Halloween #1

27 2 0
                                    

Saratobi: Định sẽ viết dài hơn nữa nhưng vì đi học nhiều nên viết chừng này, ngày mai đăng tiếp.

Bronze: Bọn mình làm điều này vì halloween.

Akira: Có ai đi chơi không nhỉ?

Dù sao thì...

Happy Halloween.


__________________________

Heyo, xin chào mọi người, tôi là Yamato đây.

Như mọi người biết đấy, đã Halloween rồi.

Và Halloween thì tôi sẽ làm gì? Tất nhiên là ở trong phòng và chơi MAS rồi.

Vâng, tôi không thích hóa trang mà đi ra ngoài đường rồi đi xin kẹo quanh.

Tôi không hứng thú với đồ ngọt nhé, đồ ăn vật thì tôi còn hứng thú.

Hiện tại thì tôi đang ở trong quá trình khởi động game, nên mọi thứ xung quanh tôi toàn là màu trắng.

Nó chờ khá lâu vì đây là sự kiện Halloween.

Ở sự kiện Halloween này thì các bạn sẽ nhận được một bộ đồ hóa trang bất kì và bắt buộc phải mang nó.

À thì cái này chỉ hóa trang xong đi làm săn quái và làm nhiệm vụ như bình thường thôi, chứ không phải hóa trang xong rồi đi quanh xin kẹo hay bị ghẹo.

Những món đồ hóa trang đó có một tác dụng phụ là gia tăng tỉ lệ rơi đồ và gia tăng chỉ số may mắn.

Tôi hơi hồi hộp vì không biết đồ mình hóa trang sẽ là gì.

Hi vọng là đừng có mấy cái dễ thương...tôi muốn ngầu...

Ah, xong rồi.

Mọi thứ xung quanh đã thay đổi từ màu trắng thành một khu phố rộng lớn và có nhiều...

Quái vật...à, đó là người chơi hóa trang đó.

Chẳng biết tôi hóa trang thành cái gì nhỉ?

"Ah, có phải đó là trang phục Quỷ Vương không? Nó là một loại trang phục hiếm đó." (???)

Đột nhiên có một người nói vậy.

Vì tò mò nên tôi quay qua nhìn hướng phát ra giọng nói đó, nhưng không hiểu vì sao người có vẻ vừa nói lúc nãy lại chỉ ngón tay về phía tôi.

Tôi? Quỷ Vương?

Này, nếu vậy trang phục hóa trang của tôi là...

Tôi nhanh tay bấm vào nút [Trạng Thái], rồi đưa mắt nhìn nhân vật của tôi.

Hmmm...nhân vật tôi có vẻ thay đổi về màu sắc của tóc lẫn mắt...tóc tôi trước kia là màu xanh giờ là màu đen và mắt tôi bây giờ là màu đỏ máu.

Ngoài ra thì tôi còn có thêm 2 cái sừng ở trên đầu và 2 đôi cánh rồng đen ở sau lưng.

Nhìn lại thì...nó ngầu thật...

Magic And Swordsmanship (MAS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ