Chapter 12

0 0 0
                                    

Jeydon's POV

        Sa una nagulat na lamang ako ng sinabi sakin ni dady na ea aarange marrage kaming dalawa ni alexa hindi sana ako papayag kung ibang babae yun pero nang sinabi ni daddy na anak ng mga mondragon ang magpapangasawa ko hindi na ako tumannggi pa alam na ng lahat si alexa na lang ang hindi pa..maaga akong pumunta sa bahay nila para ma ilabas ko muna siya wala namang masama parehas naman kaming single kaya okey lang din siguro sa kanya wala naman siyang natitipuhan pang lalaki bukod doon sa mga naging ex niya dati..dinala ko si alexa kung saan madalas naming puntahan noong kami ay mga bata pa.bata pa lang kaming apat nina alisha,trisha si alexa at ako ay magkakaibigan na kaya naman kilala ko na si alexa ng lubusan..jeydon bakit tayo nandito..wala lang namiss ko lang kc ito ikaw bah.namiss din naman jeydon..ano yun..happy birthday sorry wala pa akong regalo maya ko na lang bigay sayo..alam mo kahit wala ikaw lang na regalo sapat na para sakin..ano bang pinagsasabi mo diyan basta maya ko na lang bigay regalo matapos naming magala at kumain sa labas hinatid ko na si alexa sa kanilang bahay..marami nang bisita pero wala pa din sila nakita ko na sina tito at tita pero wala pa din si alexa kaya naman nilapitan ko na sina tita..tita san na po si alexa ay eho nandiyan na siya hintayin mo lang..nag simula ng magsalita si daddy sa unahan..magandang gabi sa inyong lahat maraming salamat sa pagdalo ngayong gabi sa kaarawan ng nag iisa kong anak na si jeydon wang please  welcome my only one son jeydon.hello everyone thanks for coming her and enjoy the night napatingin ako sa labas ngunit wala parin si alexa may isang babaeng agaw pansin sa king mga mata mahaba ang buhok pula ang suot na gown nang lalapitan ko na siya bigla siyang humarap sain..hi jeydon happy birthday again sorry na late ba ako naghanap pa kc ako ng pang gift sayo ea..ano ka bah okey lang  yan..wait lang alexa diyan ka lang hah..ooh jeydon san kapupunta?..basta diyan ka lang..mamaya namatay na ang ilaw hello ladies and gentleman..ano too jeydon bakit sakin lang nakatapat ang ilaw..gusto kung ipakilala sa inyo ang napakahalagang babae sa buhay ko na soon ay magiging asawa ko na please come to me miss alexa mondragon..ano too jeydon,anong pinagsasabi mo.

My princeWhere stories live. Discover now