- hộc hộc...cố lên San_ Rin đang dìu San chạy
- Để anh cõng cậu ta_ Ji
- Sắp tới bìa rừng_Ram
- Chạy đâu cho thoát_Bóng trắng vuột qua cản trước mặt
- Rồi xong_ Rin
- Các ngươi nghĩ đi dễ dàng_ Slenderman
- Đến lúc này thì đành_ Rin lấy vũ khí ra
- Còn hắn_Ji đỡ San ngồi tựa lưng vào cái cây
- Nếu có cơ hội ra chỗ chiếc xe_ Rin
- Ji, Quay xe_ Ran
- Tuân lệnh phu nhân, muội muội_ Ji
_______Rin______
Các đòn đánh của cô rất dứt khoát, nhanh nhẹn khiến cho đối thủ hao tâm tổn sức.
Hiện tại cô đang đánh với Jeff. Đáng lẽ ra là cô sẽ đánh với nhiều hơn một, do bọn cô đã cài bẫy nên phía nên Slenderman đã bị gục ngay khi gần bẫy, nói chi chạm vào.
Jeff vung dao từ trên cao, cô né được nhát dao nhưng không né được cú đá xoáy của Jeff. Cô lùi lại, lấy lại thăng bằng, quất roi tới chỗ Jeff nhưng hắn lùi lại né và phi dao vào cô, cô nhảy sang ngang né nhát dao nó nhưng bất cấn ăn nguyên câu dao thứ hai vào đùi. Đã 2 năm cô không làm sát nhân, không chịu những vết thương lớn nên lần này cô cảm thấy đau, đau lắm.
Nhanh cơ hội, Jeff tiến tới chỗ cô đang khụy gối mà sút như một cầu thủ vào bụng cô. Ngã văng ra, cô đau đớn ôm bụng lăn ra chỗ khác ngồi dậy né cú đá tiếp theo của Jeff.
Trong thế bất lợi, cô đành dùng khẩu nhục kế với Jeff, thành công cô sẽ thắng.
- Ay ya...Jeff... đừng đánh người ta nữaaaa... đau lắm_ cô lấy tay quẹt ngang dưới mắt, làm đối thủ tưởng cô khóc vì đau
- H... hở_ Jeff đơ người,mặt biến dạng không tin con ngồi trước mặt hắn là Rin
- Sơ hở rồi nhe_ Rin
Cô nhanh cơ hội Jeff còn load não, cô quất roi trói xung quanh Jeff và chạy lại nhảy lên đá vào mặt Jeff.
Vì có người đá vào mặt hắn như cầu thủ đá trái banh, hắn bừng tỉnh, nổi cáu thoát ra. Hắn điên lên chém loạn xạ về phía Rin. Né không hết cô ăn vào nhát, Jeff xém nữa là đâm thẳng vào tim Rin nhưng may thay, khi đang lùi cô vấp cành cây té nên né được.
- Jeffffffff.....Anh xém đâm em chết rồiiiii đó_ Rin khẩu nhục kế làm mặt dễ thương
- Ta không dính chiêu nhóc nữa đâu_ Jeff dơ chân lên đạp xuống
Khi chưa kịp đạp thì Rin quăng một thứ gì vào người Jeff và bốc khói. Jeff ngã xuống
- Không chiêu này thì chiêu khác_ Rin bịt khăn trên mũi đi ra làn khói
___________Ram__________
Lúc đầu Ram đấu với Jane rất kịch liệt nhưng về sau không còn, thay vào đấm đá, đâm chém nhau thì hai cô nàng trò chuyện với nhau
...
Ram nói với Ji cô không chiến đấu được vì 1 lý do và các sát nhân đa số đang ngủ say do bẫy cô nghĩ ra là đặt bom khói cảm ứng tự chế của Ji.
Ji dù sao cũng không muốn cô bị thương nên cùng với Rin dọn đường cô đi ra xa một đoạn. Rin nghĩ do Zalgo đã giúp Ram thành người nhờ làm nhiệm vụ hắn giao 2 năm trước nên không thể chiến đấu và vui khi nghĩ chị mình không sao.
...
Cô chạy đã đủ xa, dừng lại nghỉ mệt thì một cây dao lao tới, nó quẹt ngang tay cô. Quay lại phía sau, một cô gái đầm đen, mặt nạ trắng tóc xoăn cầm dao đứng đó.
Hai người choảng nhau, đa số Ram toàn né, ít tấn công.
Thấy làm lạ, Jane cố tiến gần hơn để tấn công thì Ram lại di chuyển ra xa.
Jane còn lại một cây dao duy nhất, do cô phi hết dao trong người. Dồn sức cô phi luôn cây cuối, Ram né ra, lúc này Jane nhanh chóng lao lại phía Ram đá vào lưng cô. Mất đà, Ram ngã xuống, Jane rút dao trên cây và dơ lên. Lo lắng, Ram đặt tay lên bụng nhắm mắt quay đi. Jane thấy cô khác trước kia, không nóng tính và yếu đi nên đặt mũi dao ngay cổ Ram nói.
- Xem ai đây này, con nhỏ yếu đuối_ Jane
- Hừ... gặp nhau sai thời điểm thôi Jane_ Ram
- Mạnh miệng ha_ Jane đứng lên đưa chân định đạp Ram
- Dừng lại Jane, làm ơn _ Ram
- Cầu xin ta, lý do_ Jane vẫn thế chuẩn bị đạp
__________Ji______
Ji đang chiến với Ben. Cả hai đều bị thương nhưng Ji nặng hơn.
Ben phóng luồng điện vào Ji khi vừa mới nhận đòn đấm của cậu.
Tê người, nhưng nghĩ đến Ram,Ji liền có sức, anh chỉa súng bắn về phía Ben. Cậu bay lên né thì va đầu vào cành cây, Ji thấy thế liền chạy lại đá vào bụng Ben, đấm vào mặt. Và nắm đầu Ben quăng vào vũng nước. Ben hét toáng lên, chạy loạn xạ, Ji thấy thế thì ráp nhanh súng lại thành súng nước bắn vào Ben. Ben bắn tia điện tứ tung. Cả hai điên khùng như nhau, kẻ hét đứa la. Khiến cho ai cũng phải đau tai.
Cuối cùng Ji thắng do Ben đang bay không quan sát va vào cái cây và do Ji đang hất nước vào cậu mà ngã xuống con suối. Ben càng loạn hơn, chìm xuống thì Ji nắm áo kéo lên bờ.
Ben còn chưa định hình thì Ji lại nắm quần kéo xuống lại, Ben dảy dảy như cá mặc cạn. Ji thân hình người lớn nên dễ dàng khống chế Ben và đè xuống nước rồi kéo lên cho thở, nhìn như bạo hành trẻ em. Ji cứ nhấn xuống rồi kéo lên được một lúc thì Ben ngất luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta gia đình tôi
Mystery / ThrillerXem đi rồi biết. Đây là truyện đầu tay của mình, nên không có kinh nghiệm, mong mọi người ủng hộ để có động lực. Truyện đôi khi hơi nhảm, đôi lúc hơi xàm, nhiều khi vô lý nhưng mong mọi người ủng hộ và truyện này có hơi ATSM