Chương 10: Golem Đá (Đã chỉnh sửa)

47 6 7
                                    

Konichiwa mina, mấy ngày nay mình đi chích thuốc, mà cứ mỗi lần chích thuốc xong là hay mệt người.

Và lúc trưa thì mình đánh kèo liên minh với lớp họ.

Vừa mới thắng 500k cho lớp mình nên hiện đang khá vui.

Nói chung là xin lỗi mọi người vì ra chương trễ.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

__________________________

...

...

...

Tiếng bước chân ngày càng lớn dần, nó nối liền nhau mà không đứt quãng.

Tôi nghĩ số lượng sẽ đông lắm đây.

Nhưng nó không đủ để tạo nên một cơn động đất nên chắc là nằm khoảng từ 3-7 con.

Mọi thứ bắt đầu dao động.

Những viên đá nhỏ bắt đầu di chuyển bởi sự rung động.

Lúc này thì mọi thứ đang rung động mạnh dần.

Chúng tôi không quan tâm mà vẫn giữ nguyên đội hình.

Tôi, Eiry thì đứng đầu.

Các cô gái khác thì sẽ đứng sau.

Đội hình này nhìn sơ qua thì không được hoàn chỉnh lắm, vì thiếu Dược Sư.

Có vẻ chúng tôi sẽ kiếm một người như vậy, sau khi làm xong nhiệm vụ này.

Bỏ qua chuyện đó.

Hình ảnh của một con Golem đã xuất hiện trong tầm mắt của tôi.

Đúng như tôi nghĩ.

Nó có cớ thể của một con người, và cơ thể cũng được cấu tạo bằng đá, nếu xét về chiều cao thì...2 mét!

Nó quá lớn.

Hơn nữa lại có đến 5 con.

Kiểu này thì khó đánh rồi...

Chỉ có 2 người tiên phong thì không thể câu đủ giờ cho bọn họ xả kĩ năng.

Trường hợp tệ nhất là bọn họ hết Mana...

Nhưng với số Mana hiện tại của họ thì rất khó.

Đối với Akaiko thì chỉ lo lắng về số lượng tên của cô ấy.

Còn lí do vì sao Akaiko lại nằm trong những người có thể đánh với Golem Đá là vì Akaiko có kĩ năng là [Bộc Hỏa Tiễn].

Tuy đó không phải là phép nhưng kĩ năng đó mang thuộc tính Hỏa, thuộc tính Hỏa có thể khắc chế được một phần của Thổ.

Đó là một kĩ năng cho phép bạn cường hóa cho mũi tên bạn khả năng phát nổ khi va chạm, Mana tiêu hao là 10.

!!!

"Chặc." (Yamato)

Trong lúc tôi đang suy nghĩ thì một con người đá ném một tảng đá khổng lồ về phía tôi.

Magic And Swordsmanship (MAS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ