Chapter 13

0 0 0
                                    

Alexa POV

           Nagising na lang ako mag aalas 8 na ng umaga kaya dali dali akong pumunta sa banyo at nag shower saglit simpleng ayos lang ang ginawa ko sa sarili pagkababa ko ng haggdan nakita ko si mommy and daddy may kausap para hindi naman nila ako napansin kaya dumiritso na ako sa kusina para magbreakfas kaunti lang ang kinain ko dahil masyado na akong late sa school pero dati naman okey lang sakin yun..pag ka balik ko kay na mommy nakita ko si jeydon siya pala yung kausap ni mom and dad..tito tita una na poe ako sa labas may aayusin lang po ako..cgue eho..ohh eha gising kana pala kanina kapa hinihintay ni jeydon may lakad daw kayo nakapag pa alam na siya samin.nga pala anak hindi ka papasok ngayon kc may mahalagang okasyong magaganap sa bahay nina jeydon pamaya at kailangan nandoon tayo ikaw..bakit mommy ano bang mayron don't tell me nakalimutan mong  kaarawan ngayon ni jeydon oo nga pala bakit nakalimutan ko..cgue eha punta kana sa labas at iniintay kana niya..nga pala mommy san nga po pala kami pupunta ni jeydon di qu din alam anak ea pero pinagpaalam kana niya samin kaya okey na sumama kana lang cgue po..ingat kayo hah jeydon ingatan mo yang prensesa  namin opo tita cgue po una kami bye mom and dad love you.

My princeWhere stories live. Discover now