Alexa POV
Matapos kong mailabas lahat sa pag iyak saka lang ako umuwi ng bahay kahapon at nagpapasalamat ako kay jerome dahil andoon siya para damayan ako pumasok si mommy sa kwarto ko para kamustahin lamang ako at sabihang may lakad kami this night naklimuta sabado pala ngayon at may pagdiriwang kaming pupuntuhan alexa andiyan na yung dress na susuotin mo mommy please iba na lang iba wag na si jeydon alam ko anak pero tungkol diyan daddy mo dapat ang kinakausap mo..cgue na anak mag ayus kana at lalakad na tayo.habang papunta pa lamang kami ay tahimik akong nagmamasid sa daan ginagawa ko ito para malibang naman ang aking sarili nang nakarating na kami sinalubong kami agad nina mr and mrs smith..hay eha ikaw pala yung nagiisang babaeng anak nila hindi siya nagkamali ng kwento samin ang ganda ganda mo nga sana magustuhan mo ang aking anak naku nakakahiya naman po sa inyo bakit ka naman mahihiya.maganda ka gwapo ang anak ko bagay na bagay talaga kayo.ganun po ba salamat po pero aaminin ko po sa ngayon mayron na akong lalaking minamahal ee..naku eha okey lang yun kung di mo magustuahan ang anak naman okey lang ang mahalaga kung saan ka sasaya at alam mong mamahalin ka tulad ng pagmamahal mo sa kanya una na ako hah makikipag chekahan muna ako sa mommy mo.cgue po salamat po tita..good evening everyone nagsalita na din yung babae sa unahan kanina pa ako naiinip ea gusto ko na ngang umuwi..gusto kung ipakilala sa inyo ang nagiisang anak nina mr edward and mrs sandara smith ang kanilang anak na napaka gwapo walang iba kung di si mr jerome smith ang walang kapantay sa ka gwapuhan..good evening every one thanks for coming and thanks too suport my family to our new bussiness again my name is mr jerome smith...
YOU ARE READING
My prince
RomanceIsang babae na umibig sa lalaking akala ito na ang pinakagwapo sa lahat