Ánh sáng len lỏi qua cửa chiếu lên gương mặt thoát tục xinh đẹp của Hạ Vy , cô gượng mình dậy nhìn quanh cơ thể mình tất cả là những dấu hôn sau buổi hân hoan đêm qua . Tấm đệm trắng in rõ một vệt máu , cô cười lạnh mọi kí ức ùa về .
Phải rồi cô đã trao cái đó cho một người đàn ông lạ mặt , một người đàn ông không quen biết , với tấm chi phiếu trên gối là của người đàn ông đêm qua để lại cái mà người ta gọi là tiền boa .
Cô thật dơ bẩn , đến nỗi bản thân cô còn thấy ghê tởm . Cô rất khinh thường những người phụ nữ vì tiền mà bán rẻ thân mình nhưng bây giờ, nhìn bản thân cô mà xem... cũng giống họ thôi . Những giọt nước mắt bi thương lăn dài trên má.
-" hức... ư .. ư .." - cuộc đời cô bây giờ như một hố đen không đáy cứ như vậy mà rơi xuống .
********
Mạc Thị
-"Báo cáo "- chỉ hai chữ thôi lạnh lùng cao ngạo mà cất lên cũng khiến cho áp lực trong căn phòng họp Mạc Thị càng cao .
-"Thưa chủ tịch , chúng ta đã mở thành công hai chi nhánh bên Mĩ , hiện đang phát triển rất tốt , còn kế hoạch thu mua Phùng Hưng ... bên tổ tài chính đã thu mua gần hết cổ phiếu . Chỉ cần hai ngày nữa chắn chắn nó sẽ nằm trong tay chúng ta " - vừa dứt lời anh ta khẽ nhìn về phía chủ tịch . Đặt ly rượi xuống khí chất bậc vương giả sự lạnh lùng cũng khiến người ta phải khiếp sợ , không ai khác đó chính là Mạc Cao Kì .Dù mới hai 3 năm tiếp quản Mạc Thị ngắn ngủi nhưng hắn đã mở rộng phạm vi hoạt động lên rất nhiều , tác phong làm việc dứt khoát nhanh cũng không kém tàn nhẫn, nay đã đưa Cao Thị lên một trong 10 công ti kinh doanh hàng đầu thế giới về ngân hàng , du lịch , khách sạn cao cấp , ... khiến nhiều người không khỏi khâm phục . Mạc Cao Kì nhếch đôi môi mỏng tuyệt đẹp lên rồi gật đầu .
-"Được rồi , trưởng phòng Lam ông làm rất tốt mọi người tan họp"- Lucy thư kí riêng của hắn lên tiếng cắt đứt bầu không khí căng thẳng , mọi người như vớ được phao cứu sinh liền đi thật nhanh .
-"Về các buổi tiệc rượi chiều nay..." - Lucy nói rồi nhìn hắn cầm ly rượu nho lắc lắc ,nhìn một cách hứng thú không quan tâm rồi nói tiếp
-" tôi xin hủy hết "
-" Cổ Viên " - hắn nhấp nháp ly như thưởng thức vị ngọt tuyệt dịu của nó .
-" địa điểm tại quán bar T&N trụ sở chính của công ti Cổ Viên " - Lucy đọc lên nhanh chóng thể hiện sự chuyên nghiệp của một thư ký . Hắn nhếch mép cười nhìn ly rượu do ánh sáng chiếu vào mà trở nên lấp lánh hơn bao giờ hết . Nhưng với hắn còn có thứ say mê hơn nữa .Đôi mắt tím hiếm gặp, long lanh như hồ nước không đáy, gương mặt đẹp thoát tục mái tóc dài lõa xõa trước ngực làm nổi bật lên nước da trắng như tuyết .
Chỉ cần nghĩ đến người con gái dưới thân hắn hôm qua thôi, bản năng chiếm đoạt cũng từ từ mà trỗi dậy . Hắn không ngờ rằng một người con gái lại dễ dàng khơi dậy dục vọng của bản thân Mạc Cao Kì .
-"Chuẩn bị xe đi "
-" vâng , thưa chủ tịch"
*********
15 phút sau - bar T&N
-" chào Mạc tiên sinh , tôi không ngờ ngại lại đến bữa tiệc rượu ngày hôm nay , mời " - Tên Cổ lão hân hoan cười vui mừng đón tiếp Mạc Cao Kì .Những dòng nhạc xập xình vang lên , mùi rượu và thuốc lá bao trùm cả không khí nhộn nhịp, những cô gái ăn mặc hở như một con rắn đang uốn éo quấn lấy người đàn ông ra sức lấy lòng , bọn họ đăm chiêu ánh mắt gợi tình thèm thuồng nhìn khi thấy hắn bước vào , đương nhiên bọn họ biết hắn là ai , được lên giường với hắn là ước nguyện mong muốn của những cô gái, huống chi là làm tình nhân hay người đàn bà của Mạc Cao Kì .
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Nhất Vợ Yêu Của Tổng Tài
RomanceTác giả : NgTD214 ( me ) Thể loại : H+++ , sủng ... Nhân vật chính: -Nguyệt Hạ Vy ♡ Mạc Cao Kì -Nhân vật phụ giới thiệu sau nhe .... Văn Án : Là một cô nhi, trại mồ côi là nơi cứu sống và cũng là nhà của cô. Một vết kí giấy trắng mực đen, cô hoàn...