Thét lên từng tiếng kêu gào, làn khói mờ ảo mang theo vị thuốc súng sộc lên. Đôi mắt mở to ngấn lệ dần nhắm lại. Thân thể nhỏ bé ngất lịm trên cánh tay săn chắc to lớn của người đàn ông đối diện. Mạc Cao Kì gầm một tiếng nhẹ, hắn lấy súng từ tay Hạ Vy, xòach xoạch vài tiếng. Chiếc súng này đã sớm hết đạn rồi nhưng Hạ Vy lại không hề biết điều đó, Bảo Trân bị cảnh trước mắt dọa sợ đến nỗi khuôn mặt trắng bệch cắt không còn một giọt máu, đôi tay run rẩy nắm chặt lấy tấm chăn. Cô ngước mắt lên nhìn Mạc Cao Kì cao lớn đứng trước mặt mình, bộ phục màu đen này càng khiến hắn trở nên huyền bí, tỏa ra một sát khí nguy hiểm, đối phương chớ nên lại gần hắn ngay lúc này. máu từ tay hắn thấm đượm vào chăn, hắn quấn chặt lấy người Hạ Vy, bế cô rời khỏi căn phòng. Trước khi đi không quên quay lại nhìn khung cảnh hỗn độn, rồi lại nhìn người con gái trong tay mình, hắn nghiến quai hàm, ra lệnh cho đám thuộc hạ.t
- Bắt hắn lại !
********
Mưa ngày càng lớn, sét cắt ngang cả một bầu trời đen tối, Hạ Vy lim dim mắt, hình ảnh trước mắt mờ nhạt, căn phòng lại thiếu ánh sáng, phần giường bên cạnh cô nhún xuống như có vật nặng đè lên, một hai giọt nước mát lạnh chảy trên môi rồi chạm đến chiếc lưỡi đinh hương.
- Nước...
Hạ Vy khó nhọc nói, tại sao người cô lại nóng như vậy, tay chân ê ẩm, ngay khi Hạ Vy vừa lên tiếng, nhân cơ hội miệng cô vừa hé ra kẻ đối diện liền hôn lấy, hắn đưa vào miệng cô dòng nước mát lạnh thêm vị chua cùng men say của vị hoa quả. Ngược lại với vị thanh mát, chiếc lưỡi ấm nồng khơi gợi cuốn lấy vị giác của Hạ Vy, nụ hôn mang theo bao nhiêu sự mãnh liệt cộng kìm nén cứ thế dồn xuống cánh môi phiếm hồng ửng đỏ sớm in vệt vết răng. Hạ Vy cựa quậy tay mình, vừa chạm vào người đối diện, đối phương đã ghì cổ tay cô xuống.
- Nữa không ?
Chưa kịp hồi đáp, từng nụ hôn nóng bỏng như cơn mưa lại dội xuống thân thể của cô, kéo tấm chăn mỏng, cảnh xuân mê người hiện lên trước mắt, như một kẻ đói khát, hắn len tay nâng eo Hạ Vy lên, mân mê lưỡi mình liếm một đường ướt át từ eo lên ngực.
Tay hắn bấu lấy da thịt thơm ngát mềm mại, đầu óc hắn phủ lấy sự hưng phấn đến tột cùng, hắn len tay bóp chặt lấy chiếc mông tròn mơn mởn, thứ thịt thơm ngát này thật khiến hắn muốn ăn sạch, ăn sạch đến tận cùng, đem con mồi nuốt chửng vào bụng, gặm nhấm từng thứ một, tất cả sẽ chỉ thuộc về một mình hắn, một mình hắn mà thôi. Hắn rướn thân mình chà sát vật nam tính mạnh mẽ đang trướng lên vì khó chịu, hắn cần được giải thoát, Cao Kì gợi tình, hắn liên tục chạm lên những nơi mẫn cảm nhằm gọi người dưới thân mình thức dậy, hắn muốn cô nhìn hắn, nhìn thấy rằng người duy nhất cô thuộc về là hắn. Hắn đem giọng nói nam tính đã sớm khàn đục vì khát khao dục vọng của mình, bao trùm lấy đôi tai mẫn cảm. Tay hắn thỏa sức cảm nhận da thịt nõn nà, thật thơm, vết hoa gấm thi nhau nổi lên. Vươn tay lấy chai rượu hoa quả bên cạnh, hắn tu một hơi, rồi khéo léo đưa vào miệng người đối diện một lần nữa , nhận thấy sự phản hồi từ chiếc lưỡi đinh hương, hắn càng được đà làm nhiều hơn, thân thể hắn to lớn che đi ánh sáng tinh khiết của ánh trăng qua cửa sổ chiếu lên người con gái xinh đẹp, mái tóc đen dài như thác nước nổi bật lên làn da trắng ngần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Nhất Vợ Yêu Của Tổng Tài
RomansTác giả : NgTD214 ( me ) Thể loại : H+++ , sủng ... Nhân vật chính: -Nguyệt Hạ Vy ♡ Mạc Cao Kì -Nhân vật phụ giới thiệu sau nhe .... Văn Án : Là một cô nhi, trại mồ côi là nơi cứu sống và cũng là nhà của cô. Một vết kí giấy trắng mực đen, cô hoàn...