu sắc khác nhau,... ( làm biếng liệt kê nên mọi người tưởng tượng đi)
Jane là một người phụ nữ am hiểu rất rõ nên căn phòng cô ấy có rất nhiều đồ thời trang. Tôi bước đến cái bàn trang điểm màu trắng viền đen nhìn vào gương. Khuôn mặt phản chiếu trong gương, nó không có những vết dơ, vết bầm, tóc tôi dài xõa ngang eo màu đen, mắt đen, da hơi hơi trắng, môi hồng tự nhiên( Ảnh Rin nhưng mắt đen)
Tôi ngắm bản thân mình một chút trong gương, trông tôi cũng không tệ.
- Này Rin, đồ của em nè_ Jane đưa tôi chiếc balo đen, trong đó có đồ tôi, tôi cứ tưởng nó còn nằm ở bên con suối
- Chị lấy nó ở đâu?_ Tôi nhìn Jane bằng ánh mắt khó hiểu.
- Slendy đưa_ Jane
- Này Rin, em có gia đình chứ?_ Jane
- Đã từng_ Tôi lại nhớ đến Rem, tôi cố ngăn giọt lệ chảy ra khỏi đôi mắt mình.
- Chị xin lỗi nếu làm em nhớ đến chuyện không vui, nhưng bây giờ MS là nhà của em, mọi người ở đây là gia đình em._ Jane nắm tay tôi kéo lại chiếc giường ngồi kế chị
" Gia đình ư" tôi cứ tưởng nó rất xa vời đối với tôi, chưa ai nói với tôi như thế.
- Sắp tới giờ ăn rồi, xuống thôi_ Jane nâm tay tôi kéo đi.
Trước khi ra khỏi phòng tôi có nhìn sang đồng hồ, lúc này là 4h32.
Tôi bươc đi trên dãy hành lang, có rất nhiều phòng, trước cửa có tên. Kế phòng Jane là phòng EJ, đối diện là phòng trống chắc đây là phòng Slendy đang sửa lại cho mình, kế phòng trống là phòng Ben, phòng Jeff kế bên phòng EJ, phòng Masky và Hoody với Toby kế bên phòng Ben.
Ở phòng Jane ở tầng 1, chắc tầng 2 là phòng những người còn lại. Tôi nhìn xung quanh, nó mang cho tôi một cảm giác ấm áp, căn nhà trang trí rất giản dị không giống như bên ngoài căn nhà, khi nhìn vào ai cũng phải rùng mình. Tôi từng bước đi xuống cầu thang, giữa nhà là bộ sofa màu đỏ đã cũ và tivi rất lớn. Nhìn vào một góc nhỏ là gian bếp và bàn ghế trải rất dài. Trong gian bếp có một người đang cặm cụi bưng đồ ăn vừa nấu xong dọn lên bàn trong khi những người kia thì phi dao nhau, đánh nhau, chơi game,...
-TẤT CẢ XUỐNG ĂN CƠM_ Slendy
Rất nhanh mọi người đã có mặt đầy đủ nhưng không thiếu tiếng la, tiếng chửi. "Phải làm quen thôi"
- Chỗ con ở đây Rin_ Slendy chỉ vào chiếc ghế trống, bên trái là Sally, bên phải là Toby, đối diện là Ben, bên phải Ben là Jane, bên trái Ben là Jeff ( thôi mọi người tự tưởng tượng đi)
Tôi ngồi xuống ăn phần đã được dọn sẵn cho tôi, trong khi tên Jeff phang nguyên một cái đĩa vào mặt EJ, EJ tức quá phang miếng thận đang ăn lại tên Jeff nhưng tên Jeff đã né và vào mặt Ben và tên Ben này đã cằm cái nỉa phang đại trúng ai thì trúng, rất xui, cây nỉa đã bay về phía Toby nhà ta, xém nữa là vào thẳng đầu cậu ta nếu tôi không chụp lại trong khi cậu ta tập trung ăn cái wafle của cậu ta. Nhưng Toby vẫn không hay biết mình xém chết. Cứ thế cuộc chiến diễn ra. Có một người nổi sát khí đùng đùng và đang tức giận đó không ai khác chính là mặt bánh bao.
- CÓ THÔI ĐI KHÔNG_ Slendy hét lên
Cuộc chiến đã dừng lại một cách êm đềm nhất. Rất nhanh sau đó mọi người đã chạy lên phòng và chỉ còn Sally, tôi và Slendy ở lại. Slendy bắt đầu dọn mớ hổn độn, tất nhiên tôi và Sally cũng giúp rồi, một thời gian dài dọn dẹp cũng đã xong, thật khâm phục Slendy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta gia đình tôi
Mystery / ThrillerXem đi rồi biết. Đây là truyện đầu tay của mình, nên không có kinh nghiệm, mong mọi người ủng hộ để có động lực. Truyện đôi khi hơi nhảm, đôi lúc hơi xàm, nhiều khi vô lý nhưng mong mọi người ủng hộ và truyện này có hơi ATSM