Alexa POV
Kaya naman pala pamilyar sakin si jerome pala yun.naisipan ko nang umuwi para makapag pahinga na naman ako palakad na sana ako ng biglang dumating si jerome sa harapan.conggrats hah.salamat san ka nga pala pupunta sungit uuwi na bahala kana nga diyan..ooh di ka naman mabiro..pwedi ba kitang maisayaw..oo naman,kamusta kana alex? Ito pinipinilit tangggapin ang lahat kahit na aayaa ko, wag kang mag alala nandito lang ako para sayo nandito lang yung jerome smith na handa kang tulungan sa ano mang problema nandito lang ako para sayo dahil mahal kita.mahal kita sana kaya kung sabihen sayo na mahal kita pero hanggang sa isip ko na lang ata.jerome may problema ba..wala naman iniisip lang kita..ako iniisip mo bakit.dahil gusto ko lang isipin ka wala namang masama di bah..pagkatapos naming magsayaw ni jerome naglakad lakad muna kami sa likod ng bahay nila kung saan nandodoon ang sweeming pool wow ang ganda naman dito..pero mas maganda kapa rin diyan sabi sakin ni jerome..salamat alam ko naman yun maliit na bagay sabay napangiti na lamang si jerome saking sinabi..alex ako nang maghatid sayo pauwi pwedi ba oo naman.nasa labas na kami ng bahay namin kaya naman pumasok na agad ako bago umalis si jerome.
YOU ARE READING
My prince
RomanceIsang babae na umibig sa lalaking akala ito na ang pinakagwapo sa lahat