Chương 14: Sự kiện

41 5 7
                                    

Konichiwa Mina............................

Mệt quá các bạn ơi...!!

Cái môn hóa mà cái lớp cũng quên hết mấy cái cơ bản của hóa nữa.

Công thức số mol, Oxit có mấy loại rồi hóa trị quên hết sạch luôn...

Gánh không nổi...

Sắp tới mình phải làm ban cán sự lớp nữa nên sẽ mệt hơn nữa....

Ai đó cứu mình đi ( T . T ).

Đến nổi mình nhích tay bấm viết truyện thôi cũng không nổi nè...

__________________________

"Vậy nhiệm vụ của sự kiện là vậy sao?" (Akaiko)

"Ừ, tôi nghĩ vậy, chỉ là về vấn đề số lượng..." (Yamato)

Ở trong nhà của Akaiko, trong căn phòng khách thì chúng tôi đang bàn bạc nhau về sự kiện chuẩn bị xuất hiện.

Hiện tại trong phòng gồm có tôi, Akaiko, Eiry, Rin-Nee-san và Yumi.

Theo như họ thông báo thì sự kiện này thuộc dạng sinh tồn.

Tất nhiên là không chém giết lẫn nhau với người chơi, mà là thử thách sinh tồn trong rừng.

Nhưng nó yêu cầu 1 tổ đội 7 người mới có thể tham gia, nên chúng tôi đang bàn bạc về chuyện này.

Vì đây là sự kiện đầu tiên của game nên nó cũng được tặng nhiều đồ tốt.

Nên chúng tôi không thể bỏ qua nữa.

À còn cái vụ lần trước thì...

Tôi không biết là có chuyện gì nữa mà không hề thấy chúng xuất hiện trong game nữa, tôi đoán là mấy cô nàng đó đã làm một điều gì đó rất nguy hiểm.

Chắc là vì sau vụ đó mà bọn chúng không dám chơi nữa.

Thôi, quay lại vấn đề.

Trong sự kiện thì bạn có 7 ngày để sinh tồn nhưng ở ngoài đời thì nó chỉ trôi qua có 30 phút.

Không biết hệ thống đó họ làm bằng cách nào nhỉ?

Về phần thưởng thì tùy vào số điểm mà chúng tôi kiếm được thì sẽ nhận được nó.

Nhưng vấn đề vẫn là chúng tôi đang thiếu 2 người.

Nếu thiếu người thì không tham gia được.

Vậy thì...

"Hiện tại chúng ta đang thiếu một người chuyên về hỗ trợ, Dược Sư đúng không? À cả người xung phong nữa." (Yamato)

"À, đúng là vậy, tổ đội của mình thì chỉ có Yamato là người tiên phong, lâu lâu thì Eiry nhưng vẫn là 1 người tiên phong. Nếu có thêm một người tiên phong nữa thì tốt, thêm cả Dược Sư hỗ trợ cho người xung phong nữa." (Yumi)

"Nếu vậy thì chúng ta phải chia nhau kiếm thôi, còn 3 ngày nữa là sự kiện bắt đầu rồi." (Akaiko)

"Được!/Oke!/Vâng!" (Tất cả)

Magic And Swordsmanship (MAS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ