Hạ Vy và Mạc Cao Kì gần như muốn ngất đi khi tỉa hết chỗ cây của Mạc Gia, hắn thân là cậu chủ nhưng lại chẳng thề ngờ khuôn viên của Mạc Gia lại to lớn đến vậy, thật muốn giết người, cô và hắn thở dốc nằm xuống bãi cỏ, không hẹn mà gặp, cả hai cùng nhìn nhau phì cười.
-" Anh xem mình có khác gì tổ quạ không?"
-" Em nghĩ mình khác sao"
-" Haha..."
Một tràng cười lớn rộ lên, đầu tóc hắn và cô rối tung lên và dính rất nhiều lá, cành cây, khuôn mặt xinh đẹp cũng trở nên nhem nhuốc vì bụi bẩn, chuyện là sau khi cắt tỉa hết cây, Hạ Vy quét vun đống lá, Cao Kì hắn thậm chí miệng không ngừng nghỉ kêu than thì không sao, nhưng đây đã gãy chân hắn còn mỗi tay cũng không chịu yên, hắn chính xác là đã ngồi nghịch chiếc máy thổi lá và đống lá vừa vun theo quán tính mà bay thẳng mặt Hạ Vy, kết quả mái tóc càng trở nên xinh đẹp, hắn chỉ cười lớn như thể rằng hắn chẳng làm gì sai và đáng đời cô vậy.
Ăn miếng trả miếng.
Cô liền túm lấy đống lá ném vào người hắn và lại một trận chiến không hồi dứt không xảy ra, cho đến khi cả hai mệt lả như bây giờ mới nghĩ đến khái niệm ngừng lại.
-" Chị Hạ Vy, Cậu chủ, quản gia bảo hai người có thể lên tắm rửa rồi dùng bữa ạ"
-" Ôi trời mau mau, đói chết mất" - Hạ Vy là người phản ứng đầu tiên, cô như lấy lại tinh thần nhanh chóng đứng dậy, đi vào trong biệt thự, mặc cho hắn đang ngơ ngác nhìn, đến khi cô bước đi rồi hắn mới la thất thanh.
-" Này em không đỡ tôi dậy à"
-" Nạng của anh ngay bên tay kìa"
Vừa dứt câu, cả cái nạng trên tay Cao kì liền không cánh mà bay, Hạ vy trợn tròn mắt nhìn khi thấy hắn vung tay ném cái nạng ra xa.
-" Làm gì có nạng nữa"
-" Anh điên rồi" - Hạ Vy hét lớn, ánh mắt vô cũng bất bình, đây là một người đàn ông hay là một đứa trẻ, cô cũng khó mà có thể giải đáp được.
-" Nên nhớ em là người chăm sóc riêng của tôi đấy"
-" anh..."
-" Tôi có làm sao, vú nuôi của em sẽ rất buồn"
Nhẫn nhịn, nhất định phải nhẫn nhịn. Nguyệt Hạ Vy nở nụ cười tươi rói, lon ton chạy đến, chìa tay kéo hắn lên.
-" nào lên..."
-" Sao tự dưng em ngoan vậy ... A" - Tiếng la thất thanh, chỉ thấy Mạc Cao Kì ngã về sau, đôi mày thanh thoát cau lại, tay vội xoa mông.
-" Ôi trời, Mạc Cao Kì sao anh bất cẩn vậy ?"
-" Hạ Vy, em được lắm."
-" Thưa bổn thiếu gia, nạng đây nha... Haha "
Hăn lại mất một phút ngơ ngác trước nụ cười tươi rói của Hạ Vy, ánh mắt hắn trở nên thật thu hẹp lại phản chiếu duy nhất hình ảnh người con gái đẹp thuần khiết đến động lòng người, hắn không khẳng định Hạ Vy là người đẹp nhất nhưng hiện giờ trong mắt hắn cô chính là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Nhất Vợ Yêu Của Tổng Tài
RomanceTác giả : NgTD214 ( me ) Thể loại : H+++ , sủng ... Nhân vật chính: -Nguyệt Hạ Vy ♡ Mạc Cao Kì -Nhân vật phụ giới thiệu sau nhe .... Văn Án : Là một cô nhi, trại mồ côi là nơi cứu sống và cũng là nhà của cô. Một vết kí giấy trắng mực đen, cô hoàn...