Chương 9: Chuẩn bị nhiệm vụ 2

46 6 0
                                    

Konbanwa mina, mình là Saratobi đây.

Hôm nay là ngày lễ, nên rảnh viết, không biết tối nay có ra chương mới kịp không.

Nếu không thì chắc là chiều mai.

________________________

Xin chào mọi người, tôi là Yamato đây.

Một học sinh 15 tuổi bình thường, hiện đang chơi MAS cùng những người thân của tôi.

Vì là đang ở trong kì nghỉ hè nên tôi có thể chơi thoải mái.

Hiện tại thì chúng tôi đang ở nhà của Akaiko.

Akaiko đã cho chúng tôi sống ở đây rồi, và tất nhiên là miễn phí luôn.

Kết quả là nhà của Akaiko thành căn cứ của chúng tôi và cũng là nơi để họp bàn với nhau.

Giờ đang là lúc chúng tôi họp với nhau.

Họp gì?

Chỉ đơn giản là chấp nhận thành viên mới thôi.

Mà dù tôi chưa giới thiệu thì Akaiko cũng đồng ý rồi, các thành viên khác thì khỏi nói.

Bó tay...

Kết quả là tổ đội của chúng tôi có 1 nam và 4 nữ.

Đúng là Harem rồi...

Hi vọng là tôi không bị ai đó nhìn bằng những ánh mắt...phải nói là sắc bén.

Tiếp tục chủ đề.

Hiện giờ thì game chưa cập nhật bản mới, nên cũng chưa lo lắng về việc chết lắm.

Vì vậy, Akaiko quyết định chọn nhiệm vụ yêu cầu cấp 30 trở lên.

Nó sẽ rất khó với tôi nhưng nếu là chúng tôi thì được.

Lv hiện tại của tôi là 11 rồi, do tôi rảnh tay đi giết quái tý.

Yumi và Eiry bằng cách nào đó đã lên Lv11 ngang tôi.

Akaiko thì Lv8.

Còn Rin-Nee-san thì phải nói hơi bất ngờ.

Chị ấy Lv28 lận, Lớp Pháp Sư, Là Lôi Pháp Sư.

Chị ấy đã chơi một mình từ đó tới giờ, nhưng do sự lựa chọn Lôi Thuật nên khiến chị ấy farm dễ vì kĩ năng diện rộng của sét.

Quả là một sự lựa chọn tốt.

 Để tôi giới thiệu một chút.

Trong thế giới này thì có 9 thuộc tính, gồm có: Lôi Thuật, Thủy Thuật, Hỏa Thuật, Mộc Thuật, Thổ Thuật, Phong Thuật, Quang Thuật, Hắc Thuật, Băng Thuật.

Mỗi thuộc tính đều có sức mạnh riêng.

Những thuộc tính thiên về kĩ năng diện rộng gồm: Lôi Thuật, Mộc Thuật, Hỏa Thuật, Phong Thuật, Băng Thuật.

Kĩ năng đơn lẻ: Thổ Thuật, Thủy Thuật, Quang Thuật.

Thuộc tính hỗ trợ: Thổ Thuật, Thủy Thuật, Quang Thuật, Phong Thuật, Mộc Thuật.

Magic And Swordsmanship (MAS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ