Chapter 18

0 0 0
                                    

jerome POV

         Malapit na kaming grumadute ng college pero di ko parin naaamin kay alexa na mahal ko siya.kinagabihan dahil birthday ng dady ko kaya inimbita lahat ng kaniyang kasosyo sa negosyo.nagsalita muna ako sa stage bago ako pumanhik papuntang itaas.maraming salamat po sa inyong pagdalo ngayong gabi sa kaarawan ng daddy ko sana po ay mag enjoy kayo.muli magandang gabi po sa inyong lahat.papasok na sana ako nang makita ko si alexa at ang kanyang mommy at daddy na kinakausap si daddy..alexa sigaw ko sa kanya.ooh jerome bakit pwedi ba kitang maisayaw ulit.oo nman.alam mo alexa gusto kung malaman mo na  mahal na mahal kita.una palang kitang makita alam kong ikaw na yung babaeng para sa akin kaya sabi ko sa sarili ko na hindi kita titigalan pangungilit hanggang di mo ako pinapansin.alexa dahan dahan akong lumuhod sa kanyang harapan miss alexa  mondragon can you my be girl.naiyak ako sa saya ko kaya naman hindi ko malaman ang gagawin ko pero isa lang ang gusto kung sabihen.yes mahal din kita jerome..yes yes sinagot na niya ako salamat alexa hindi mo pagsisihang sinagot mo ako mahal na mahal kita alexa at mahal na mahal din kita jerome sabay kiss niya saakin pero smack lang nakakahiya kc ea ang daming taong nakakakita samin tapos kinukuhan pa kami ng vedio..pero kahit ganun masaya parin ako dahil hindi ko alam na mahal pala ako ni jerome at ngayon kami na..

My princeWhere stories live. Discover now