chapte thirteen

32 17 2
                                    

c.13

Yes! Sembreak na. May one week kami para makapag handa.

Wellcome party tonight ng lolo ni Sarah at maraming mga bigshot ang pupunta kaya kaylangan din namin pumunta para makapag observe at makilala narin ang iba pang mga leader ng Mafia.

" oh may Gash, you look so stunning Yona' bakit parang wellcome party muto. For sure ikaw ang mgiging center of attraction tonight. " Nicole.

Ngumiti lang ako. Ngayun nalang ulit ako nakapag suot ng damit pambabae at gown pa.

Black  tube fitted dress na may malaking hiwa sa gilid hanggang hita at black high heels na may taas na apat na sintimiyetro. Medyo mahirap lumakad pero kery naman, pinagsuot din ako ni Sarah ng kulot na wig na lagpas bakikat ang haba.

" ofcourse, wala naman tatalo sa fashion sence ko noh! " pag mamalaki ni Sarah.

Iba taLaga ang Laking US masyadung Liberated.

" hindi ba, parang masyado naman atang sexy tung suot ko. " parang hindi ko ata kayang lumabas ng ganto ang suot ko.

" sexy ? Eh, sexy ka naman kasi talaga. Bagay na bagay sayo yan suot mo " Abelle.

" yeah! Baka magka boyfriend kana ngayun gabi " pang aasar pa ni Trixy.

" boyfriend, eh. Diba puro mga ranggu lang naman ang aatin don' don't tell me interesado kayo sa mga ranggu. " Lea.

" anu kaba naman, may mga bgets din naman aatin dun noh. Syempre iba dadalin nila ang mga succesor nila. " Sarah.

---

" hindi ba parang nakakahiya. "

Yohan! Lumingon ako sa paligid ko pero wala naman sya. But im sure its Yohan voice.

" ohh, Stephen. How surprising your here. " lumapit sakin si Sarah kasama yung iba panyang kaibigan.

0____0 pero sa isang babae lang napunta ang paningin ko. Yohan! No, shes not Yohan. But she really look like Yohan.

May biglang tumawa at tumapik sa balikat ko.

" is she pretty ? " Tanung ni Trixy habang nakangiti.

" ohh, nagulat kaba ? She's Yona, amp. Yohan little sister. Hehhe " sambit naman agad ni Nicole

" oh, i see. " nasabi ku nalang.

Hahhaha 😅 kung anu anu iniisip ko, panu naman sya magiging si Yohan. The hell, super magka muka kasi sila.

" i thought this party is exclusive, how can you 6 little girls come here. ?" Tanung ko.

This party is so exclusive, only those people who have connection in Mafia or have a big Company can come.

So, panu sila napunta dito. Im a representative of my father, Tristan nad the other's is also here thats not surprising their are all a son of a big shot. How about them.

" ohh, i forget to tell you, im a grand daughter of lolo.Serin Chua .. My last name is Chua " pagpapaliwanag ni Sarah. " and because its my grandfather wellcome party i also invite them, so' my lolo can meet my friends. " habol pa nito.

Oh, i see. Lumingon lingon ako.

" are you looking for Yohan ? " tanung ni Nicole.

Hindi ako sumagot.

" he's not coming, eh. Masama kasi pakiramdam nya kaya si Yona nalang sinama namin. " sabi pa nito.

" fine, bye. " tumalikod nako at nagmasid masid sa iba pang nandito.

That Boy is  a Girl / UNDEREDITTINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon