Chapter 20

0 0 0
                                    

Alexa POV

          Nasa opisina ako ng biglang tumawag sakin si momy.anak si jerome umuwi kana muna mommy anong nangyari kay jerome dahil hindi kayang sabihen ni mommy kung anong nangyayari umuwi agad ako ng bahay pagkadating ko agad ng bahay nasurprise ako sa kanilang ginawa nga pala birthday ko na pala ngyon nakalimutan kuna sa dami kong ginagawa happy birthday mommy bati sakin ni jerome salamat daddy maya maya pa ay biglang may inilabas si jerome sa kaniyang bulsa isang maliit na box..mommy ngayon ko nais gawin ito para sa tuwing magbibirthday ka masaya lang tayo happy birthday ulit mommy,dahan dahan siyang lumuhod sa harapan ko mommy para sakin ikaw na ang babaeng karapat dapat sakin at wala na akong mahahanap na katulad mo mahal na mahal kita mommy will you be my wife..yes dady mahal na mahal na mahal din kita..tuminigin ako sa paligid ko at lahat sila ay umiiyak sa katuwaan.lumapit sakin si mommy at daddy happy birthday anak ito na ata ang huli mong birthday sa bahay nato mamiss kita may prencess mommy kapag kami ay nakasal na dadalaw parin naman kami dito sa inyo hindi naman kami aalis hindi ko na napigilan ang luhang gustong tumulo saking mga mata mommy and daddy lagi niyong tatandaan na nandito lang ang maganda niyong anak mahal  na mahal ko po kayo..naku tama na nga ang drama birthday na birthday ko pa naman dapat masaya lang dapat tayo.

My princeWhere stories live. Discover now