Chương 4: Cuộc gặp mặt với cô gái cung thủ

80 12 1
                                    

Haizzz...

Nên nói sao nhỉ?

Hiện tại phải nói là mình cực kì bận luôn...

Năm nay thì lên lớp 10 rồi, nhìn vào đống sách vở chất đống lên thấy ngán vãi.

Có thể mình sẽ ra truyện chậm hơn.

Cũng may là ý tưởng mình khó bị cạn kiệt khi kêu gọi 500 anh em từ nhóm truyện cũ của mình qua giúp.

Được rồi, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ

__________________________

"Giờ thì nên tìm chỗ nấu ở đâu đây?" (Yumi)

"Tôi không biết nữa...tốt nhất nên tìm thật nhanh và đi xử vài cái nhiệm vụ." (Yamato)

"Em muốn ăn..." (Eiry)

Vẫn như vậy, câu chuyện của chúng tôi vẫn còn xoay quanh về việc tìm bếp để nấu.

Người có cảm giác chán nản nhất là Eiry.

Em ấy còn là trẻ con thì không nói gì nhưng mà tốt nhất là đừng có như vậy nữa, không là em sẽ là một người phụ nữ tốt đâu.

Hiện giờ thì chúng tôi cứ liên tục ngó xung quanh không ngừng để tìm chỗ nào hợp lí.

Nhưng vẫn không tìm được.

Tôi có để ý là ở đây rất hiếm người chơi có nhà.

Hay là game này vừa mới mở?

Kamaki hay là Yumi là người mời tôi chơi trò này, cậu ta cũng vừa mới chơi nhưng lại có một kiến thức hiểu biết về game này rất lớn khi mới khởi đầu như vậy.

Nhưng cũng không nghi ngờ gì, vì cậu ta có đọc thông tin của game này cực kì kĩ càng.

Ngoài ra, từ lúc tôi bắt đầu chơi tới giờ thì chưa hề thấy ai mang những bộ đồ lè loẹt và mạnh.

Vũ khí cũng vậy.

Khi tôi xem top người chơi mạnh nhất trong trò chơi thì tôi lại thuộc top 1413.

Trong khi đó thì tôi lại là người mới chơi.

Vậy nên, tôi đoán rằng trò chơi mới mở cửa.

Thảo nào mới vô đã gặp bọn trẻ trâu rồi.

"Kyaaa!!" (???)

Trong lúc tôi đang suy nghĩ thì tôi đã vô tình đụng ai đó và đã khiến người đó ngã ra sau.

Tôi nhanh chóng phản xạ và bắt lấy tay người đó và giữ lại.

Rồi tôi nhìn người mà tôi đã vô tình đụng.

Là một cô gái sao?

Một cô gái tóc đỏ như lửa cùng với làn da trắng hồng hào, đôi mắt thì lại đỏ như một viên ngọc ruby tinh khiết vậy.

Tôi kéo tay của cô ấy lại và bắt đầu xin lỗi.

"Xin lỗi vì không nhìn đường, cô không sao chứ?" (Yamato)

Magic And Swordsmanship (MAS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ