Chap 157 : Điều em muốn nói

391 40 8
                                    

- Quản gia người làm gì vậy ?

Cao Kì rống lên, chính xác là rống lên với một giọng hét cực kì bất mãn, pha chút hình ảnh đứa con đã làm sai chuyện gì và bị mẹ bắt tại trận.

-  Còn vô tội sao, ta ta đã thấy hết rồi, con dám tùy tiện dẫn phụ nữa về nhà, chuyện trong xe ta cũng đã thấy hết rồi.

- Bọn con chỉ hôn thôi mà.

- Chỉ hôn thôi ư, trời ơi, con như vậy Hạ Vy nó biết làm thế nào bây giờ.

Quản gia nói lớn với một giọng nói vô cùng uy quyền, hình như là bà đã có sự hiểu lầm ở đây, Cao Kì méo mặt, lộ rõ sự vô tội, hắn quay đầu nhìn thì đấy Hạ Vy đã nép vào mình mà cười, sao cô lại không phân bua cho hắn. Cao Kì vô tội thật mà.

- Quản gia, người nghe con nói được không ?

- Vậy mà ta cứ tưởng con lo lắng cho Hạ Vy lắm khi thấy tình trạng của con mấy ngày trước, nhưng bản tính trăng hoa vốn đã ăn sâu vào máu rồi nhỉ, vui lắm sao, hết Diệp Ân rồi đến ai đây.

Khi quản gia vừa nhắc đến tên Diệp Ân, Mạc Cao Kì hét lên, một phần vì hắn thấy dụng ý trong câu của quản gia sẽ khiến ai đó hiểu lầm, hơn nữa người đằng sau đã cấu hắn một cái rất đau vào phần eo, cuộc tranh cãi của hắn và quản gia khiến mọi người trong nhà chú ý đến, nhưng họ để ý rằng có vẻ hôm nay thiếu gia của họ có vẻ tâm trạng rất tốt, mấy ngày trước khi về nhà khuôn mặt hắn đều rất đằng đằng sát khí khiến cho ai nấy cũng không dám nhìn, tâm trạng hắn như nào thì bầu không khí trong cái nhà này là như vậy đấy. Quản gia vốn được cơ mắng hắn, bà nói liên tục khiến Cao Kì không thể chen thêm một câu giải thích nào, Hạ Vy chỉ biết cười khúc khích từ đằng sau. Ngay sau đó, bên tai Hạ Vy truyền đến một tiếng cười, cô liền ngước lên đã thấy Tử Cách và Bảo Trân, đứng ở cầu thang ở trên lầu, hai đứa nhận ra cô rồi nhưng có vẻ là hiểu chủ ý của Hạ Vy nên hai đứa cũng không lên tiếng, chỉ hùa nhau nói nói cái gì đó. Cao Kì huých nhẹ tay vào Hạ Vy như muốn sự giúp đỡ của cô. Cao Kì xoa xoa thái dương, hắn cảm thấy bản thân đang dần chóng váng rồi đấy.

- Quản gia ơi, người không biết đâu, có người còn bỏ con đi để làm vị hôn…

Mạc Cao chưa nói hết câu thì Hạ Vy đã nhảy lên bịp miệng hắn, hắn định nói cái gì vậy, hai mắt chạm nhau, Hạ Vy cười ngốc khi thấy ánh mờ ngờ nghệch của quản gia cùng với sự bất ngờ của tất cả mọi người.

- Hạ Vy.

- Quản gia, người…

- trời ơi con bé này, ra là con sao .

Đột nhiên quản gia buông cái chổi trong tay, bà bước nhanh đến chỗ với cánh tay giơ lên, cô cứ tưởng bà sẽ cho cô một trận cơ, nhưng không ngờ bà lại ôm chầm lấy cô, như đứa con gái của mình, bà vừa mắng vừa trách cô, thời gian qua đã ở đâu, cô có ăn uống đầy đủ không. Ấm lòng thật đấy, nhìn khuôn mặt mọi người vui vẻ gọi tên cô, Hạ Vy biết cảm ơn sao cho hết những con người này đây. Bảo Trân, Tử Cách cùng tất cả mọi người chạy đến bên Hạ Vy, người người đều hỏi thăm một câu, có người cũng trách cô tại sao bây giờ mới về, để họ trông ngóng.

Độc Nhất Vợ Yêu Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ