Pag hindi mo tinanggal ang kamay mo sa mga mata ko makakatikim ka talaga sakin bakit ano bang gagawin mo sakin pag di ko too tinanggal marami kaya alisin mo na sino ka ba ha? jeydon? ikaw ba yan sinong jeydon ea sino ka bang lintek ka ha? ako lang naman ang napaka gwapo mong classmate wow kapal din ng mukha cge lang pagyabang mo pa bkit totoo namang gwapo ako ea okey sabi mo ea.saka niya tinanggal ang kamay niya sa mata ko, ikaw?? ikaw nanaman sinusundan mo ba talga ako hah hindi porket pumayag akong sumama ka sakin pagkain sa canteen ea close na tayo nagkakamali ka kaya kung pwedi tigilan mo na kakadikit sakin dahil sayo kaya ang daming galit sakin ea, sigaw ko sa kanya hahaha talaga ba aba't pinagtatawanan mo pa ata ako hindi naman masaya lang talaga ako at bkit naman? Taming ko sa kanya?? sakin na lang yun hindi naman tayo close bkit ko sasabihin sayo ikaw na din ang nagsabi di bah miss sungit.
tsk alis kana nga dito ayaw ko nga..saka kanina pa uwian bkit nandito kapa.wala ka nang paki doon siguro may inaantay kang ka date ano boyfriend mo ba oo bkit may problema ka kaya kung pwedi umalis kana dito at baka maabutan kapa niya dito ea kung ano pang isipin noon hindi mo kilala boyfriend ko kaya kung pwedi lumayo layo kana sakin.bakit mas gwapo ba sakin yung boyfriend mo oo wala sa kalingkingan mo ang ka gwapohan niya sinasabi ko yun sa kanya ng biglang dumating si manong ferny, mam sorry kung naghintay kayo ng matagal nasiraan po kasi ako ea lumapit sakin si jerome siya ba ang boyfriend mo? tanong niya sakin habang nagpipigil ng tawa che tumigil ka nga diyan.manong pweding magtanong ano po yun sir ilan taon na po kayong naninilbihan sa kanila?? ahh bkit mo eho natanong kasi base po sa edad niyo mukhang matagal na kayong naninilbihan sa kanila, ay oo eho hindi ka nagkakamali mabait kc sakin sina mam kaya malaking pasasalamat ko sa kanila dahil kahit mag 50 anyos na ako ay hindi pa din nila ako pinapaalis sa trabaho ko kaya malaking tulong din ang naibibigay nila sa pamilya ko manong tara na po. Saad ko bago, bka pahabain pa nila ang kanilang pagkkwentuhan. cge sir una na po kami ingat po kayo paguwi kayo din manong ingat sa pagdadrive miss sungit bye see you tomorrow che see you mo mukha mo tara na manong.
pagka dating ko sa bahay umakyat muna ako sa taas para magbihis pagkatapos nag pahinga muna ako saglit bago bumaba pagbaba ko nakita ko si mom and dad na may pinag uusapang mahalaga ata hindi ko na lang pinansin lumapit ako sa kanila hi mom and dad how is your day sabay beso Kay mom and dad, eha okey lang naman po dad kayo po ni mom, kamuzta?? para po kasing mahalaga yung pinaguusapan niyo, may problema po bah? wala naman eha cge upo kana diyan,habang kumakain kami hindi ko maiwasang mapatingin kay momy kc nman pag hindi ako nakatingin tumitingin siya sakin si dady din sumusulyap sakin hindi ko ba alam kung bakit pero sa tingin ko mayron silang hindi sinasabi sakin pagkatapos naming kumain nagpaalam na ako sa kanila. pagkapasok ko sa kwarto ko agad akong humiga para matulog hindi ko na inisip ang mga nakita ko kaninang kinikilos ni mom and dad siguro dahil lang sa negosyo yun kaya labas na muna ako doon.
YOU ARE READING
My prince
RomanceIsang babae na umibig sa lalaking akala ito na ang pinakagwapo sa lahat