Chap 110: cuộc chiến vòi nước

1.6K 100 12
                                    

Sáng hôm sau, khi quản gia đang chuẩn bị đồ trong nhà ăn đã nghe thấy tiếng bước chân đi xuống cầu thang cùng với giọng ngáp ngái ngủ đầy quen thuộc.

-" Hạ Vy con dậy sớm vậy, con không ngủ được sao"

-" Có đôi chuyện hôm qua ức chế chút ấy mà"

-" Lại Mạc Cao Kì sao, nó luôn là đứa khó tính nhất nói quái đản cũng đúng"

Sau khi nghe quản gia nói, cô khẽ cười ắc đầu và nhún vai một cái. Đúng là hắn có chút quái đản thật, chẳng bao giờ có thể nắm bắt được tâm tư của hắn cả. Với mỗi chuyện lấy ly nước tối qua thì cô đã nghĩ không biết sau này chăm sóc hắn khổ cực đến nhường nào.

-" Hạ Vy, sữa này"

-" Ôi trời, con cảm ơn, người có cần con giúp không ?"

-" Được rồi, mau uống hết cốc sữa đi.Nói cho con biết Mạc Cao Kì có rất nhiều tính xấu. Một là luôn làm theo ý mình"

-" Haha cái này con phải công nhận" - Hạ Vy đặt cốc sữa xuống, hai tay khoanh vào dường như rất chú ý đến chủ đề mà quản gia đang nói.

-" Hai là ..."

-" Quản gia ơi cứu con với"

Khi cả hai đang mải tán ngẫu thì tiếng khóc oan ức của Bảo Trân từ trên tầng đi xuống, con bé day day đầu mình, khuôn mặt nhăn nhó đến thương.

-" Bảo Trân xảy ra chuyện gì vậy ?" - Hạ Vy tiến đến, cô gỡ tay Bảo Trân ra một vết đỏ trên trán đang sưng khá to, nhìn thôi cô cũng thấy đau thay cho Bảo Trân.

-" Hạ Vy chị đây rồi tốt quá, quản gia dù chết con sẽ không bao giờ nhận nhiệm vụ gọi cậu chủ dậy nữa."

-" Gọi cậu chủ ?"

-" mỗi sáng đang ngủ nếu cậu ấy nghe thấy ai gọi đều rất tức giận, không biết cố ý hay không nhưng như thói quen là đều cầm một vật nào đó rồi ném mặc cho đối phương là ai, em vừa gọi phòng gọi đã bị cả chiếc đồng hồ không cánh mà bay thẳng vào đầu, đau chết đi được"

Hạ Vy nghe xong hai mày đã nhíu chặt lại, tên này thật quá đáng, trong vô thức cô đưa mắt sang nhìn quản gia, nếu cô không nhầm thì đây là tính xấu của hắn mà bà đang chuẩn bị nói.

-" Đây là tính cực kì xấu thứ hai ta muốn nói "

-" rốt cuộc ngày trước ai có thể toàn tâm phục vụ hắn vậy ?"

-" Bảo Trân con qua đây ta sơ cứu vết thương cho, Hạ Vy con lên gọi nó được không, yên tâm, nếu là con thì sẽ không sao đâu, ta tin con có chuyên môn trong việc này, việc đánh thức mấy chục đứa trẻ chắc sẽ dễ dàng hơn đánh thức một tên to xác chứ"

-" Đâu dựa vào điểm này có thể chắc chắn anh ta không ném đồ vào người con"

-" Nhưng ta chắc chắn"

-" Tại sao ?"

Hạ Vy thật sự không thể tưởng tượng cảnh rằng một chiếc đồng hồ sẽ bay đến thẳng vào đâu cô hay khuôn mặt xinh đẹp này, nếu thế cô sẽ điên cuồng mà giết chết Mạc Cao Kì mất.

-" Vì con là Hạ Vy và con là người chăm sóc riêng của nó, bây giờ con sẽ chịu mọi việc liên quan đến nó"

.....

Độc Nhất Vợ Yêu Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ