Chương 1: Khởi đầu của một trò chơi

349 17 9
                                    

Yosha, mình là Saratobi đây, truyện này là do mình và các thành viên của lớp mình cùng làm. 

Cái nhạc trên chỉ để cho vui, ai muốn nghe thì nghe.

Bronze thật ra chỉ giúp mình tạo cốt truyện thôi chứ ổng không viết, chỉ là mình viết thôi.

Chúc các bạn vui vẻ đọc truyện.

____________________

Ấy dà....

Cuối cùng cũng được chơi thử trò này.

Sau khi tôi mở mắt thì phía trước tôi là một cái thanh ghi là "Đặt Tên" và xung quanh là một căn phòng màu xanh.

Để xem nào...

"Mình có nên đặt tên gốc không?" (Yamato)

Tôi tự hỏi.

Sau một lúc suy nghĩ thì...

"Được rồi, vậy cứ đặt tên gốc đi." (Yamato)

Tôi nhập tên của mình là Yamato vào thanh và sau đó ăn nút [Bắt Đầu] ở dưới thanh đặt tên.

Ngay sau đó thì xung quanh bắt đầu thay đổi một cách nhanh chóng.

Sau một lúc thì mọi thứ xung quanh chuyển thành một khu phố đông người.

Xung quanh có rất nhiều người, ngoài ra thì ai cũng có mang theo những thứ vũ khí như dao, kiếm, thương...

Họ còn mang những áo giáp sắt và nhiều thứ khác trông rất bắt mắt.

Vậy đây là thế giới game MAS sao?

Để xem nào.

Trên góc nhìn tôi có các nút khác nhau như Trạng Thái, Nhiệm Vụ, Đăng Xuất, Cài Đặt, Bạn Bè...

Vậy thì Trạng Thái.

Tôi thử nhấn nút Trạng Thái ở góc nhìn tôi, và sau đó thì có một cái bảng xuất hiện.

Ở trên đó có một hình của một chàng trai tóc xanh lam tinh khiết cùng đôi mắt màu xanh y hệt tóc của mình.

Vẻ ngoài thì trong có vẻ 15 tuổi.

Đó là một chàng trai rất đẹp.

Nhưng nói sao nhỉ?

Hình như đó là nhân vật của tôi.

Ở trên có ghi là [Yamato] nên tôi đoán là vậy.

Tôi tự hỏi trò chơi này tự tạo nhân vật hả?

Bên cạnh còn có các chỉ số nữa.

Mỗi cái đều là 10, nhưng mà có mỗi [Point] là 100.

Bên mỗi cái chỉ số là một hình +.

Tôi nghĩ tôi phải công điểm vào các chỉ số.

Để xem nào.

Trong này có Attack, Agility, Health, Mana, Stamina, Magic và Defense.

Magic And Swordsmanship (MAS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ