Jeydon's POV
kinabukasan unang pasok sa school naglalakad aKo habang nakatingin sa aking cp ng bigla ko na lang nabangga ang isang angel na babae sa aking harapan, grabe ang ganda niya talaga kaso noong magsasalita na ako bigla akong sinigawan pero ang ganda parin niya kahit nagagalit siya humingi naman ako ng paumanhin sa kanya pero may huli siyang sinabi na hindi ko naintindihan maaga akong pumasok sa room kahit di ko pa kilala ang iba. hindi ko lang inaasahan na sa pagpasok ko ay pagkakaguluhan ako ng maraming babae at sinamahan pa ng mga beki hay ang hirap talagang maging gwapo at ang pagkakamali ko pa ay mali yung room na pinasukan ko buti na lang at hindi ako nahirapang umalis sa napakaraming studyante na yun nang nakapsok na ako sa room tiniyak ko na tamang room na talaga yung papasukan ko at hindi nga ako nagkamali marami nang student nang ako ay pumasok syempre sakin na naman lahat nakatingin pati ang propesor namin sakin din nakatingin nag good morning lang aqu at dumiretso na sa upuang bakante, pagkaupo ko sa upuan sa akin parin nakatutok ang kanilang mga mata ng biglang pumasok si miss sungit hindi ko inaasahan na magiging classmate ko din siya nakaramdam ako ng saya ng muli ko uling makita ang mala angel niyang mukha tinawag siya ng professor kaya naman sa kanya napatingin ang lahat napansin ko lahat ng kaklase naming lalaki ay sa kanya lamang nakatingin kaya ang sasama ng tingin ng ibang kababaihan na kinainis niya naman nadalawang isip pa ako kung lalapitan ko siya baka kasi pag lumapit ako sigawan na naman niya ako at hindi nga ako nag kamali umalis din agad ako dahil napansin kung saming dalawa nakatingin ang lahat na napansin din niya kaya naman tumalikod sya at sinigawan ng what ang mga kaklase namin. bago aqu umalis ay ibinulong ko na lang sa kanya na sabay kami pagkain sa canteen at pumayag naman siya pagkatapos naming kumain sa canteen ay naghiwalay din agad kami dahil baka kung ano pang isipin at sabihen samin ng ibang studyante,natapos ang maghapon at mag uuwian na dahil may sarili akong sasakyan na pagpasiyahan ko munang magpahinga sa ilalim ng puno bago ako umuwi pero pahiga pa lamang ako ng nalkita ko si alex syempre tinandaan ko talaga ang pangalan niya.
YOU ARE READING
My prince
Roman d'amourIsang babae na umibig sa lalaking akala ito na ang pinakagwapo sa lahat